Thứ Bảy, 9 tháng 6, 2012

Đầu trần cầm vỏ chai bia vỡ, xích sắt tấn công CSGT

-

(NLĐO)- Một nam thanh niên ở Lạng Sơn vi phạm giao thông, 2 tay cầm 2 nửa chai bia đập vỡ, tiếp đó là dây xích sắt hung hăng tấn công khiến 2 CSGT phải né tránh. Thanh niên này sau đó nhảy lên xe máy, phóng chạy mất.

Đoạn clip dài khoảng 2 phút xuất hiện trên Youtube ngày 7-6 ghi lại cảnh 1 nam thanh niên ngoài 20 tuổi đi xe máy đầu trần, không đội mũ bảo hiểm khi bị dừng xe đã gân cổ cãi, rồi hung hãn cầm vỏ chai bia đập vỡ và đoạn dây xích sắt liên tục tấn công 2 CSGT.

 

2 tay cầm 2 vỏ chai bia đập vỡ hung hăng tấn công CSGT - Ảnh cắt từ clip

Clip làm dư luận xôn xao trên bắt đầu bằng cảnh 1 thanh niên mặc quần jean, áo sơ mi nửa trước mầu đỏ mận nửa sau màu đen, 2 tay cầm 2 vỏ chai bia đập vỡ, đứng bên xe máy biển kiểm soát 12-F4 6085, đứng giữa đường, giơ tay cầm vỏ chai bai vào mặt 2 CSGT liên tục thách thức: “Vào đi!”.

 

Bối cảnh trong clip là khu ít dân cư, có một bên là núi và nhiều cây cối được cư dân mạng cho rằng ở thị trấn Đồng Đăng, huyện Cao Lộc, tỉnh Lạng Sơn.

 

Thấy thanh niên quá hung hãn, quá khích, 2 CSGT tỏ ra khá thận trọng. Người thanh niên như càng được đà, cầm vỏ chai bia vỡ vụt ngang mặt 1 CSGT đang tìm cách tiếp cận. Rất may người CSGT đã tránh được.

 

Cầm vỏ chai bia vỡ vụt ngang đầu 1 CSGT - Ảnh cắt từ clip

Có hàng chục người chứng kiến nhưng không ai can thiệp, trợ giúp 2 CSGT. Những người này chỉ đứng ngoài nói rằng: “Chỉ có xích tay nó, đè nó xuống may ra “ăn” được!”. Có người nói: “Hai người (CSGT – PV) chắc không dám xích nó (người vi phạm giao thông – PV)”.

 

Thấy 2 CSGT với dùi cui trong tay tìm cách áp sát, người thanh niên vung vỏ chai bia vỡ một nửa để giữ khoảng cách rồi bất ngờ lao vào bên đường, lấy một sợi xích sắt ra tiếp tục vụt vun vút trên không khí và la lớn: “Vào đi!”.

 

2 CSGT phải đứng dãn ra xa để né dây xích. Thấy vậy, người thanh niên ngồi lên xe máy, tay cầm sợi xích tiếp tục vung vẩy, đe dọa. Trước sự hung hăng, côn đồ của người thanh niên vi phạm giao thông, 2 CSGT liên tục phải tìm cách né tránh dây xích lẫn chai bia vỡ sắc nhọn.

 

Tay cầm vỏ chai bia vỡ, tay cầm dây xích sắt dài tấn công CSGT - Ảnh cắt từ clip

Sau khi vứt dây xích, vác chai bia đuổi tấn công 1 CSGT, người thanh niên quay lại chiếc xe máy của mình, quay đầu xe ngồi lên tìm cách nổ máy. Trong khi 1 cảnh sát lo đối phó với thanh niên vi phạm giao thông hung hãn, 1 CSGT đã gọi điện báo hỗ trợ.

 

Lúc này, người thanh niên 1 tay lăm lăm vỏ chai bia vỡ, 1 tay nổ máy trong khi vẫn liên mồm hét: “Vào đi, vào!” rồi bất ngờ rồ ga phóng thẳng khiến 1 CSGT đứng chắn trước xe phải né sang một bên.

 

Người thanh niên vi phạm phóng chạy, 2 CSGT cũng lập tức lên xe mô tô chuyên dụng phóng rượt theo.

 

Theo thông tin ban đầu, Công an huyện Cao Lộc - Công an tỉnh Lạng Sơn đã xác nhận clip trên quay tại địa phương. Người thanh niên vi phạm giao thông còn hung hãn chống đối lại CSGT sau đó đã bị Cơ quan điều tra Công an huyện Cao Lộc đã ra lệnh bắt khẩn cấp và khởi tố hình sự về tội chống người thi hành công vụ trong ngày 8-6.

N.Quyết

 

@ NLĐ -Đầu trần cầm vỏ chai bia vỡ, xích sắt tấn công CSGT

--Dùng vỏ chai, xích sắt tấn công CSGT rồi tháo chạy (bee 09/06/2012)


- Quảng Ngãi: Hai phụ nữ dùng gạch tấn công CSGT (VNN).

-Khởi tố 2 bố con đánh CSGT nhập viện

picture(NLĐO)- Vượt đèn đỏ, lăng mạ CSGT, đến khi bị lập biên bản, 2 bố con Vũ Xuân Hiền và Vũ Xuân Hùng còn dùng mũ bảo hiểm đánh vào mặt CSGT khiến người này phải nhập viện. 2 bố con Hiền và Hùng cùng bị khởi tố về hành vi chống người thi hành công vụ.

KTNT- Theo nội dung đoạn clip dài hơn một phút, một nam thanh niên đã cầm gậy đuổi đánh CSGT khiến một CSGT khác đã phải hỗ trợ đồng đội, khóa tay, tước gậy của đối tượng côn đồ.

 

Ngày 29/4 vừa qua, trên Youtube xuất hiện một đoạn clip dài hơn một phút với tiêu đề "CSGT bị côn đồ cầm gậy hành hung - CAP Sài Đồng" thu hút khá nhiều người xem. 

Ảnh chụp từ clip

Đoạn clip ghi lại cảnh một chiến sỹ CSGT đang yêu cầu một trường hợp vi phạm vào trong đồn công an (được cho là trụ sở Công an phường Sài Đồng, Gia Lâm, Hà Nội) gần đó để giải quyết thì bất ngờ từ đằng sau, xuất hiện một nam thanh niên đang cầm gậy đuổi đánh một CSGT khác. Ngay sau đó, nam thanh niên có hành vi côn đồ đã giữ lại, khóa tay, tước gậy và đưa vào trụ sở công an.

 

 

-Truy đuổi xe gỗ lậu, một kiểm lâm tử nạn

--5 năm tù về tội “dùng nhục hình” 
(NLĐ) - TAND tỉnh Ninh Thuận tại phiên sơ thẩm ngày 8-6 đã tuyên phạt Lê Khắc Sáu (26 tuổi, nguyên chiến sĩ trinh sát Công an TP Phan Rang – Tháp Chàm) 5 năm tù về tội “dùng nhục hình”.
Theo cáo trạng, trưa 7-8-2011, Trần Gòn (ngụ thị trấn Khánh Hải, huyện Ninh Hải – Ninh Thuận) vào chùa Phước Huệ (phường Mỹ Hải, TP Phan Rang – Tháp Chàm) trộm tiền. Gòn bị quần chúng vây bắt, giao cho cơ quan chức năng. Lê Khắc Sáu, với nhiệm vụ trinh sát địa bàn và phòng chống tội phạm, đã tiếp nhận Gòn đưa về Công an phường Mỹ Hải.

Tại đây, trong quá trình hỏi cung ban đầu, Sáu đã dùng gậy cao su, cán chổi, tay chân đánh Gòn. Gòn được đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Ninh Thuận cấp cứu nhưng đã tử vong vào đêm 8-8-2011. Kết quả giám định y khoa cho biết Gòn chết do chấn thương não, tụ máu màng cứng.

 

-Bị bắt quả tang đang phá cây ATM của ACB 

- “Làm luật”, cán bộ QLTT bị đình chỉ công tác (NLĐ).
- Dùng nhục hình, thượng sĩ công an lãnh án 5 năm tù (TN).
- Quảng Nam: Cách chức Bí thư, Chủ tịch xã Tam Đại (DV).


- Quảng Ngãi: Hai phụ nữ dùng gạch tấn công CSGT (VNN).

- Tỉnh Thái Bình: Phán quyết cả hai cấp tòa đều trái luật! (Người cao tuổi).

- Cán bộ huyện ủy tranh chấp rừng hoang với dân (ĐV).  – Cười “vỡ bụng” với trả lời của lãnh đạo huyện (NĐT).
 
 
 
 
- Dân lại muốn kiện… lôcốt (SGTT).

Tổng số lượt xem trang