Thứ Năm, 17 tháng 3, 2011

Động đất tại Nhật Bản và những lời tiên tri tận thế


Ngày tận thế

Động đất tại Nhật Bản và những lời tiên tri tận thế
Sau trận động đất lớn xảy ra tại Nhật Bản chưa thống kê được thiệt hại, thì nước này lại phải bị đe dọa bởi một thảm họa hạt nhân chưa thể lường trước được hậu quả.
Theo nhận định từ giới thiên văn phương Tây thì bắt đầu từ năm 2008 đến năm 2023 cả thế giới sẽ gánh chịu nhiều trận thiên tai lớn, và hơn nữa nhiều đại họa khác đang chuẩn bị ập xuống đầu cả nhân loại. Xem bài viết: Chiêm tinh gia Douglas Parker dự đoán thế giới năm 2008-2023

Hồi đầu năm bà thầy bói người Canada đã đưa ra những dự đoán của mình về tình hình thế giới trong năm 2011, tại dòng sự đoán số “72. Một trận động đất lớn xảy ra ở Nhật Bản” hay dòng “68. Một cơn sóng thần xảy ra ở Nhật Bản”, và sự thật đúng như những gì đã diễn ra. Xem bài viết: 100 dự đoán của thầy bói Nikki Pezaro trong năm 2011.
Cũng liên quan đến thảm họa hạt nhân,  Thầy bói Craig – nước Anh – cũng đã dự đoán đúng sự kiện này.
Liệu Nhật Bản có phải đến ngày tàn khi những lời tiên tri về một tương lai ảm đạm dành cho họ liên tục được phát đi trong thời gian gần đây, như nhà tiên tri lừng danh Edgar Cayce nói đảo quốc Nhật Bản sẽ biến mất trên bản đồ: Edgar Cayce và những lời tiên tri (1)Edgar Cayce và những lời tiên tri (2)Edgar Cayce và những lời tiên tri (3).
Thê thảm hơn, ngoài Nhật Bản nhà thần học Gordon Michael dự báo châu Âu cũng không còn trên bản đồ thế giới nữa:
Nhà tiên tri Gordon Michael và tấm bản đồ sau ngày tận thế.
Khi mà thảm họa thiên nhiên liên tục ập xuống trái đất người ta mới hiểu lời cảnh báo của người xưa quả không xa vời, tại châu Âu có Sấm truyền Merlin và ngày tận thế; vị bác sĩ thiên tài – cha đẻ ngành y học hiện đại – Pracesus với Ba mươi hai lời tiên tri của Paracelsus; vùng đất Ấn Độ nổi tiếng với các vị thánh nhân người Hindu có Kinh Veda nói về ngày tận thế 2012; với thổ dân da đỏ của nước Mỹ có Sấm truyền “Bảy ngọn lửa thiêng” của thổ dân Chippewa; hay những cư dân cư trú ở rừng Amazon xa xôi của Nam Mỹ có Sấm truyền tận thế của bộ tộc da đỏ Q’ero; đến cả giới khoa học trước đây cũng từng nêu ra nhiều giả thuyết về thảm họa lớn của loài người Những giả thuyết ngày tận thế của giới khoa học trong thập niên 70.
Khoảng tháng 01/2011 nhà nghiên cứu Thiên chúa giáo Harold Camping tuyên bố: sẽ có tận thế vào ngày 21/05/2011.
Gần gũi nhất tại phương Đông, như Trung Quốc cũng có Khổng Minh tiên tri ngày tận thế, hay Lưu Bá Ôn tiên tri ngày tận thế.
Nếu Nhật Bản học hỏi theo nước Nga xây hầm trú ẩn tránh ngày tận thế thì sẽ không có số lượng thường dân thương vong, mà theo một số thông tin trên mạng nói hơn 10.000 người mất tích. Hay như người phương Tây đang săn tìm nơi trốn ngày tận thế sẽ vượt qua được rủi ro này chăng?

-Kim tự tháp Ai Cập và lời nguyền trái đất đổi trục

Tổng số lượt xem trang