Thứ Tư, 10 tháng 7, 2013

THIÊN ĐÀNG

-“Hãy cố gắng nhìn xuyên qua những bí mật của thiên nhiên bằng các phương tiện hạn chế của mình để thấy rằng đằng sau những gì hữu hình vẫn còn cái gì đó tinh tế, vô hình và không thể giải thích được . Sự tôn kính dành cho lực này vượt lên trên bất cứ những gì chúng ta có thể hiểu được, đó chính là tôn giáo của tôi. Trong phạm vi đó, tôi thật ra là một người có đạo” (Albert Einstein)
*
c54b884bbba140699838fdd6ccaa44cb
“BẰNG CHỨNG về THIÊN ĐÀNG…”
-BS Eben Alexander, chuyên khoa giải phẫu thần kinh (óc), giảng sư tại Harvard-

-Trong cuốn sách với tựa đề “Proof of Heaven: A neurosurgeon’s journey into the afterlife” (Bằng chứng về thiên đàng: cuộc hành trình của một bác sĩ giải phẫu vào đời sau) BS Alexander đã kể về cái chết lâm sàng của mình trong lúc thiếp vào cơn hôn mê sâu năm 2008. Nhưng những gì ông chứng kiến sau đó mới là điều đáng nói, trọng tâm của cuốn sách mà ông dày công viết lại cốt ý để chứng minh với độc giả rằng thiên đàng là điều có thật, và nó đã được xác nhận dưới con mắt của một nhà khoa học, một nhà giáo từ bấy lâu vẫn gạt ra ngoài yếu tố tâm linh khi lý luận và giảng dạy cho học trò mình mà chỉ dựa vào những dữ liệu khoa học và chuyên môn
Theo lời kể, sau khi “hồn lìa khỏi xác” BS Alexander thấy mình bay bổng trên “chín tầng mây” và lúc đó ông đã cảm nhận được sự hiện diện…
MỜI ĐỌC TIẾP:
523789_478329478855647_55786917_n
MỘT TRẢI NGHIỆM tương tự năm 2007cũng được Anita Moorjani kể lại trong “Dying To Be Me” (đã được dịch sang 28 ngôn ngữ)
MỜI XEM cuộc phỏng vấn tác giả:-

-

-MỜI NGHE & Xem

Phỏng Vấn tác giả sách "Dying To Be Me" (đã được dịch sang 28 ngôn ngữ)

(The author narrates a personal account of death after life and then life after death).

*-một phụ nữ Ấn đã lập gia đình, thông thạo 03 ngoại ngữ

-đã từng sống tại Ấn, Hồng Công và nay được PV tại Manila/Phi

-bị bệnh ung thư lâu năm - chết lâm sàng tại BV sau hơn 30 hrs sống lại...hồi phục hoàn

toàn sau 06 1/2 năm;

*những từ ngữ Sợ Hãi = Bệnh Ung thư - Thức giác (Knowing) - Thiên đàng (Heaven) -

Thượng đế (God) - Tình Thương Yêu vô điều kiện (Love) và Sự Sống (Life) đã được trao đổi và tác giả minh định bằng Trải Nghiệm của chính mình...

Thân kính

SƠN.-

Tổng số lượt xem trang