Thứ Hai, 20 tháng 12, 2010

Khu "chợ cóc" kinh dị nhất nước?

- Khu chợ này kéo dài cả trăm mét, người mua kẻ bán chen chúc, ngả giá ầm ĩ "vô tư" ngay trên đường ray vì có người cho rằng: "Sống chết có số, lo gì" (!). 
Tính mạng còn chẳng thiết thì thiết đến quyền gì nhỉ ???
 -Khu "chợ cóc" kinh dị nhất nước? (TT)-
img
TTO - Mặc những tai nạn đường sắt khủng khiếp mà hầu hết do tàu lửa đâm phải chướng ngại vật trên đường ray dành riêng cho mình, việc lấn chiếm hành lang an toàn đường sắt vẫn diễn ra khá phổ biến. Tuy nhiên, lấn chiếm đến mức như khu "chợ cóc" dưới đây thì chắc chắn ai chứng kiến đều "xanh mặt".
Người mua, kẻ bán đi, đứng, ngồi tự nhiên trên đường sắt
Đó là khu "chợ cóc" ở xóm 15, xã Cổ Nhuế, huyện Từ Liêm, Hà Nội. Khu chợ này kéo dài cả trăm mét, người mua kẻ bán chen chúc, ngả giá ầm ĩ "vô tư" ngay trên đường ray vì có người cho rằng: "Sống chết có số, lo gì" (!).
Đã nhiều lần cơ quan chức năng vào cuộc, cả dân quân địa phương cũng ra tay giúp sức nhưng khi vắng bóng lực lượng này thì đâu lại vào đấy.
Chỉ khi nào tiếng xịch…xịch…vang ngay bên tai,  tưởng sắp va phải thì lúc ấy những người họp chợ mới vội vàng kéo đồ ra xa hai bên đường ray.  Thực tế không hiếm những hàng hóa bị lôi ra không kịp đã dập nát dưới bánh xe lửa nghiến đường ray.
Buôn bán tấp nập, bày cả hàng tràn lên đường ray
Toàn cảnh buôn bán của khu chợ ven đường sắt
Vậy đó, nhưng khu chợ cóc này vẫn cứ họp chợ đông vui mỗi ngày (!).
ONGNGATNGUONG

Tổng số lượt xem trang