Thứ Bảy, 16 tháng 6, 2012

Vượt tường lửa bằng Ultrasurf


UltraSurf là một phần mềm miễn phí cho phép người dùng dấu IP, vượt tường lửa rất hiệu quả đối với các trang mạng không cho các IP từ VN vào hoặc các trang mạng bị các ISP VN cấm. Đặc biệt, UltraSurf rất dễ sử dụng và không ảnh hưởng nhiều đến tốc độ lướt mạng.
Cài UltraSurf
Bạn download version mới nhất của UltraSurf tại đây
2 . Giải nén và mở phần mềm. Nhấn vào Option và lựa chọn cấu hình như hình dưới đây rồi nhấn OK

3. Như vậy là bạn đã hoành thành xong, bạn đã có thể truy cập vào các trang bị chặn như blogspot, wordpress bằng Internet Explorer và Chrome
Nếu bạn sử dụng Internet Explorer và Chrome thì bạn đã hoàn thành. Nếu bạn sử dụng FireFox thì tiếp tục làm theo các bước sau
tải addons cho Firefox tại đây.
4. Tải addon cho Firefox wjbutton_en.zip , sau đó giải nén được filewjbutton_en.xpi . Bạn hãy nhấn  chuột trái vào file, giữ và thả và trong của số FireFox để cài. Hoặc bạn có thể trỏ vào file wjbutton_en.xpi, nhấp chuột phải chọn Open. Chọn tiếp Select program from a list nhấn OK. Trong cửa số chọn chương trình, nhấn vào FireFox và đánh dấu như hình dưới đây.


5. Sau khi cài xong addon này thì phía dưới cùng bên phải sẽ có 1 ô nhỏ WJ Disabled màu đỏ, bạn chỉ cần nhấn vào chữ đó để đổi thành WJ Enabled là xong. Khi nào không dùng nữa thì lại nhấn vào chữ đó để Disabled.
Khi nào không muốn sử dụng các bạn hãy nhấn vào Exit để thoát hoàn toàn.
Chú ý: khi nào bạn bật UltraSurf thì cũng phải enable WJ lên còn không dùng UltraSurf nữa thì Disable nó đi. Nhấn chuột trái vào phần text của nó trên thanh trạng thái để chuyển đổi giữa các trạng thái Enable và Disable.
Mặc định, WJ hiển thị ở chế độ text, không được đẹp lắm. Có thể nháy chuột phải vào khu vực của nó trên status bar, vào WJ Preference rồi chuyển sang hiển thị Icon nhìn đẹp hơn.

Tổng số lượt xem trang