Thứ Hai, 27 tháng 6, 2011

Bằng chứng về nỗi nhục của quân đội Trung Quốc trong cuộc chiến 1979


Bằng chứng về nỗi nhục của quân đội Trung Quốc trong cuộc chiến 1979

Các bạn hãy xem những bức ảnh dưới đây

Các bạn hãy nhìn kỹ bức ảnh và đọc dòng chữ tiếng Anh ở bên dưới, bức ảnh này đã được tuyên truyền rộng rãi trên khắp thế giới, hình ảnh một nữ du kích ( Cao Bằng ) Việt Nam giương súng hàng trăm ngàn quân Trung Quốc phải ngoan ngoãn cúi đầu, mà chính Trung Quốc cũng phải nói rằng bức ảnh này đã làm cho quân đội Trung Quốc mất mặt đến tận cùng rồi. Mà đến ngày nay bức ảnh này vẫn còn có tính giáo dục rất cao trong quân đội Trung Quốc.
Đó cũng là niềm tự hào của dân quân Việt Nam, trong cuộc chiến chống Trung Quốc tại 6 tỉnh phía Bắc khi mà quân đội chủ lực của Việt Nam chưa nhảy vào chiến trường quân đội Trung Quốc với số lượng lớn gấp 10 lần đối đầu với lực lượng du kích và và bộ đội địa phương của ta, chúng đã bị giáng cho những đòn nặng nề và chịu tổn thất nghiêm trọng, có thể nói thế trận chiến tranh nhân dân là một thế trận vững chắc không kẻ thù nào có thể đánh được.
( Thời nào cũng vậy dân tộc Việt Nam nhỏ bé không sợ bất cứ kẻ thù nào )
Theo thông tin từ phía Trung Quốc đây là bình đoàn bộ binh số 3 thuộc phân đội Quảng Tây đã đầu hàng Việt Nam, Liên đội trưởng có họ Cao, và viên chức chỉ huy có họ Hoàng, Sau khi trao đổi tù binh, hai người này đều được thả về Trung Quốc liền bị bắt và phán quyết viên chỉ huy bị tù chung thân còn liên đội trưởng họ Cao thì không rõ hình phạt.
Khi nhìn những bức ảnh này chính người Trung Quốc cũng cảm thấy được nỗi nhục nhã này bằng chứng là bài báo này http://bbs.news.qq.com/cgi-bin/bbs/s…ssageid=150735
Quân Tầu đã dùng nhiều lời lẽ để biện minh cho bức ảnh được coi là nhục nhã nhất trong lịch sử Quân đội giải phóng nhân dân Trung Hoa, nhưng sức mạnh thực tế của bức ảnh đã nói lên tất cả. Chúng ta không phải bình luận nhiều, lịch sử sẽ còn lặp lại với Trung Quốc nếu như chúng vẫn còn ý định xâm chiếm Việt Nam.

Tổng số lượt xem trang