Thứ Năm, 24 tháng 3, 2011

Xin Hãy Giúp! Một Cựu Chiến Binh Mỹ Tìm Đứa Con Lai 40 Năm – Nhật Tùng

-Xin Hãy Giúp! Một Cựu Chiến Binh Mỹ Tìm Đứa Con Lai 40 Năm – Nhật Tùng
http://tvvn.org/forum/attachment.php?attachmentid=1406&d=1300975213Quý Truyền thông – Báo chí người Việt khắp nơi,
Các Diễn đàn Yahoogroups, các Blogers,
Quý Cô Chú và Anh Chị Em thân mến,

Cách đây hơn một năm, sau khi nhờ quý vị khắp nơi giúp đỡ chuyển tin “Bà Nội Tìm Cháu”, mà bà cụ Hellen Cortez đã tìm lại được người thân thất lạc hơn 35 năm thành công trong vòng một tuần lễ.

Hôm nay, ông Larry Taylor, một người Mỹ da đen, là cựu chiến binh Hoa Kỳ từng tham chiến tại Việt Nam đã liên lạc với Nhật Tùng để nhờ quý Truyền thông – Báo chí người Việt giúp đỡ loan tin để ông tìm lại đứa con của mình mà ông đã cố gắng tìm trong gần 40 năm qua.


Tóm tắt vài điểm về ông Larry Taylor kể lại:

Ông Larry Taylor từng phục vụ trong binh chủng pháo binh và đóng quân tại Pleiku trong những năm 1970-1971. Trong thời gian phục vụ tại Việt Nam, ông có người bạn gái tên Mai Lee (có lẽ là Lê) mà ông hay gọi cô ấy là Lee. Cô Mai Lê có người bạn thân tên Xuân, mà ông Larry thường gọi cô Xuân là Wanda và cô Xuân “Wanda” từng sống ở Phan Thiết.

Vài điểm về cô Mai Lê;

Ông Larry Taylor quen cô Mai Lê lúc đó cô mới 18 tuổi. Trong thời gian hai người chung sống với nhau, cô Mai Lê đã mang thai với ông được vài tháng thì ông bị bắn trọng thương trong lúc ông từ nhà cô Mai Lê ra để về trại đóng quân, và sau đó ông đã được đưa về lại Hoa Kỳ. Ông kể lại; ông nhớ lúc đó ông còn nhìn thấy được sự sợ hãi trên khuôn mặt của cô Mai Lê và đó là lần cuối cùng ông nhìn thấy khuôn mặt cô ấy. Ông cho biết, nếu không có gì sai lạc, thì con của ông sẽ được sinh vào tháng 11 năm 1971 tại Pleiku. Nhưng ông biết rằng trong thời binh loạn, mọi chuyện đều có thể xảy ra, cho nên con của ông có thể sinh ở một nơi khác ngoài Pleiku. Và sau này, năm sinh của con ông cũng có thể bị thay đổi lên xuống thành một năm khác như 1970 hay 1972. Theo ông Larry Taylor biết thì cô Mai Lê không có anh chị em gì cả.

Vì vấn đề nhân đạo và tình người mà quý vị đã giúp cho bà Hellen Cortez vừa qua nên mang đến kết quả thật nhanh chóng bất ngờ. Cũng chính vì thế, nên hôm nay Nhật Tùng kính nhờ quý vị một lần nữa giúp đỡ chuyển mẩu tin này để giúp ông Larry Taylor tìm lại đứa con của ông, mà ông đã cố gắng tìm gần 40 năm trong nỗi tuyệt vọng.

Mọi tin tức xin liên lạc qua email hay phone về cho:
Nhật Tùng : nhattung_ketungayay@yahoo.com (509) 263-7903
Larry Taylor : pleiku71@sbcglobal.net (216) 695-3454
Xin chân thành cám ơn tất cả và chúc quý vị luôn nhiều sức khỏe và may mắn,

Nhật Tùng


Tổng số lượt xem trang