Thứ Hai, 6 tháng 4, 2015

Không có việc "ép" 400 người rời tu viện Bát Nhã

Không có việc "ép" 400 người rời tu viện Bát Nhã
Tại cuộc họp báo thường kỳ chiều nay (8/10), người phát ngôn Bộ Ngoại giao Nguyễn Phương Nga khẳng định hoàn toàn không có cái gọi là "Việt Nam ép 400 người tu theo pháp môn Làng Mai phải rời khỏi tu viện Bát Nhã, tỉnh Lâm Đồng".




Sau khi nhà… Hồ suy tàn liệu có lần Bắc thuộc thứ 5?
Nhà báo Xuân Bình về thăm Thành Hồ, chụp những bức hình độc đáo, ngẫm nghĩ về lịch sử, về vận mệnh đất nước và đặt câu hỏi: “Sau khi nhà… Hồ suy tàn liệu có lần Bắc thuộc thứ 5?”
<<<::: ....huhu="" 88="" b="" blog="" c="" cq="" d="" google="" h="" i="" l="" linh="" m="" n="" ng="" ngh="" ph="" t="" th="" tin="" tinh="" tr="" u="" v="" vn="" x="" xem="">>>


VIET TAN


Xét xử 3 bị cáo tội tuyên truyền chống Nhà nước Đài Tiếng Nói Việt Nam
Theo cáo trạng, bị cáo Trần Đức Thạch đã viết nhiều bài có nội dung xuyên tạc sự thật, vu cáo, nói xấu Đảng và Nhà nước. Từ ngày (6 - 8/10), Tòa án nhân dân thành phố Hà Nội mở phiên tòa xét xử sơ thẩm 3 bị cáo: Trần Đức Thạch, sinh năm 1952, ...
Nhà giáo Vũ Hùng bị kết án 3 năm tùVOA Tiếng Việt
Thầy giáo Vũ Hùng bị kết án 3 năm tù giamDân Lên Tiếng
VIỆT NAMRadio France Internationale
Vietnam Review -Người Việt -Thông Luậntất cả 16 bài viết »


Việt Nam chuẩn bị làm Chủ tịch Hiệp hội Luật gia ASEAN
Đại hội đồng Hiệp hội Luật gia các nước ASEAN (ALA), sẽ được tổ chức từ ngày 14 đến 18/10 tại Hà Nội. Đây là lần đầu tiên Đại hội đồng Hiệp hội Luật gia các nước ASEAN được tổ chức tại Việt Nam.

Tái cấu trúc và phát triển doanh nghiệp Nhà nước
Khung khổ pháp lý mới và mô hình tổ chức mới tạo ra nhiều cơ hội và thách thức đối với các doanh nghiệp nhà nước của Việt Nam.

Người Hà Nội thiếu “văn minh – thanh lịch” sẽ bị phạt?
Mục tiêu phấn đấu của Hà Nội có 100% cán bộ diện Thành ủy “quản” là tiến sĩ vào năm 2020 đã được giảm xuống còn 50%, nhưng liệu đào tạo nâng cao bằng cấp có thể làm thay đổi được những đề nghị như của Thạc sĩ Phùng Quang Trung (Trưởng phòng Xây dựng nếp sống văn hóa và gia đình, Sở Văn hóa – Thể Thao & Du lịch Hà Nội): “Người Hà Nội gốc trong các phố cổ hiện nay không còn nhiều, chúng tôi đề nghị thành phố khẩn trương xây dựng những chế tài để xử phạt những biểu hiện tiêu cực, hành vi vi phạm thực hiện Người Hà Nội thanh lịch – văn minh trên địa bàn thủ đô”.
Về việc thực hiện “Người Hà Nội thanh lịch – văn minh”, Thành ủy Hà Nội trước đó đã ban hành một Chương trình 08- CT/TU về “Phát triển văn hóa, xây dựng người Hà Nội thanh lịch – văn minh”.
Để có được một khái niệm về “người Hà Nội thanh lịch – văn minh”, báo Báo Khoa học & Đời Sống Bee.net.vn đã liệt kê một số tiêu chí cho người Hà Nội như:
- Công nhân viên chức Thủ đô: tiên tiến, sáng tạo, đoàn kết, kỷ cương
- Phụ nữ Hà Nội: Trung hậu, sáng tạo, đảm đang, thanh lịch
- Nông dân Hà Nội: Thanh lịch, hiểu biết, năng động, nghĩa tình, kỷ cương
- …


Nếu như trồng rau muống ở trên ruộng phải chăm sóc, bón phân... để rau sinh trưởng tốt thì dường như trồng thả rau muống trên các dòng sông, hồ ô nhiễm lại không tốn công sức cũng như phân bón. Nước càng đen sánh và bốc mùi thì rau muống lại càng xanh tốt lạ thường.
<<<::: ...ui="" ch="" cho="" g="" h="" i.="" i="" kh="" n="" t="" tr="">>>

Hãng hàng không Nhật Bản All Nippon Airways (ANA) đề nghị hành khách đi vệ sinh trước khi bay để họ nhẹ bụng hơn, máy bay ít tốn nhiên liệu và thải ít khí thải hơn.

Chỉ 1 ngày sau khi bị Liên minh châu Âu quyết định áp 17,7% - 39,2% thuế chống bán phá, sản phẩm thép ống không hàn của Trung Quốc lại đang phải đối mặt với vụ kiến chống bán giá mới ở Mỹ

Trung Quốc chưa cần tăng lãi suất
VIT - Sau khi Ngân hàng Trung ương Australia tuyên bố điều chỉnh tăng mức lãi suất cơ bản, khiến Australia trở thành quốc gia tiên trong nhóm các nước G20 tăng mức lãi suất. Giới phân tích cho rằng, cơ chế thu hồi các chính sách kích thích kinh tế đã thành hiện thực, nhưng với Trung Quốc vẫn không thể tăng lãi suất trong thời gian tới.


Mật khẩu hòm thư phổ biến nhất là 123456
Dựa trên danh sách 10.000 tên và mật khẩu Hotmail bị lộ trên một website cuối tuần trước, giới bảo mật nhận thấy đa số người dùng vẫn bảo vệ tài khoản của mình bằng các password nghèo nàn, chiếu lệ.>Nhiều tài khoản Hotmail, Yahoo và Gmail lộ mật khẩu / Mật khẩu - lớp bảo mật lỏng lẻo nhất



Đối tượng phạm tội bỏ trốn ra nước ngoài ngày càng tinh vi
Theo Văn phòng Interpol Việt Nam, trong những năm gần đây do sự phát triển của khoa học kỹ thuật, phương tiện giao thông đi lại dễ dàng, các thủ tục xuất nhập cảnh có nhiều thuận lợi hơn trước nên số đối tượng phạm tội ở Việt Nam bỏ trốn ra nước ngoài có xu hướng tăng cả về số lượng và mức độ nghiêm trọng.



Nguy cơ sớm cạn dầu?-- BBC
Hội đồng nghiên cứu năng lượng Anh ra báo cáo nhắc nhở chuyện thế giới sẽ sớm cạn nguồn dầu khí.



SÔNG MEKONG - Trí thức Trung Quốc yêu cầu ngưng xây đập thủy điện trên thượng nguồn sông Mekong
Trung Quốc đơn phương xây hàng loạt đập nước trên thượng nguồn sông Mekong bất chấp mọi hậu quả tai hại cho con người và thiên nhiên. 2.380 hồ nước có nguy cơ rạn nứt. Để cứu lấy vùng châu thổ sông Cửu Long, người Việt Nam cần mạnh dạn ủng hộ các nhà trí thức Trung Quốc đòi ngưng xây các đập thủy điện trên thượng nguồn dòng sông.

Through China’s looking glass—Subsidies to the Chinese glass industry from 2004-08

Tổng số lượt xem trang