Thứ Bảy, 9 tháng 3, 2013

20 điều hài hước trên sân khấu chính trị Việt Nam

Bùi Đình Quyên:

¬Bài hát nhảy chân sáo năm xưa vẫn vang vọng
Thằng mù thì đi công tác 
Thằng lác thì bắn máy bay 
Thằng câm nghe điện đài 
Choai choai thì đi bộ đội
- Điều hài hước thứ 1 : Vở kịch hài nhất ở đất nước Việt Nam và Quốc tế kể từ thời trung cổ đến hiện đại là ( đồng chí ) đảng viên ủy viên trung ương Lê Hồng Anh không có 1 ngày ở ngành vũ trang , nghĩa là chưa phải là binh nhì mà được phong một lần làm Đại tướng công an bộ trưởng bộ công an : Vì thế đã làm hỏng ngành công an : quay mặt về với nhân dân , đàn áp nhân dân , đánh dân giết dân … do vô học ?- Điều hài ước thứ 2 là Nông Đức Mạnh chưa có 1 ngày đi bộ độ mà là bí thư quân ủy trung ương 10 năm : Có nghĩ là không có nghiệp vụ vũ trang 1% nào mà lãnh đạo quân đội 10 năm , thào nào run sợ không giám nói biển đảo của tổ quốc , cho quân đội làm kinh tế do vậy yếu đi nhiều so với những năm trước ? Đây là vở hài thứ 2 của nước ta và là yếu điểm của điều 4 nói về an ninh quốc phòng : Do vua bù nhìn lãnh đạo thì lấy gì làm mạnh ? Nay Nông Đức Mạnh Đang muốn là thái thượng hoàng , một làng hài nặng ký ?

- Điều hài hước thứ 3 là Nguyễn Văn Chi là thành phần tham nhũng nhiều tiền quỹ của Đảng cộng sản Việt Nam vào năm 2003-2004 nhưng lại được cử là chủ nhiện ủy ban kiểm tra Đảng cộng sản Việt Nam 2003-2010 ( lãnh đạo công an của Đảng ) : Như vậy chính Nguyễn Văn Chi đã làm hỏng các Đảng Viên ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM : Cấý vi rút THAM NHŨNG VÀO ĐẢNG VÀ ĐÚNG VẬY ĐA SỐ CÁN BỘ ĐẢNG VIÊN CÓ CHỨNG CỨ bệnh THAM NHŨNG từ khi Nguyễn Văn Chi làm chủ nhiệm kiểm tra Đảng

- Điều hài hước thứ 4 là nguyễn Minh Triết học đại học không có đồng môn và có tâm cho người buôn lậu và có tâm tham nhũng tiền của dân và bao che cho tham nhũng , ăn nói thì phi văn hóa ? Mà làm chủ tịch nước thì làm hỏng ngành khen thưởng , ngành tòa án , Viện kiểm sát và ngành tuyên truyền ? làm đất nước suy kiệt và đồi bại về văn hóa , giáo dục . y tế : cán cân công lý bị bẻ cong và bể gẫy …. Là vai hài nói chuyện Quốc tế ?

- Điều hài hước thứ 5 ông Nguyễn Tấn Dũng chỉ có trình độ thật là y tá ? bản chất là lừa dối nhân dân “ tôi không chống được tham nhũng thì tôi xin từ chức “…. Thế mà được cử làm thủ tướng những 2 lần : Đã làm hỏng toàn bộ cán bộ chính quyền : đã quay mạt với lợi ích của nhân dân ? Viết chữ chưa sạch chính tả mà có bằng đại học luật cao cấp không có đồng môn , rồi điều hành kinh tế vĩ mô của đất nước thì đúng là hài hước ? Thật là nực cười ? tạo điều kiện cho ra nhiều dân oan và nhiều tập đoàn tham nhũng ? ( bầu Kiên thầu nhà máy nhiệt điện Phả lại phải đốt ống khói bằng cao su lốp xe trong ngày khánh thành , thế mà được thủ tướng tín nhiệm nhất ? Đây là vở kịch hài mang tầm Quốc tế : Thế sau này có nghĩa là hiện nay Nước ta có nhiều nhà máy điện nhiều tỷ đô la không hoạt động đắp chiếu để đó ngắm bầu trời )

- Điều Hài hước thứ 6 : Chánh án Tòa án tối cao Trương Hòa Bình học đại học bách khoa mà có bằng đại học luật cao cấp , không có nghiệp vụ về ngành tòa án mà là chánh án tối cao ? do vậy quyết án theo lại quả hoặc theo lệnh của cấp trền và bất chấp phải trái , bất chấp pháp luật , bất chấp đường lối của Đảng : Đã làm hỏng ngành tòa án, làm cán cân công lý bị cong hoặc bể gẫy : cán bộ bán dần chế độ đi ăn và thay luật rừng vào luật nhà nước , xử sự với dân kiểu xã hội đen ?

- Điều hài hước thứ 7 ? Nguyễn Văn Quynh là một cán bộ tham nhũng có hạng tiền tỉ ở tỉnh Quảng Ninh có bằng chứng , có rất nhiều nhà ở quảng ninh , sự thăng tiến gắn liền với sự giầu có của trùm xã hội đen Phương linh hồn mà được là phó ban tổ chức trung ương Đảng với phương thức : cứ kẻ nào có tội lớn thì cho nguyên chức và thăng chức ? làm thế là tăng và kích thích cho tham nhũng thêm tài lộc , hủy hại xã hội và nền kinh tế việt nam , làm hỏng muôn vàn cán bộ đảng viên cộng sản ,thế mà ở liền 2 khóa gây bè cánh rất mạnh, Cái hài hước là làm tổ chức mà bản thân mình là tham nhũng lớn ? có nghĩa là phát triển tổ chức tham nhũng ? đây là chuyện hài có thật

- Điều hài hước thứ 8 là ông Tô Duy Rứa là trưởng ban tổ chức trung ương đảng mà để quê ông là Thanh Hóa có những xã có trên 500 cán bộ ăn hại cơm dân áo đảng , là tỉnh thu sưu cao thuế nặng người nghèo ? thời ông là trưởng ban tuyên giáo thì chuyên đi triển khai học tập tấm gương của bác Hồ ? nhưng cán bộ Đảng Viên có học nhưng hầu như không làm theo bác Hồ : Bản thân ông Tô Duy Rứa đã trực tiếp trao tặng Thân Đức Nam huy hiệu Anh hùng lao động là ông tổng giám đốc công ty Cienco5 kẻ đã bao che cho cấp dưới là Vũ Đức Cường giám đốc công ty An hưng plaza trực thuộc thuộc công ty mẹ TNHH một thành viên 508 Quảng ninh do Thân Hà Nhất Thống làm giám đốc thuộc tổng công ty Cienco5 do Thân Đức Nam làm chủ tịch hội đồng quản trị : Đã cùng cán bộ Đảng viên khác tổ chức phun nước cứt người vào hàng ngàn nười dân vào chợ hạ long 2 để cướp tài sản của dân và trốn thuế nhà nước đến nay chưa giải quyết ( xin nhớ rằng tặng anh hùng lao động sau khi đã phun nước cứt và đã có đơn và các băng hình gửi các cơ quan trung ương : có gửi cho ban tuyên giáo )

- Điều Hài hước thứ 9 : Vũ Đức Đam Là một bí thư tỉnh ủy tỉnh Quảng Ninh xấu xa tham nhũng và bao che cho tham nhũng lãng phí có hạng : không coi đơn từ của dân là gì , để xảy ra buôn lậu 18 triệu tấn than, buôn lậu biên giới , cai ma-túy chui …: Thế mà được giải nhất về giải quyết các thủ tục hành chính : Nhìn vào đống đơn của Bùi Đình Quyên , ngày nào cũng thấy buồn cười : ngoài ra còn bịp bợm dân bắt nạt lừa đảo với cả các bà cụ dân oan tuổi 70-85 rất dã man : tôi có đủ dẫn chứng ? thế mà lên làm bộ trưởng bộ văn phòng chính phủ ? Vài hôm nữa chúng tôi đưa hết bằng chứng nên mạng chứng minh sự hài hước của Vũ Đức Đam về tội và sự tăng chức hài hước do bố vợ đỡ đầu thôi thì tội càng nhiều thì tăng chức càng nhanh : Đây là bản quyền hài hước của Vũ Đức Đam ?

- Điều hài hước thứ 10 : là nhân vật Phan Diễn nguyên chánh văn phòng bộ chính trị Đảng cộng sản Việt Nam lại bị một kẻ bán đồ bành là Thân Đức Nam xỏ mũi dắt đi khắp nơi hại dân trục lợi và gây bè cánh , buôn bán chính trị ? kể ra bản lĩnh chính trị này là bản lĩnh hài hước mang tầm Quốc tế chứ trả chơi đâu ?

- Điều hài hước thứ 11 là bộ trưởng nông nghiệp Cao đức Phát : Người đã để phá rừng tự nhiên thảm khốc . giao đất rừng cho công nhân lâm trường khoảng 500 ha/1 đầu người mà 1 người dân miền núi không có 1 ha đất để cắp dùi , cho nước ngoài thuê rừng gần 400 nghìn ha rừng biên giới đầu nguồn , để dân Việt nam nhàn rỗi không phải làm chỉ chờ cứu đói , cho thu hồi nhiều chục vạn ha đất hai lúa để cỏ dại mọc , để chứng minh ngành nông nghiệp phát triển : như sân gôn và các khu sinh thái tương lai , biển đảo thu dần để dễ trông coi , ngư dân thỉnh thoảng sang trung quốc du lịch bắt buộc …, thực phẩm Việt nam nhiễm độc tố nhiều : Chứng minh người Việt nam kháng độc tốt … Nói không thể hết được tính hài hước có uy tín nên được làm 2 khóa bộ trưởng vì đóng vai hài quá giỏi hại dân hại nước mà ít người kêu ca ? Chắc có nhiều huân chương ?

- Điều hài hước thứ 12 : Ông Nguyễn Văn An đã đóng vai hài là ( vua chúa của Đảng ) khi ra về thú nhận là đã hoàn thiện vai hài của cơ quan quyền lực cao nhất ? Đây chính là trung tâm rắc rối cho sau này vì có hậu duệ kế tiếp thực lực …

- Điều hài hước thứ 13 là việc làm của phó thủ tướng Trương Vĩnh Trọng Kiêm phó ban phòng chống tham nhũng trung ương : Đi đến đâu là tham nhũng tăng nhanh về số lượng và về vật chất và thanh tra chính phủ đi sau nhặt phong bì do vậy đơn thư khiếu kiện chất thành kho ? thật là cười ra nước mắt ? xem băng hình “ TRÌNH ĐỘ PHÁT BIỂU LÃNH ĐẠO – Phó chủ tịt nước Trương Vĩnh Trọng “ Sẽ biết ngay chống tham nhũng bằng hài hước của chính phủ

- Điều Hài hước thứ 14 : Bộ trưởng Giao thông Đinh La Thăng : Đến sông đà thì sông đà nghiêng ngả , đến dầu khí thì dầu khí ngả nghiêng: Thế mà được thăng chức nhanh hài hước : có cách tính hài hước là hút bùn kiểu Dã tràng xe cát biển đông , chuyển bùn tại dự án sông Rạch luyện Hải Phòng :Nếu thực hiện thì sẽ thất thoát biết trước là hàng chục ngàn tỉ dồng , rồi đóng nhiều vai hài thành công trong vấn đè ùm tắc giao thông , tai nạn giao thông , cướp phí giao thông …: Cười đau cả bụng nhưng Chính phủ vẫn tin yêu hơn ?

- Điều hài hước thứ 15 : Thống đốc Ngân Hàng Nguyễn Văn Bình : Chuyên thực hiện những điều ngược đời theo lợi ích của nhân dân và nhà nước vì nói rằng tôi chỉ là người lính rồi khi tang chứng vật chứng rõ ràng thì đổ tội cho báo chí : hài ước là chuyên làm điều ngược và trái pháp luật . làm thất thoát tiền của nhân dân và nhà nước hàng chục tỷ Đô-la , nhưng không ai bị đi tù mà vẫn được ti yêu và làm việc theo tính : Chuyên nghiệp ngân hàng Việt Nam chỉ giỏi đánh bùn sang ao rồi lại đánh bùn từ ao ra sông ra biển để nhặt tôn cá nổi lên khi bị chết sặc dành cho lợi ích nhóm làm kìm hãm kinh tế nước ta, buộc trên 55000 danh nhân thành đạt đã về nhà đuối vịt cho vợ : lúc thì vàng sang tiền , rồi tiền sang vàng , rồi vàng lại sang tiền rồi sang chứng khoán , sang Đô-la , sang nợ xấu ,,,nông dân và công nhân , doanh nghiệp , thì để sống chết mặc bay tiền thầy bỏ túi : thế mà gia giả nói rằng trung thành với lợi ích của nhân dân : Cái hài ước lớn là ở đây : loại đồ túi áo giá cơm mà lãnh đạo Đảng vẫn tin yêu )

- Điều hài hước thứ 16 là sự tin yêu với phó thủ tướng Hoàng Trung Hải : Đa số là chuyên phụ trách cho bộ công nghiệp và bộ xây đựng lắp ghép các nhà máy hầu hết là lỗ vốn , không đúng cung cầu như xi măng ,chóng lạc hậu như lọc dầu Dung quất , thậm trí là không hoạt động như nhà máy nhiệt điện , xây dựng nhà máy thủy điện thì bừa bãi gây biến đổi khí hậu , chưa xây đã hỏng như TĐ sông tranh 2, Bau-xít tây nguyên, hầm Thủ thiêm , cái gì ngon thì phần nước ngoài ….hại dân hại nước Không kể xiết , gây thiệt hại cho Việt Nam hàng chục tỷ đô là và gây hậu quả lâu rất lâu dài ? Nhưng vẫn được lãnh đạo Đảng và chính phủ tin yêu và uy tín và vẫn cho thực hiện tiếp tục một cách êm thấm : Đây là sự tin yêu hài hước só 1 và rất đặc biệt về việc ? Biến Việt Nam thành bãi thải của thế giới ? chuyên phá hại đất nước , chắc là có trụ lợi mà không điều tiếng gì ? mọi thông tin không ai giám tiết lộ ? Đây là điều hài hước bí ẩn nhất Việt Nam ?

- Điều hài hước thứ 17 là các lãnh đạo tổng giám đốc Đài truyền hinh đa số là hài hước mông má hình ảnh những danh hài chính trị việt nam và lấy cớ vô lý đánh tráo giá trị lịch sử văn hóa …, không diễn tả được thực chất nguyện vọng ý chí của nhân dân và tiếng nói của dân : Nhất là danh hài nguyên tổng giám đốc Đài truyền hình Việt Nam Vũ Văn Hiến đã làm mưa làm gió những năm nước ta có Quốc nạn tham nhũng , tư pháp và lãng phí , nghe đâu con gái của ông ta ra nước ngoài ăn cắp đồ ở siêu thị bị bắt . Nhưng lại được làn tổng biên tập một ban trong đài truyền hình quan trọng nhất : Điều hài hước là ông Hiến chỉ huy doàn nhạc trên sân khấu hài lớn của đất nước có quốc nạn tham nhũng ngày càng tăng mà khi về hưu được thưởng Huân chương cao quí ?

Còn nữa : Chúng tôi biết có khoảng 20 hài hước chính trị cá nhân cấp trung ương ở Việt Nam năm 2005-2012 để đồng ca diễn một vở hài kịch :Người chiến sĩ công sản : gần dân , của dân, do dân vì dân , cần kiệm liêm chính chí công vô tư, xây dựng chủ nghĩa pháp quyền xã hội chủ nghĩa với phương châm thống trị nhân dân theo cách nói hài hước : công bằng, dân chủ ,văn minh : dân biết , dân bàn , dân kiểm tra …? Nhưng với những vai hài chính trị tầm Quốc tế như trên thì thực tế trái lại là 160 độ ? Thường những vai hài thì đứt dây thần kinh xấu hổ ? Dân chịu hậu quả , đất nước tiêu điều xơ xác

- Kể lại tôn chỉ của Đảng cộng sản xịn thì rất tốt như sau :

“ĐCSVN là đảng cầm quyền, tôn trọng và phát huy quyền làm chủ của nhân dân, chăm lo đời sống vật chất tinh thần và bảo vệ quyền lợi chính đáng của nhân dân, chịu sự giám sát của nhân dân, lấy dân làm gốc.
Đảng Cộng Sản Việt Nam là 1 tổ chức chặt chẽ, thống nhất giữa ý chí và hành động, lấy tập trung dân chủ làm nguyên tắc tổ chức cơ bản, thương yêu, đoàn kết với nhau. Cương lĩnh chính trị và đường lối cách mạng đều phù hợp với yêu cầu và nguyện vọng của nhân dân.
Thế nhưng, thực tế hiện nay, qua các sự việc diễn ra ngoài xã hội làm tôi phải suy nghĩ và nhận thấy rằng ĐCSVN hiện nay không còn thể hiện đúng giá trị và bản chất của mình nữa. Đảng ngày mất đi sự tín nhiệm của nhân dân, Đảng chưa phát huy hết quyền làm chủ của nhân dân, quyền lợi chính đáng của nhân dân chưa được Đảng bảo về và tôn trọng.
Còn nữa ? nhiều vai hài cấp tỉnh cấp huyện và cấp đia phương ?
NẾU SAU NÀY TÔI THẤT NGHIỆP TÔI SẼ VIẾT CHUYỆN HÀI CHÍNH TRỊ CHO CÁC EM BÉ THIẾU NHI Ở VIỆT NAM : NHỜ CÁC NHÀ VĂN CHỈNH SỬA CÂU CHỮ ?



xem thêm các còm :  2013/02/10 lúc 12:31 sáng
-CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
ĐƠN TỐ CÁO KHẨN CẤP
(V/v Tuyên án bản án số 03/2012 / KDTM-ST Ngày 28 /.09/ 2012 nhân danh nước CHXHCN Việt Nam : Có nội dung xét xử và tuyên án theo kiểu xã hội đen không áp dụng luật của nhà nước CHXHCN Việt Nam là 100%, và khảng 300 đơn khởi kiện bị ỉm đi ,cố tình không giải quyết 1 đơn nào trong thời gian 3 năm trù dập doanh nghiệp : )
KÍNH GỬI : Bộ chính trị Đảng cộng sản Việt Nam
Ban bí thư Đảng cộng sản Việt Nam
Quốc hội nước CHXHCN Việt Nam
Ông chủ tịch Nhà nước CHXHCN Việt Nam
Mặt trận tổ quốcViệt Nam

Ông thủ tướng Chính phủ nước CHXHCN Việt Nam
Ban tuyên giáo Đảng cộng sản Việt Nam
Ban tổ chức Đảng cộng sản Việt Nam
Uỷ ban kiểm tra TW Đảng cộng sản Việt Nam
Ông chánh án Tòa án nhân dân tối cao nước CHXHCN Việt Nam.
Viện kiểm sát nhân dân tối cao nước CHXHCN Việt Nam
Bộ công an nước CHXHCN Việt Nam
Ông bộ trưởng bộ công an nước CHXHCN Việt Nam
Bộ tư pháp nước CHXHCN Việt Nam
Ông bộ trưởng bộ tư pháp
Bộ nội Vụ nước CHXHCN Việt Nam
Tỉnh ủy tỉnh Quảng Ninh
Ông bí thư tỉnh ủy tỉnh Quảng Ninh
Mặt trận tổ quốc tỉnh Quảng Ninh
UBND tỉnh Quảng Ninh
Ông chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh
Báo Đảng cộng sản Việt Nam
Ông chủ nhiệm UBKT Đảng tỉnh ủy tỉnh Quảng Ninh
Ban tuyên giáo tỉnh ủy tỉnh Quảng Ninh
Ban tổ chức tỉnh ủy Tỉnh Quảng Ninh
Ban dân vận tỉnh ủy Tỉnh Quảng Ninh
Ông chánh án Tòa án nhân dân tỉnh Quảng Ninh
Sở tư pháp tỉnh Quảng Ninh
Ông cục trưởng cục thi hành án dân sự tỉnh Quảng Ninh
Ông viên trưởng viện kiểm sát tỉnh Quảng Ninh
Sở nội vụ tỉnh Quảng Ninh
Ông giám đốc công an tỉnh Quảng Ninh
Thành ủy thành phố Hạ Long
UBND thành phố Hạ Long tỉnh Quảng Ninh
Ông chủ tịch UBND thành phố Hạ Long tỉnh Quảng Ninh
Ông chủ nhiệm Uỷ ban kiểm tra Đảng thành phố Hạ long tỉnh Quảng Ninh
Công an thành phố Hạ long tỉnh Quảng Ninh
Ông Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân thành phố Hạ long Quảng Ninh
Tòa án nhân dân thành phố Hạ long tỉnh ( để biết )
Ông chi cục trưởng cục thi hành án dân sự thành phố Hạ long – QuảngNinh
Người làm đơn Tố cáo :Công dân nước CHXHCN Việt nam : Bùi Đình Quyên
Nơi ở: Tổ 5 khu 3 p.Giếng Đáy – Hạ Long – Quảng Ninh
Số CMND: 100584954 – Công an Quảng Ninh cấp 24/02/2006
Nơi làm việc : Công ty TNHH Tuần Châu
Địa chỉ : Tổ 15 khu 3 Phường Tuần Châu Hạ Long Quảng Ninh.
Chức vụ : Giám đốc Công ty TNHH Tuần Châu
- Người bị tố cáo :
1, Ông : Phạm Ngọc Bình : Chức vụ : Chánh án Tòa án nhân dân thành phố Hạ long tỉnh Quảng ninh : Đảng viên Đảng cộng sản Việt nam : Bí thư Đảng thành phố Hạ long tỉnh Quảng Ninh
2, Nguyễn Bình Vân :Chức vụ : Phó chánh án nhân dân thành phố Hạ long tỉnh Quảng ninh : Đảng viên Đảng cộng sản Việt nam : Bí thư Đảng thành phố Hạ long tỉnh Quảng Ninh
NỘI DUNG
Chế độ ta, nhân dân ta dều thừa nhận và công nhận là một chế độ tốt đẹp chiểu theo Hiến pháp và pháp luật đã quy định trên hành chính Quốc gia : Nhưng tại sao nhân dân ta phải khổ như thế này vì bị oan sai quá lớn : Bởi không ít có những người cán bộ Đảng viên đã lợi dụng chức quyền để bán dần chế độ , trục lợi cá nhân bằng bè cánh ,dây rợ. Họ đã chính thức bẻ cong hoặc bẻ gẫy cán cân công lý của nhân dân để trục lợi có hệ thống : Riêng ông Phạm Ngọc Bình Chánh án Tòa án nhân dân thành phố Hạ Long tỉnh Quảng Ninh nước CHXHCN Việt Nam đã có nhiều dấu hiệu chứng cứ , đồng lòng bán dần chế độ ta : Có nghĩa là có dấu hiệu bán những điều tốt đẹp của chế độ đi để trục lợi cá nhân : Tôi công dân Bùi Đình Quyên từ nay sẽ chứng minh dần cho nhân dân cả nước biết rõ điều này bằng chứng cứ mắt thấy tai nghe thông qua đơn tố cáo ? Kể cả ông ta có là Chánh án Tòa án đi chăng nữa thì cũng khó cãi lắm , nói thẳng là không thể chối cãi được vì nó là sự thật mà sự thật có nhiều triệu người biết lại là một chân lý muôm đời không thể khác được ? cụ thể như sau
Để Phản (pháo) lại với nhân dân tạo tiền lệ xấu cho nhân dân lợi cho ông ta ngay sau hội nghị trung ương 6 của Đảng cộng sản Việt Nam qua bài bế mạc quan trọng về chỉnh đốn Đảng của tổng bí thư Đảng cộng sản Việt Nam ông Nguyễn Phú Trọng ngày 15/10/2012. Hành vi trên của phiên tòa có dấu hiệu là có tổ chức (bằng phương thức chuyên nghiệp trên bảo dưới không cần nghe) : Dưới sự chỉ đạo của Chánh án Phạm Ngọc Bình ( bao nhiêu đơn khiếu nại của tôi ông ta cũng ỉm đi ) Ngày 16/10/2012 tôi nhận được bản truyên án : Tại cấp cơ sở: Các cán bộ Đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam gồm có: Thẩm phán Tòa án nhân dân thành phố Hạ Long tỉnh Quảng Ninh Phan Hùng, hội thẩm nhân dân: Lại Ngọc Hà, Phạm Văn Hiếu . Đại diện Viện Kiểm sát nhân dân thành phố Hạ long tỉnh Quảng Ninh: Nguyễn Thị Thu Hòa và thư ký tòa án: Đã cố tình câu kết với nhau và CỐ TÌNH lợi dụng chức quyền ra và tuyên án bản án số 03/2012/KDTM-ST Ngày 28 /.09/ 2012 nhân danh nhà nước CHXHCN Việt Nam: Có nội dung xét xử theo kiểu xã hội đen là 100% lần thứ 2 với công ty TNHH Tuần Châu do tôi Bùi Đình Quyên làm giám đốc, tương tự bản tuyên án số 02/2011/ KDTM-ST ngày 19/09/2011 của Tòa án nhân dân thành phố Hạ long tỉnh Quảng ninh đã bị hủy vào ngày Ngày 12/03/2012 do ông chánh án tòa án nhân dân tỉnh Quảng Ninh Ngô Đức ký: Tôi xin nhắc lại lần nữa qua hàng chục đơn thư khiếu nại, 32 lần khởi kiện hành chính 2 cấp Tòa án : Đã được hủy án vào ngày 12/3/2012 do chánh án tòa án tỉnh Quảng ninh: Ông Ngô Đức ký, nay bằng thủ đoạn tì vào án phí vu vơ và hành vi biến hợp đồng hợp tác kinh doanh thành hợp đồng thuê tài sản… đây là thủ đoạn lưu manh hoàn toàn trái pháp luật để bắt nạt nhân dân: lấy cớ vô lý cố tình xét xử lại vào ngày 28/09/2012 : Nhưng xét xử và tuyên án với nội dung vẫn không có gì thay đổi 1% nào , vẫn cố tình thế luật tự do và luật im lặng mà nhân dân gọi là (luật rừng) để độn thổ thay thế vào pháp luật của nhà nước CHXHCN Việt Nam là 100% công khai trắng trợn trên tại công đường của Tòa án nhân dân, nhân danh nhà nước CHXHCN Việt Nam lần thứ 2 với bản tuyên án: Có Nội dung hoàn toàn phản bội lại đường lối của Đảng cộng sản Việt Nam là 100%, phản bội lại chính sách và pháp luật của nhà nước CHXHCN Việt Nam là 100 %…. Trái thực tế là 100% cố tình sai phạm nghiêm trọng là bẻ gẫy hẳn cán cân công lý của nhân dân lần thứ 2 trên công đường tại Tòa án nhân dân thành phố Hạ Long để bao che cho tham nhũng và tội phạm có chứng cứ : Chúng tôi có đầy đủ bằng chứng có đủ tính pháp lý để chứng minh điều khảng định trên là đúng sự thật, là đúng so với pháp luật và đường lối của Đảng cộng sản Việt Nam: Tôi có đủ tài liệu kèm theo và lưu bản chính để sau này chứng minh từng phần một để thể hiện rõ ràng: Đây là hình thức lợi dụng chức Quyền của cán bộ Đảng viên cố tình thoái hóa, cùng câu kết với nhau để bán chế độ của nhà nước CHXHCN Việt Nam hòng trục lợi về nhiều mặt, nay đã thể hiện thành sai phạm công cụ lợi dụng chuyên nghiệp vì cố tình lầm thứ 2 … trong thời gian 2 năm chắc chắn có thể trong đó có lợi ích nhóm và gây ô bè mảng dây rợ, bao che của nhiều Đảng viên thoái hóa biến chất từ trung ương tới địa phương từ năm 2006 đến năm 2012 có tổ chức và cố duy trì đến nay. Tuy bản tuyên án này không lớn về kinh tế, nhưng nó lại là sai phạm ở tầm vĩ mô về chỉnh Đốn Đảng là rất quan trọng TRONG THỜI GIAN HIỆN NAY vì cái ý là họ đã có hành vi cố tình Bán chế độ của nhà nước CHXHCN Việt Nam trên cả công đường Tòa án nhân dân của nhà nước CHXHCN Việt Nam là có tính cố tình nhiều lần trong thời gian gần 2 năm và rất trắng trợn và có tổ chức, nói cách khác là không phải là sai phạm vô tình : Bán chế độ Ngay trong cả thời gian hội nghị trung ương 6 của Đảng cộng sản Việt Nam đang họp về chỉnh đốn Đảng vừa kết thúc ngày 15/10 /2012 thì ngày 16 /10/ 2012 , tôi nhận được ngay bản tuyên án kiểu xã hội đen này của Tòa án nhân dân thành phố Hạ Long tỉnh Quảng ninh mặc dù đã khiếu nại trên 20 cơ quan có thẩm quyền trong thời gian 1 tháng 2 lần kể từ ngày 15/09/2012 : Trong khi Tòa đã tuyên án ngay từ ngày 28/09/2012 : Cán bộ Tòa án nhân dân thành phố Hạ Long ỉm đi 15 ngày mới gửi bản tuyên án này cho tôi , nhận được vào 16 /10/2012: Các cơ quan của Đảng cộng sản và Quốc hội Việt Nam …phải đặc biệt chú ý vấn đề này về THỜI GIAN rất quan trọng: Thời gian trung ương Đảng đang họp chỉnh đốn Đảng thì họ nằm im, an toàn thì đâu lại đóng đấy là lại tiếp tục khủng bố nhũng nhiễu hành chính để hành hạ nhân dân (ý nói rằng chỉnh đốn Đảng không là cái gì cả): Như vậy thì chỉ chết cái đất nước này và nhân dân Việt nam mà thôi …Đảng và nhân dân vẫn đang bị đảng viên thoái hóa cố tình lợi dụng, chứng cớ này cho thấy rằng : Chỉnh đốn Đảng tới đây sau 24 tiếng ở cấp cơ sở đã có tín hiệu báo là: không chắc gì có khả năng hiệu quả kể từ gốc là cấp cơ sở sát sườn quyền lợi trực tiếp với nhân dân , nếu tính kiên quyết của Đảng hiện nay không có tính dứt điểm từng vụ án một ? Đây là 1 bằng chứng cụ thể và trông thấy ngay , chỉ sau 24 tiếng đồng hồ sau khi hội nghị trung ương Đảng lần 6 vừa kết thúc . Tóm lại chứng cứ này thì đã chứng minh hùng hồn: Chứng nào vẫn tật đấy, đâu lại đóng đấy : Cán bộ Đảng viên cấp cơ sở đã phản phản bội Đảng, phản bội pháp luật của nhà nước hại nhân dân liền tay sau 24 ruến đồng hồ khi hội nghị trung ương Đảng lần 6 vừa bế mạc ( Giặc nội xâm lại tiếp tục nổi lên ngay tức thì ), họ cố tình thể hiện và vẫn điếc cả 2 tai, tiếp tục làm bậy hòng trục lợi về nhiều mặt, vì lý do chính là họ vẫn an toàn qua nhiều đơn thư tố cáo mà không ai xử lý, cố tình làm sai vì không ai bị kỷ luật, vẫn được nguyên chức hoặc vẫn phong chức tại thành phố Hạ long tỉnh Quảng Ninh là chuyện không thay đổi , ngay thời gian này chứ không phải ngày chưa có nghị quyết trung ương 4 ? Đây chính là việc : Trên bảo dưới không nghe ? Học một đằng làm một nẻo ? Từ Hợp đồng hợp tác kinh doanh : Cán bộ Tòa án trắng trợn đổi thành hợp đồng thuê tài sản : ĐỂ DỄ BỀ HÀNH QUYẾT NHÂN DÂN : Chứng cứ toàn bằng dấu đỏ có pháp nhân được Nhà nước công nhận: Cán bộ Tòa án có mọc 2 đầu cũng Không thể chối cãi được .Khảng định chúng tôi có đủ ảnh , tài liệu , băng hình , nhân chứng , vật chứng …để chứng minh rằng : Một số Đảng viên cán bộ nêu trên ở thành phố Hạ Long tỉnh Quảng Ninh vẫn cố tình và cũng bị một số cấp trên thoái hóa biến chất lợi dụng, có tư tưởng phản bội Đảng cộng sản Việt Nam , phản bội chế độ của nhà nước CHXHCN Việt Nam, hòng bán chế độ và vẫn hại dân hại nước bình thường bằng phương thức lợi dụng chức quyền để trục lợi về nhiều mặt, không có gì thay đổi khi Đảng cộng sản và nhà nước CHXHCN Việt Nam đã mất rất nhiều công sức để chỉnh đốn Đảng, nhưng với những con mọt đã nghiện tiền ở cấp cơ sở còn tồ tại và cố tình là rất nguy hiểm cho nhân dân, vì vẫn tiếp tục cố tình không thay đổi, vẫn trực tiếp bóc lột hà hiếp nhân dân bình thường thành chuyên nghiệp trong đó có chúng tôi …? Do vậy dân gian hiện nay ai cũng nói ở mọi nơi mọi chỗ Rằng : “Nếu đến Tòa án mà không có tiền là không ăn thua đâu “ Điều đó là có thật vì bản thân tôi đã khởi kiện trên 300 đơn kiện gần 3 năm vẫn về số không, kể cả là đã đóng án phí, bằng chứng đầy đủ có đủ tính pháp lý có lẽ phải về mình, vì họ có dấu hiệu xét xử đa số theo tiền và theo kiểu xã hội đen và được duy trì có tổ chức do vậy đến nay cán bộ đảng viên mới thoái hóa biến chất nhiều như vậy , vì vậy mới sinh ra nghị quyết của Đảng lần 4 , lần 5 và lần 6, do vậy người dân phải đi viết đơn tố cáo rất vất vả qua nhiều năm , nhưng đều bị chúng dìm đi…. Đơn thư tại các cơ quan hành pháp và luật pháp, quốc hội chất thành kho, giải quyết đúng pháp luật của Nhà nước CHXHCN Việt Nam, đúng đường lối của Đảng Cộng sản Việt Nam không được là bao?
Đến ngày 22/ 10 / 2012 chúng tôi có đủ bằng chứng có tính pháp lý có thể : Chứng minh từ ngày mai, bằng đơn tố cáo rằng : Chánh án Tòa án nhân dân thành phố Hạ Long tỉnh Quảng Ninh : Phạm Ngọc Bình và phó chánh án Nguyễm Bình Vân đồng lõa và Cố tình , phá hại chế độ và đang bán chế độ của nhà nước CHXHCN Việt nam , đang phản bội đường lối của Đảng cộng sản Việt Nam . Được một số cán bộ thoái hóa ,Đảng viên biến chất ở thành phố Hạ Long và cán bộ thoái hóa đảng viên biến chất ở tỉnh Quảng Ninh và Cán bộ thoái hóa Đảng viên biến chất ở Tòa án nhân dân tối cao …. đã bao che nhiều năm nay , nay đích thực đã thành tội phạm của Đảng và nhà nước CHXHCN Việt nam mang tính chuyên nghiệp là vì chúng cố tình : Bán dần chế độ tốt đẹp của ta để hành quyết nhân dân , nhũng nhiễu nhân dân… : hại Đảng , hại dân , hại nhà nước … trục lợi cá nhân , bao che cho tham nhũng…( Chuyên dùng luật rừng để hành quyết nhân dân .. từ vài chục % nay có vụ án là đã sử dụng 100 % sử dụng luật rừng , đẻ bẻ gẫy luôn cán cân công lý của nhân dân trên cả công đường một cách trắng trợn ) Hòng Trục lợi về nhiều mặt cho cá nhân và một nhóm ít người , chính thức là bọn giặc nội xâm ? Nhân dân cần cần kiên quyết loại trừ loại cán bộ thoái hóa biển chất kiểu này khẩn cấp và nhân rộng trên toàn quốc , để lấy lại công bằng cho xã hội , thì mới có thể phục hưng được đất nước… như thế nhân dân ta mới thoát khỏi Quốc nạn tham nhũng và Quốc nạm tư pháp : Trước mắt nhân dân yêu cầu nhà nước và ban phòng chống tham nhũng trung ương mới là Bộ chính trị tới đây : Phải kiểm tra tài sản của chánh án Phạm Ngọc Bình …: Tôi công dân Bùi Đình Quyên : ở tổ 5 khu 3 phường Giếng Đáy – thành phố Hạ Long tỉnh Quảng Ninh đại diện cho nhân dân Việt Nam sung phong tố cáo và cung cấp tài liệu đầy đủ có tính pháp lý để tố cáo : Cán bộ cố tình thoái hóa biến chất này : Để góp phần làm cho hội nghị trung ương 6 của Đảng cộng sản Việt Nam có kế quả và thành công rực rỡ … vì họ có hành vi cố tình bán chế độ bằng luật rừng , bằng lợi đụng chức quyền và có cán bộ thoái hóa cấp trên thông đồng bảo kê .Từ 22/10/2012 tới nay gần 2 tháng tôi để cho Chánh án Phạm Ngọc Bình có thời gian tự phê bình và tự sửa sai xem ra sao : Nhưng đều thấy biểu hiện vô dụng không tiến bộ 1% nào , thậm trí còn xấu hơn ? Vậu nay tôi chính thức nộp đơn tố cáo : không có gì phải hối tiếc , không có gì phải suy nghĩ nhiều về tình con người nữa với những kể cố tình hại dân , hại nước ?
Yêu cầu : Cấp có thẩm quyền giải quyết đúng pháp luật cuat nhag nước CHXHCN Viêt nam cà đuêù lệ m đường lối của Đảng cộng sản Việt Nam ?
Ông Phạm Ngọc Bình và Nguyễn Bình Vân phải bồi thưởng theo Thực tế qua trên 300 đơn khởi kiện của tôi và công ty TNHH Tuần châu trong 3 năm : Nhưng đều bị im đi ( có chứng thư và tài liệu chứng minh ) gây thiệt hại là 700 triệu đồng ( chỉ cần tính theo lãi ngân hàng trong 3 năm nay : Tôi sẽ theo đơn đến cùng để lấy lại công lý xã hội )
Tài liệu : 3 tài liệu cơ bản gửi theo đơn : Ngoài ta Chụp ảnh gửi qua Email và internet và khi nào giải quyết tôi sẽ nộp trực tiếp đầy đủ để đảm bảo lời tố cáo là sự thật
Ngày 16 tháng 01 năm 2013
Người làm đơn
Bùi Đình Quyên-

-
Tôi có trên 300 văn bản của các cơ quan nhà nước : chỉ để đánh vỏng hay sao ấy

-
ỦY BAN KIEM TRA TRUNG ƯƠNG ĐẢNG IM NHƯ THÓC GIỐNG
 -
ĐẾN NAY VẪN IM LẶNG
-
ĐẾN NAY VẪN CHƯA GIẢI QUYẾT
-

Tổng số lượt xem trang