Thứ Năm, 31 tháng 5, 2012

Quảng cáo tại Trung Cộng

Đây chính là hoạt động buôn người, và báo VN, đặc biệt là VnEx (2 bài) đang tích cực quảng bá cho hoạt động này, góp phần sỉ nhục phụ nữ VN. Chưa thấy thời nào mà nhân phẩm người phụ nữ lại xuống thấp như thế .

-Quảng cáo tại Trung Cộng

p324530

--

 

Buy a wife from Vietnam for only 6000 USD.
1. Guaranteed virgin
2. Guaranteed to be delivered within 90 days
3. No extra charges
4. If ran away within a year you get another one for FREE

Quảng cáo tại Trung Cộng:

Mua 1 cô vợ Việt Nam giá 6,000 USD.
1. Bảo đảm còn trinh
2. Bảo đảm giao hàng trong vòng 90 ngày
3. Không tính phí tổn phụ trội
4. Nếu cô ta trốn đi trong vòng 1 năm, được 1 cô khác miễn phí.

Nước mắt tự nhiên rơi không cách nào ngăn được
Này chị, này em, này con, này cháu
Con đường các cô đi thấy gì ở phía trước...

---------


-Đàn ông Trung Quốc lấy vợ Việt ngày càng nhiều (VnEx)

-Đàn ông Trung Quốc lấy vợ Việt ngày càng nhiều thể hiện sự mất cân đối dân số và phân hóa giàu nghèo rõ rệt ở Trung Quốc.

Cộng đồng mạng ở Trung Quốc từ lâu lưu truyền lời đồn rằng phụ nữ Việt Nam luôn mong ngóng lấy chồng Trung Quốc. Các hãng môi giới quảng cáo rằng các cô dâu Việt Nam “ngoan ngoãn và hiền dịu”, và các chàng không tốn quá nhiều tiền cũng như thời gian để lấy vợ. Báo China Daily viết bài về hiện tượng nhiều đàn ông nước này bắt đầu theo xu hướng đi tour tìm vợ ở Việt Nam.

Sau 100 cuộc hẹn hò thất bại với các cô gái Trung Quốc, Dai Wensheng quyết định đi Việt Nam để tìm người vợ lý tưởng

--Ngày càng nhiều đàn ông Trung Quốc tuyển vợ Việt (VnEx)

Chỉ cần bỏ ra từ 30.000 đến 40.000 tệ (khoảng 94 đến 120 triệu đồng), một thanh niên Trung Quốc có thể cưới được một cô dâu Việt Nam hấp dẫn tuổi từ 18 đến 25...

 

Hoạt động môi giới cô dâu Việt theo đơn đặt hàng đang bùng nổ, được tiếp sức bởi nhu cầu của những người đàn ông Trung Quốc ế vợ.

Mặc dù các văn phòng môi giới hôn nhân quốc tế là bất hợp pháp tại Trung Quốc, nhưng những kẽ hở trong luật pháp nước này đã cho phép ngành công nghiệp mai mối bùng nổ. Tình trạng này thúc đẩy các chuyên gia kêu gọi có những quy định cụ thể, nhằm giám sát chặt chẽ những hoạt động mai mối.

Theo quảng cáo trên mạng của một cơ sở môi giới có trụ sở tại tỉnh Vân Nam, chỉ cần bỏ ra từ 30.000 đến 40.000 tệ (khoảng 94 đến 120 triệu đồng), một thanh niên Trung Quốc có thể tìm một cô dâu Việt Nam hấp dẫn tuổi từ 18 đến 25.

Cô dâu Việt hấp dẫn "giá" 94-120 triệu đồng?

bee đăng lại của VnEx -30/05/2012 09:24:58

Chỉ cần bỏ ra từ 30.000 đến 40.000 tệ (khoảng 94 đến 120 triệu đồng), một thanh niên Trung Quốc có thể cưới được một cô dâu Việt Nam hấp dẫn tuổi từ 18 đến 25...

 

TIN LIÊN QUAN

 

Hoạt động môi giới cô dâu Việt theo đơn đặt hàng đang bùng nổ, được tiếp sức bởi nhu cầu của những người đàn ông Trung Quốc ế vợ. 

 

-Cư dân mạng đòi truy lùng danh tính đại gia mua dâm (29/05/2012)

-Người mẫu bán dâm nghìn đô: Bao giờ lộ mặt “đại gia"? (27/05/2012)

-"Tâm thư" của Chương Tử Di về tin đồn gái bao

-Chương Tử Di từng làm gái bao (VNN 29-5-12) -- Ôi..... "Khách ngồi lại cùng em trong chốc nữa/ Vội vàng chi, trăng lạnh quá, khách ơi / Đêm nay rằm: yến tiệc sáng trên trời / Khách không ở, lòng em cô độc quá / Khách ngồi lại cùng em! Đây gối lả,/ Tay em đây mời khách ngả đầu say / Đây rượu nồng. Và hồn của em đây / Em cung kính đặt dưới chân hoàng tử"


--Hai câu chuyện phụ nữ Việt Nam

Hai bản tin liên quan đến phụ nữ Việt Nam khiến mọi người phải xúc động. Tin ở Mỹ cho biết cô Diane Trần bị một quan tòa ở Texas kết án một ngày tù, sau khi cô đã bỏ học nhiều lần, một bản án khiến nhiều người phẫn nộ, không riêng gì người gốc Việt Nam.

- Cần Thơ tìm hướng giải quyết vụ hai mẹ con khỏa thân giữ đất (GDVN).  – CIC8 tường trình vụ khỏa thân ngăn thi công (PLTP).  - Vụ khỏa thân ngăn cản thi công: CIC8 nhận thiếu sót (TT). - Vụ 2 mẹ con khỏa thân: Chủ đầu tư nhận thiếu sót (VNN). - Vụ hai mẹ con khỏa thân ngăn cản đơn vị thi công – UBND TP Cần Thơ chỉ đạo giải quyết dứt điểm (SGGP).  – Cận cảnh vệ sĩ lôi hai phụ nữ lõa thể ở Cần Thơ (Ngôi Sao).
-

--'Phụ nữ lõa thể giữ đất' từng được bồi thường 1,2 tỷ đồngNgôi Sao

Mẹ con lõa thể không được bồi thường thêm

-Chính quyền vào cuộc vụ hai mẹ con khỏa thân giữ đất
(Dân trí) - Cho rằng được đền bù tiền đất không thỏa đáng, hộ gia đình bà Phạm Thị Lài ở Cần Thơ đã phản đối bằng cách khỏa thân. Trước đó, chồng bà Lài cũng đã uống thuốc sâu tự tử khi bị cưỡng chế thu hồi đất. Chiều 29/5, Chủ tịch UBND quận Cái Răng, ...
Vụ khỏa thân ngăn cản thi công: CIC8 nhận thiếu sótTuổi Trẻ
Chủ đầu tư nhận khuyết điểm vụ mẹ cùng con gái khỏa thân giữ đấtZing News
Vụ 2 mẹ con khỏa thân đòi đền bù: Chủ đầu tư nhận thiếu sót!Người Lao Động
VietNamNet -Sài gòn Giải Phóng -VNExpress


 
 
Chiêm ngưỡng vẻ đẹp tinh khiết của đóa sen quý hiếm Tịnh Đế Liên 
Tịnh Đế Liên là đóa hai hoa sen nở trên cùng một cuống, được xem là loài sen đứng đầu về sự thanh tao thuần khiết, quý hiếm, biểu thị điềm lành và xưa kia dành tiến vua nên mới có tên "Tịnh Đế".
Sen Tịnh đế có nhiều cách giải thích về tên gọi, nhưng căn bản là 2 hoa sen nở trên cùng một cuống, và vì ít ai gặp nên được coi như một điềm lành, chỉ sự thịnh vượng sung túc may mắn. Bức ảnh hoa sen Tịnh Đế Liên này do kiến trúc sư Đoàn Đức Thành chụp tại Bắc Ninh năm 2011.
Sen Tinh Đế ngày xưa ở Đồng Tháp Mười rất nhiều, đi vào câu ca dao: "Bao giờ cho được thành đôi - như san Tịnh Đế một chồi hai bông". Ảnh do tác giả Kimchiho chụp tháng 8/2011.
 
 
Còn theo truyền thuyết Trung Quốc thì sen Tịnh Đế là hiện thân của tình yêu vì có một đôi nam nữ yêu nhau mà không thành, cùng nhau tự trầm ở hồ sen và sau đó hóa thành sen đôi. (Ảnh là sen Tịnh Đế Liên màu trắng tại Trung Quốc).
 
Sen Tịnh Đế được tìm thấy tại Thuận Thành, Bắc Ninh. Hai hoa sen khá lệch nhau về kích cỡ nhưng vẫn cùng một cuống. Theo chủ đầm thì giống sen này nguồn gốc từ sen Tây Hồ.
 


Một bông Tịnh Đế khác được tìm thấy cũng ở huyện Thuận Thành do một người chủ đầm sen hái được mang lên chợ Quảng Bá.

Tổng số lượt xem trang