Thứ Ba, 6 tháng 4, 2010

Nhiều nghi can chết: Có việc điều tra viên "nặng tay"?



Chủ tịch Hội đồng Quản trị Petro Vietnam nói về hoạt động của Nhà máy Lọc dầu Dung Quất và việc đầu tư ngoài ngành của tập đoàn


“Siêu tổng công ty” phải đảm bảo 3 nguyên tắc đề ra khi thực hiện bán vốn Nhà nước tại doanh nghiệp sau khi tiếp nhận


Nhiều doanh nghiệp dệt may có hợp đồng xuất khẩu hết quý III, một số doanh nghiệp có hợp đồng xuất khẩu đến hết năm 2010


Chuyện cán bộ điều tra "lỡ" ra tay quá nặng dẫn đến cái chết của các nghi can trong quá trình điều tra là hoàn toàn có thể xảy ra.

Khi được hỏi vì sao không hát to, rõ ràng, L cho biết: “Bọn em không thích vì thấy nó nhàm quá, với lại thầy cô đâu có hát!”

TTO - Một cán bộ của Bộ Chỉ huy quân sự TP.HCM cho biết, lực lượng chức năng đã kiểm tra, phát hiện hai bao tải bị tung tin là chất nổ tại khu chung cư Miếu Nổi (P.2, Q.Phú Nhuận, TP.HCM) tối ngày 5-4 là giả.


VIT - Trong bối cảnh thị trường dầu mỏ lên ngôi như hiện nay, nguồn dầu mỏ giàu có của Trung Á được cả thế giới xem trọng, khu vực này được mệnh danh là “Căn cứ năng lượng của thế kỷ 21”. Tuy nhiên, do các nhân tố về chính trị, lịch sử nên việc xuất khẩu dầu mỏ của Trung Á cũng không được thuận lợi. Trong những năm gần đây, các nước Trung Á luôn hy vọng có thể đa dạng hóa các kênh cung ứng năng lượng của mình.



Joseph Nye định nghĩa sức mạnh mềm là khả năng của một quốc gia đạt được các mục tiêu của mình thông qua việc hấp dẫn, thay vì ép buộc. Trong mắt của công chúng Đông Á, Hoa Kỳ tận dụng được sức mạnh mềm ở cấp độ cao hơn so với Trung Quốc.

Lịch sử rất gần đây của TQ cho thấy việc kiểm thảo các thói xấu thâm căn cố đế trong truyền thống dân tộc ta vẫn là một quá trình quan trọng để cải tạo con người TQ thành con người hiện đại. Cho nên thật ra giá trị chủ thể của giấc mơ Trung Quốc này cũng không tồn tại trong quá khứ.


Tổng số lượt xem trang