Thứ Sáu, 21 tháng 12, 2012

Khán giả đập phá sân khấu vì bị lừa

Có những cú lừa ngoạn mục hơn nữa thì phải làm sao? !
-- Vụ người đi xem hát bị lừa: điều tra, xử lý Nguyễn Minh Tuấn (TTVH).
Ngày 20-12, đại tá Đoàn Thế Tân - chánh văn phòng kiêm người phát ngôn Công an tỉnh Bến Tre - cho biết Công ty TNHH biểu diễn nghệ thuật Thanh Phong (TP.HCM) vừa gửi văn bản tới công an tỉnh khẳng định công ty này cũng là nạn nhân của vụ “Hàng ngàn người đi xem hát bị lừa” tại tỉnh Bến Tre.
Công ty Thanh Phong cho rằng đã bị ông “bầu” Nguyễn Minh Tuấn (Tuấn “bánh cam”) mạo danh để xin phép Sở VH-TT&DL tỉnh Bến Tre tổ chức hai chương trình ca nhạc tại TP Bến Tre và thị trấn Ba Tri đêm 16-12, nhưng sau khi bán vé xong thì... ôm tiền trốn mất, dẫn đến việc người dân nổi giận đập phá. Cũng theo ông Đoàn Thế Tân, giám đốc công an tỉnh cũng đã chỉ đạo Công an TP Bến Tre và huyện Ba Tri khẩn trương điều tra, truy bắt Tuấn “bánh cam” để xử lý.
Các sao bức xúc vì bị bầu sô mượn tên lừa khán giả

-Khán giả đập phá sân khấu vì bị lừa Tối 15.12, hàng ngàn người dân tại TP.Bến Tre và huyện Ba Tri hết sức bức xúc vì bị lừa khi mua vé xem ca nhạc.
Khn giả đập ph sn khấu v bị lừa
Người dân bao vây đòi lại tiền vé - Ảnh: do một khán giả cung cấp


Chương trình do Công ty TNHH biểu diễn nghệ thuật Thanh Phong (TP.HCM) tổ chức và đã được Sở VH-TT-DL Bến Tre cấp phép. Nhiều người cho biết, đơn vị tổ chức đã “lòe” khán giả rằng chương trình có sự góp mặt của các ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng như Đàm Vĩnh Hưng, Cẩm Ly, Hoài Linh… nên đã thu hút cả ngàn người mua vé vào xem, nhưng chỉ có vài ca sĩ “không tên tuổi” ra hát.
Tại TP.Bến Tre, địa điểm biểu diễn là trung tâm văn hóa tỉnh (P.4), giá vé 80.000 đồng đã thu hút rất đông khán giả đến sân khấu. Tuy nhiên đến khoảng 20 giờ 30, người dẫn chương trình thông báo là chương trình không đủ ca sĩ, những ca sĩ “thiếu” sẽ có mặt vào đêm sau. Sau đó, tiết mục mở màn là một ca sĩ “không ai biết” nên người xem bức xúc. Nhiều người lập tức la ó, đòi trả lại tiền, dẹp sân khấu, đập phá đồ đạc. Ngay lúc đó, người bán vé thu tiền trốn vào văn phòng của trung tâm văn hóa. Nhiều khán giả đòi lấy lại tiền và “xử” người này nhưng bị bảo vệ chặn lại. Nhiều khán giả thấy lộn xộn nên bỏ về trước; số khác bức xúc đập phá bàn ghế, loa, phương tiện biểu diễn; nhiều người tiện tay lấy đi nhiều vật dụng để “gỡ tiền vé”; nhiều người đăng ký tên với công an phường hy vọng được giải quyết tiền vé về sau.

Còn tại Sân vận động Ba Tri, với giá vé 60.000 đồng, hàng ngàn người dân cũng đổ xô tới xem vì chương trình cũng được quảng cáo là có sự góp mặt của nhiều “ngôi sao” lớn. Tuy nhiên, sau hơn 10 tiết mục, vẫn không thấy “ngôi sao” nào nên khán giả đập phá sân khấu, tháo gỡ phông màn…
Ngày 16.12, trao đổi với chúng tôi, ông Nguyễn Thanh Sang, Chánh thanh tra Sở VH-TT-DL Bến Tre cho biết, phía trung tâm văn hóa tỉnh đã thấy cách tổ chức quá tạm bợ nên không an tâm và yêu cầu ông Lê Minh Tuấn (người đứng tên thuê sân khấu) thay đổi phông màn cho “dễ coi” hơn, ông Tuấn đồng ý, nhưng sau đó tắt máy luôn. “Tối hôm qua, tôi đã gọi ông Tuấn hơn 30 cuộc”, ông Sang nói. Cũng theo ông Sang, ông Tuấn là người nộp hồ sơ và là người duy nhất của phía Công ty Thanh Phong liên hệ với Sở cho tới trưa 16.12. Toàn bộ cơ sở vật chất phục vụ biểu diễn do công ty này thuê ở Tiền Giang. Ông Sang cho biết công ty này có thể bị phạt về hành vi quảng cáo sai sự thật, căn cứ trên hai yếu tố: tại TP.Bến Tre, dù chương trình chưa diễn ra, nhưng ngay từ đầu đã thông báo là một số ca sĩ trên “tờ rơi” sẽ không có mặt trong đêm diễn; còn tại Ba Tri thì chương trình đã diễn ra nhưng không đúng như đã quảng cáo.
Ông Huỳnh Văn Hùng, Phó giám đốc Sở VH-TT-DL Bến Tre, cho biết ngày 17.12, Sở sẽ gửi giấy mời người đại diện theo pháp luật của Công ty Thanh Phong để làm rõ và có biện pháp xử lý phù hợp.-Khán giả đập phá sân khấu vì bị lừa
-Quảng cáo lập lờ, khán giả đập phá sân khấu
- Nguyễn Quang Thân: Nhìn mà không chịu nổi… (DV).- Giảm nghèo cũng phải dân chủ (DV).
- 2.1.2013: Lấy ý kiến toàn dân về việc sửa đổi Hiến pháp 1992 (LĐ).
- LS Trương Trọng Nghĩa-Đại biểu QH: Loại trừ những quy định xa rời cuộc sống (PLTP). - Xác minh sai phạm của Phó Giám đốc Sở Y tế Bình Phước (PNTP). - Giám đốc trung tâm đăng kiểm gây tai nạn liên hoàn (TN).
-Cảnh sát trật tự cơ động “làm luật"
Sau nhiều ngày tháng đeo bám, PV Thanh Niên đã làm rõ các đường dây của một số cảnh sát trật tự cơ động tổ chức ngã giá, nhận tiền công khai để bảo kê xe tải đi vào đường cấm, giờ cấm trong một số quận ở TP.HCM.
- Lái xe ô tô cố tình đâm chết người? (KP). - Một vụ TNGT ở Đắc Lắc: Có hành vi cố sát? (LĐ).
Một vụ TNGT ở Đắc Lắc: Có hành vi cố sát?
Lao động
Ngày 16.12, tại huyện Ea Súp xảy ra một vụ TNGT nghiêm trọng làm một người chết thảm, gia đình nạn nhân cho rằng đây là vụ cố sát xuất phát từ một mâu thuẫn trước đó. Vụ TNGT xảy ra lúc 16 giờ ngày 15.12, trên tỉnh lộ 1 - đoạn qua thôn 1, xã Cư M'lan, ...
Tai nạn giao thông hay giết người? - Tiền Phong OnlineTiền Phong Online
Nghi án lái ô tô, cố tình cán người đến chếtVietNamNet
Tông xe gây chết người còn khoe người nhà nạn nhân - Pháp luật ...Dân Trí
- Video: Vỉa hè trụ sở CA phường thành tụ điểm trông xe? (SOHA News). – Cảnh sát giao thông lao ra đường bắt cướp (VNE). –  Quảng Trị: CSGT bắt tên trộm xe đạp điện (CAND).
- BÁC BA PHI ĐI THĂM MỸ (KỲ 1) (Nhật Tuấn).
- Vụ “Giám đốc BV lộng quyền, tư lợi”: Yêu cầu làm rõ thu nhập của “nhóm lợi ích” (TN).
- VN dự Hội nghị phong trào Cộng sản quốc tế tại Nga (TTXVN).- Đề xuất chính sách ưu tiên để tăng tỷ lệ sinh con gái (Infonet). i. – Top ten quan chức 2012 (Trương Duy Nhất).  –- Bất cập trong phụ cấp công vụ (LĐ).
- NHỨC NHỐI NẠN ĐÓNG “HỤI CHẾT” CHO CSGT TRÊN QL20: “Sẽ xử lý nghiêm các CSGT sai phạm” (PLTP).
- ‘Nói thật nhé… tôi là em họ của Thiếu tướng Công an, ở nhà còn khẩu súng nữa’ (PetroTimes).  – Hà Nội: Mang súng đi mua… tôm, “nổ” là em họ Tướng công an (DT).
- Quỹ bảo trì đường bộ: Đóng phí xe máy như… thuế đất phi nông nghiệp (TP). Hay!
- Nhập quốc tịch Việt Nam cho 106 người (PLTP).


- Thay đổi chế độ ở Trung Quốc? (BoxitVN/ project-syndicate). - 6 “dâm quan” Trung Quốc “mây mưa” chung một người tình(DV). - Đến lượt người Pháp bức xúc vì ‘địa ngục lao động’ ở Foxconn (Sống Mới).
- Bắc Triều Tiên tổ chức giỗ đầu Kim Jong Il (RFI). – Một năm sau khi Kim Jong Il qua đời, hy vọng Bắc Triều Tiên mở cửa càng mờ nhạt (RFI).- Tây Tạng : Trấn áp không ngăn được làn sóng phản kháng (RFI). - Một giáo phái Trung Quốc tuyên chiến với đảng Cộng sản (RFI).
Dân hoài nghi vị trí 80 thế giới về tham nhũng của Trung Quốc (Infonet).  – Thư đòi lãnh đạo TQ công khai tài sản(BBC).
Vương Lập Quân 3 năm xử lý hơn 5600 cảnh sát Trùng Khánh (GDVN).
Trang mạng Weibo của Trung Quốc đổi chiến thuật kiểm duyệt? (VOA).
Bắc Hàn ăn mừng vụ phóng hỏa tiễn (BBC). – Ảnh: Bắc Hàn ăn mừng vụ phóng vệ tinh (BBC). – Bắc Triều Tiên: Kim Jong Un muốn phóng thêm vệ tinh (RFI). – Bắc Triều Tiên tuyên bố sẽ phóng thêm vệ tinh (VOA). – Bắc Triều Tiên bắt giữ một công dân Mỹ (RFI).  – Ảnh lãnh đạo Triều Tiên đích thân chỉ huy vụ phóng tên lửa (DT). - Hàn Quốc đã trục vớt được mảnh vỡ tên lửa Triều Tiên (LĐ). - Giàu hơn 40 lần, Hàn Quốc vẫn thua Triều Tiên (PNT).
Nga điều tra một nhân vật đối lập nổi tiếng (VOA). - Nga xử kẻ tham gia ám sát nhà báo (TN).
- Xây dựng 98 bunker để cứu Stalin (KP/ Newsland/ Kichbu). – Moscow: ngày 15.12 lúc 15 giờ và những bức hình (Oleg-kozyrev/ Kichbu).- Hai câu hỏi cho Bolden (SGTT).
- Trung Quốc nỗ lực thay đổi hình ảnh giới lãnh đạo cấp cao (Infonet).
- Nam Triều Tiên phân tích các mảnh vụn của hỏa tiễn Bắc Triều Tiên (VOA).
- Nga: Một thủ lĩnh đối lập đang bị điều tra (VOA).
- Bi hài vụ chồng cuỗm tiền tỷ của vợ (NĐT).
- Trần tình của “tiến sĩ chém gió” khiến CSGT u đầu (KT/ DV).
- Nước mắt người mẹ quê lúa có con ung thư máu (NĐT).
- Vé tàu tết: nhiều cách để khách khỏi “phát khùng” (TT).
- Xã biên giới Thanh Chăn (Điện Biên): Nước sạch đã về tận nhà dân (DV).
- Bắt giữ xe vận chuyển gần 80 kg động vật quý hiếm (CAND). - Từ 1/7/2013: Hà Nội siết chặt nhập cư nội đô (VnMedia).
- Cảnh sát giao thông rượt đuổi hai tên cướp giữa ban ngày (TP).  - “Đành phải vô cảm” để tự bảo vệ mình? (VnMedia).
- Đồng Tháp: Đất bị “ốm” đi vì quy hoạch (CATP).  - Quảng Nam: Tái định cư dở dang, dân thêm khổ (PN).  - Chủ nhà vườn cổ 115 Hàng Bạc mòn mỏi chờ “hồi âm” của TP. Hà Nội (DT).
- Thủ đoạn lừa đảo chiếm đoạt hơn 4.000 tỷ đồng của lãnh đạo Vietinbank (VietQ).
- Uẩn khúc trong vụ “công an bắn chết người ở sới bạc” (NĐT).
- - Khởi tố một phó giám đốc sở gây tai nạn giao thông (TN).
- Giáng chức một hạt trưởng kiểm lâm (TN).
- Vụ việc “Cháu bé chưa ra đời đã phải ở tù”: Những “góc khuất”… (PL&XH).
- Hàn Quốc nghiên cứu mảnh vỡ tên lửa Triều Tiên (ĐV).
- Nguyễn Kiều Dung – Một vài ý kiến phản hồi GS Hoàng Tụy về Cải Cách Giáo Dục (Dân Luận).
- Trường Đại học Kinh tế quốc dân: Chưa thanh tra toàn diện đã lộ đầy sai phạm (LĐ).
- ERC Việt Nam vẫn chưa giải quyết dứt điểm quyền lợi học viên (PN).
- IAEA khuyến nghị phát triển hạ tầng hạt nhân VN (TTXVN).
- Những chủ nhà ‘lì lợm’ nhất thế giới (Infonet/ Zing).
- Voi uống hết hai thùng vodka (KT).
- Nguy cơ nhiễm độc chì từ đồ chơi sơn mặt của Trung Quốc (Mirrors/ Sống Mới).
- Thế giới chia rẽ về hiệp ước viễn thông, tương lai internet vẫn bất định (RFI).
- Bị chỉ trích trốn thuế, tài tử Gérard Depardieu từ bỏ quốc tịch Pháp




Tổng số lượt xem trang