Chủ Nhật, 3 tháng 6, 2012

Tạm biệt Loài Người


Ta chào các người thôi, bọn Loài Người ạ!
Vì sao?
Nghĩa là gì?
- Nghĩa là các người không còn đường sống nữa, thế thôi. Vì con khỉ gì ta phải chết với các người nào? 
Hãy coi lại Lịch sử: Vì sao "the West' phát triển rực rỡ trong suốt 500 năm qua? vì sao Africa không? vì sao Rợ không?
Vì bon Tây có triết học. Châu Phi không, còn cái Học thuyết Nô lệ  của Rợ mà các người gọi là "triết học" thực chất - Ta đã nói  - chỉ là các mẹo vặt dạy các người làm nô lệ hay - nói đúng nhất  - dạy các người biến kẻ khác thành nô lệ.
Và đến nay, cái triết học của Tây cũng đã hết đát rùi.
Nhưng trước hết - hay coi coi cái "triết học" đó - thực tế - là cái con khỉ gì?
- Tự do ư?
- Bình đẳng ư?
- Sáng tạo ư?
- công nghệ ký thuật ư? 
- Thị trường tự do ư?
Đừng có ngớ ngẩn ! 
Lúc đầu thôi, sau đó thì...Cái triết học đó, thực chất là ...cứt: nó tạo ra một môi trường cho tất cả tha hồ kiếm tiền, tiền trở thành thang đo duy nhất của giá trị Loài Người. 
Kiếm tiền bằng đầu óc, chân tay, bằng thể xác, băng mông và vú, bằng gì cũng được ...thậm chí bằng cả lòng yêu nước, bằng cả An ninh Quốc gia,
Chả thế mà bọn Tư bản đầu nậu ở Mẽo và Tây - những kẻ được tạo nên do chính cái Triết học đó - đã đuổi cổ công nhân, trí thức... nước mình ra khỏi nhà máy của chúng, mang nhà máy đó sang Rợ, nuôi công nhân Rợ, bỏ mặc đồng bào mình thất nghiệp và đói chỉ đơn giản vì ở đó chúng kiếm được nhiều lợi nhuận hơn. 
Các "học giả" do chúng nuôi từ sáng đến đêm cổ vũ hát hò cho xu thế đó. 
Nhưng chính ở đây, chúng nó gặp một tai họa kép:
- Tại Tổ Quốc mà chúng đã bán rẻ, kinh tế khủng hoảng vì - thực tế  - phần tốt đẹp nhất của cái Triết học (mà sức mạnh đó đã thể hiện suôt 500 năm qua) cũng đã cạn kiệt rồi
- ở Rợ: chúng đã nhận thấy rằng - không ai cả - chính chúng đã tạo ra con ngáo ộp chuẩn bị ăn thịt chính chúng. 
Nhưng hỡi ôi, khốn nạn thay: Tai họa không dừng ở đó.
Thay vì tìm một Triết học mới hòng cứu mình, nhân dân mình, Tổ Quốc mình, bọn đầu nậu và bọn học giả ở đây đang cổ vũ cho một thứ Triết học mới: Mafia Nhà Nước (hay có nơi chúng gọi là Cộng Sản - Tư Bản/ Com-pitalism) mà thực chất là Phong kiến Mới/ Neo-feudalism.
Vì sao? vì chúng - bọn Tư bản đầu nậu và bọn học giả ăn cơm của chúng - vẫn còn nghĩ :  Cái Phong kiến Mới này vẫn - ít nhất là 15 hay 20 năm nữa - đem lại lợi nhuận cho chúng nhiều hơn là Tư Bản tại Tổ Quốc chúng. 
Còn sau đó? - Khi mà con ngáo ộp Rợ đủ lớn để nghiền nát hết tất thảy?
- Thì coi như có một Adolf Hitler nữa đi, lúc đó là việc của toàn Nhân loại, là việc của những đồng bào của chúng mà hôm qua, hôm nay, mai chúng đuổi cổ họ ra đường, là việc của những - nước đầu tiên là - láng giềng của Rợ.
Còn chúng?
 - Chúng ôm tiền sang Thụy Sĩ, vì chắc cũng như Hitler, Rợ không động đến các Ngân Hàng  nước này.
Đó chỉ là trong Chính trị, Kinh tế , xã hội.
Trong Khoa học tự nhiên cũng vây: bọn Loài người ạ, các người không có Triết học nên Vật lý đứng tại chỗ:
- Ta nói: Vật lý hiện nay bị bỏ xó vì triết học trở nên bất lực. Triết học bất lực vì như ta đã nói - vì chúng chỉ được sinh ra tại những ngọn núi thuần kiết và thinh lặng.
 .. Nhưng cái này ta nói lúc khác.
Nhưng làm sao có Triết học mới?
Ta đã nói: Triết học chỉ có thể có ở trên Núi Cao hay ngoài Biển Rộng, nó không thể có được ở nơi phồn hoa, no đủ, đầy Rượu, đồ nhắm và máy lạnh. 
Loài người các người sinh ra tiện nghi cho các người và chính cái đó đưa các người về với khỉ và đâu phải Đế quốc là kẻ đào mồ chôn CN Tư Bản như Vova nói, chính Phong kiến Mới mà Tư Bản nuôi lớn bằng tất cả mọi sức mạnh của nó sẽ là kẻ chôn sống CN Tư Bản.

@ Mafiovi:

Goodbye, Humankind!

(ttngbt có dịch tiếng Anh sang tiếng Việt)

Tổng số lượt xem trang