Thứ Năm, 9 tháng 1, 2014

Mừng Nhân Quyền và Tự Do blog đạt 4 triệu lượt truy cập


Cảm ơn bạn đọc đã ủng hộ Nhân Quyền và Tự Do blog, 4 triệu lượt đọc đạt được trong thời gian blog bị chặn, nhiều lúc không thể vào đăng bài và đã có thời gian blog bị đánh phá đến mức wordpress đã block luôn blog Nhân Quyền và Tự Do. Cho dù địa chỉ hòm thư đã từng bị tấn công và gmail đã chỉ đích danh là các đợt tấn công được sự hỗ trợ của chính quyền nào đó, blog Nhân Quyền và Tự Do vẫn đi cùng các bạn trong thời gian sắp tới.


Cảm ơn tất cả các bạn đọc thân thương, mong là chúng ta vẫn còn gặp nhau trong những năm tới.

**************

Mừng Nhân Quyền và Tự Do blog đạt 3 triệu lượt truy cập
11/12/2012
Cảm ơn các bạn đã ủng hộ Nhân Quyền và Tự Do trong giai đoạn khó khăn này. Thật bất ngờ là Nhân Quyền và Tự Do blog cán mốc 3 triệu lượt trong đúng thời điểm Internet bị chặn ghê nhất, chỉ 2 ngày sau ngày biểu tình phản đối Trung Quốc xâm phạm vùng biển của chúng ta (9/12).

Cảm ơn bác Trần Sơn, Trần Phong, Bùi Đình Quyên, Mafiovi, Thanh Thanh, Thanh Vũ, Vệ Quốc Quân (các bạn tên T) và rất nhiều các bạn khác đã gửi bài, báo tin và vào đọc và còm cùng mang lại sức sống cho blog Nhân Quyền và Tự Do. Cảm ơn 1nguoiviet luôn có mặt giúp ttngbt trong những lúc bận rộn nhất. 

Cảm ơn dịch vụ blog của Google. Blogger đã kiên cường chống lại các đợt tấn công DDOSS, bảo vệ mái nhà cho ttngbt có chỗ ra vào.

Con đường chúng ta đi còn dài, mong nhận được sự giúp đỡ và ủng hộ của tất cả các bạn trong thời gian tới.

cây lược vàng ra hoa, trong những khó khăn ttngbt lại nhớ tới những bông hoa trắng xinh này.

Tổng số lượt xem trang