Thứ Năm, 13 tháng 12, 2012

Xem cảnh sát trấn áp biểu tình, tiêu diệt cướp có vũ trang

Giá mà Cảnh sát biển diễn tập để bảo vệ ngư dân công phu thế này thì tốt biết bao ? ! Từ bao giờ người đi biểu tình trở thành đối tượng bị trấn áp như thế này ??
--
-Son Tran Wow!
Cảnh sát của ta – trang bị hơn hẳn…bọn tư bản đang dãy chết !
Mời vào đây xem tiếp
Công an diễn tập chống BT:
-video Diễn tập này có dòng chữ "Chống tham nhũng".
*
Phụ chú:
"Con nó lú - chú nó ngu - cụ nó lại ngu nốt!" (Xuân VN)

“Các khẩu hiệu được viết : ‘Đả đảo bọn tham nhũng’, ‘Đất đai là máu thịt của dân, trả đất cho dân’… thế mà bị …dàn áp ! hô hô, hoá ra tham nhũng là bạn của các bố rồi còn gì, cãi vào đâu?” Cũng có thể Bộ Công an, Bộ Quốc phòng cùng với truyền thông Việt Nam phối hợp nhau “chơi” Bộ Chính trị? Hay là từ trước tới giờ họ giả vờ chống tham nhũng, bây giờ vô tình để lộ ra, chứ không thể nào từ trên xuống dưới đều “lú, ngu, dại” như thế này ".  
https://www.facebook.com/photo.php?fbid=507951899239621&set=a.446962178671927.107498.100000744461424&type=3&theater
-anhbasam:- Xem cảnh sát trấn áp biểu tình, tiêu diệt cướp có vũ trangTrấn áp biểu tình gây rối, tiêu diệt cướp có vũ khí (TP). – Video: Công An Nhân Dân diễn tập ngăn chặn biểu tình, dẹp những người “Đả đảo bọn tham nhũng” (HTV1/ ĐHLV). Phải chăng người ta đã tính toán rất kỹ khi sử dụng khẩu hiệu “Đả đảo bọn tham nhũng” trong cuộc diễn tập này? Nó như một thông điệp gửi tới toàn dân VN rằng, nếu lên tiếng đấu tranh chống lại tham nhũng là đương nhiên sẽ bị coi là những kẻ “cướp có vũ trang” hoặc là những kẻ chống lại chế độ. (Mời coi luôn câu chuyện bi hài xứ Việt thời nay: - Kỳ lạ chuyện 5.000euro vô chủ! - DV). Mặt khác, nó cũng tạo cho lực lượng trấn áp biểu tình một thứ phản xạ bản năng săn mồi, quen dần mỗi khi thấy có ai mang thứ khẩu hiệu chống tham nhũng là lao vào tấn công, khỏi cần đến cả một tiếng huýt gió ra hiệu.
- Con nó lú, chú nó ngu, cụ nó lại ngu nốt ! (Xuân VN). “Các khẩu hiệu được viết : ‘Đả đảo bọn tham nhũng’, ‘Đất đai là máu thịt của dân, trả đất cho dân’… thế mà bị …dàn áp ! hô hô, hoá ra tham nhũng là bạn của các bố rồi còn gì, cãi vào đâu?” Cũng có thể Bộ Công an, Bộ Quốc phòng cùng với truyền thông Việt Nam phối hợp nhau “chơi” Bộ Chính trị? Hay là từ trước tới giờ họ giả vờ chống tham nhũng, bây giờ vô tình để lộ ra, chứ không thể nào từ trên xuống dưới đều “lú, ngu, dại” như thế này. TPO - Ngày 12-12, các đơn vị thuộc Bộ Công an phối hợp Bộ Quốc phòng tổ chức diễn tập phương án đám đông biểu tình gây rối, cướp có vũ trang vận chuyến hàng đặc biệt trên ôtô.


Tình huống đám đông kéo đến mục tiêu bảo vệ là trụ sở Bộ A, đòi gặp Bộ trưởng để yêu cầu giải quyết khiếu nại.

Thực hiện sự chỉ đạo của Chính phủ về công tác phòng ngừa, ngăn chặn, xử lý các cuộc biểu tình, gây rối và công tác bảo vệ an toàn những mục tiêu trọng điểm..., ngày 12-12, Tổng cục Cảnh sát Quản lý hành chính về Trật tự An toàn xã hội (Bộ Công an) phối hợp với Bộ Tư lệnh Cảnh sát cơ động và Quân chủng Phòng không - Không quân (Bộ Quốc phòng), tổ chức diễn tập.
Phương án diễn tập là đối phó với tình huống “Tập trung đông người biểu tình gây rối tại mục tiêu bảo vệ” và “Cướp có vũ trang chuyến hàng đặc biệt, vận chuyển trên phương tiện ôtô”.


Thêm một đoàn người biểu tình, khiếu kiện về đất đai kéo về hướng Bộ A.


Nhận lệnh chỉ huy, cảnh sát bảo vệ lập tức có mặt tại khu vực trước Bộ A để lập hàng rào ngăn chặn đám đông quá khích.



Cho rằng không được trả lời thỏa đáng (dù đã được vận động, giải thích), đám đông 400 người bắt đầu gây rối, tấn công lực lượng cảnh sát.


Lực lượng cảnh sát buộc phải bắn quả nổ và quả rít để trấn áp, giải tán đám đông.

Nhanh chóng dập tắt những đám cháy do người biểu tình gây ra.


Đưa chó nghiệp vụ hỗ trợ đột kích truy bắt những đối tượng hung hãn, cầm đầu kích động gây rối, biểu tình.


Một số đối tượng hung hãn nhanh chóng bị bắt giữ.


Trước mức độ chống đối vẫn tiếp diễn, cảnh sát phải dùng đến xe chuyên dụng phun nước và chất gây ngứa để giải tán đám đông.


Kiểm tra, xử lý an toàn quả bom tự chế do một đối tượng biểu tình cố tình bỏ lại.

Nguyễn Minh - Xuân Phú-Xem cảnh sát trấn áp biểu tình, tiêu diệt cướp có vũ trang - (12/12) 
-Trấn áp biểu tình gây rối, tiêu diệt cướp có vũ khí
Tiền Phong Online
 - TPO - Ngày 12-12, các đơn vị thuộc Bộ Công an phối hợp Bộ Quốc phòng tổ chức diễn tập phương án đám đông biểu tình gây rối, cướp có vũ trang vận chuyến hàng đặc biệt trên ôtô.
Đoàn xe chở hàng đặc biệt do cảnh sát áp tải bất ngờ bị một toán cướp có vũ trang tấn công trên đường vắng, khiến một số chiến sĩ thương vong.
Nhận tin báo khẩn cấp, các lực lượng cảnh sát lập tức có mặt hỗ trợ nhằm tiêu diệt toán cướp.
Với sự phối hợp nhanh chóng của lực lượng Không quân thuộc Bộ Quốc phòng, cảnh sát đặc nhiệm đổ bộ từ trực thăng, tiêu diệt toán cướp.
Sau một hồi đọ súng, nhiều tên cướp bị bắn hạ, những tên còn lại bỏ chạy vào rừng.
Đội ngũ y tế đưa chiến sĩ bị thương đi cấp cứu.
Chiến sĩ cảnh sát cơ động bảo vệ khu vực được phong tỏa.
Hai tên cướp khống chế con tin trên chuyến xe chở hàng, đòi tiền chuộc và yêu cầu đưa máy bay đến để tẩu thoát. Một tên bị lực lượng bắn tỉa tiêu diệt, tên còn lại bị hai chiến sĩ đặc nhiệm đóng giả phi công khống chế và bắt giữ.
Nữ chiến sĩ đặc nhiệm chuẩn bị trước khi tham gia diễn tập.
Cảnh sát đặc nhiệm lên trực thăng để đổ bộ trong cuộc diễn tập.


Nguyễn Minh – Xuân Phú..
- Ngày Nhân Quyền Quốc Tế 2012 (VOA). – Thượng tôn pháp luật và thực thi nhân quyền (Nguyễn Hồng Sơn).

Mật vụ và đồng lõa trong xã hội cộng sản
- Đinh Tấn Lực – Bạo Lực Sợ Bất Bạo Động (Dân Luận). --Công Bố Bản Cáo Trạng Vụ Án “Bỏ Túi”, Xét Xử Các Thanh Niên Công Giáo và Tin Lành của Viện Kiểm Sát Nhà Nước cộng sản Việt Nam (TNCG). - Vĩnh Long: Vụ công an xã bắn dân bị thương: Yêu cầu hỗ trợ chi phí điều trị (DV).
- Cướp giật hoành hành, TP.HCM vẫn ‘ngại’ học 141  (VNN).
- Bảo vệ “tòa nhà hạnh phúc“ khoanh tay nhìn cư dân bị đánh? (PLVN).
“Cẩu tặc” dùng súng điện bắn cảnh sát cơ động
(NLĐO) – Khoảng 4 giờ sáng 12-12, lực lượng Cảnh sát cơ động Công an tỉnh Bình Dương do thiếu tá Lê Ngọc Duân chỉ huy đã dùng hai mô tô rượt bắt hai đối tượng trộm chó tại phường Phú Thọ, TP Thủ Dầu Một.

Bốn nữ sát thủ bị bắt
VNExpress
Cô gái 21 tuổi dẫn 3 thiếu nữ truy đuổi vợ chồng chị Thắm, ép xe họ vào lề đường, xông vào đâm chém. Cuộc tấn công của 4 cô gái đã khiến chị Thắm tử vong, anh chồng bị trọng thương. Ngày 12/12, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công ...
Bốn 'nữ quái' truy sát đôi vợ chồng trẻ, một người chếtZing News
4 “nữ quái” truy sát đôi vợ chồng trẻAn ninh thủ đô
Người nhà “truy” trách nhiệm bác sỹ, bệnh viện chỉ... “rút kinh nghiệm”
(Dân trí) - Tại buổi đối thoại giữa lãnh đạo Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An với người nhà sản phụ Lê Thị Hoài Mai, người nhà liên tục "truy" trách nhiệm các bác sỹ, y tá tắc trách dẫn đến cái chết của trẻ sơ sinh, trong khi phía bệnh viện chỉ... "rút kinh nghiệm"!
>> Trẻ sơ sinh tử vong, người nhà "quây" bệnh viện



- Về báo Cựu Chiến Binh: Cựu chiến binh thật và rỏm (Hiệu Minh).
- Tên Việt gian Đinh Thế Huynh đã lộ mặt bán nước. Xuân VN  – Đặng Huy Văn: NHỮNG “THIÊN ĐƯỜNG BỎ HOANG” (Quê Choa).


Tổng số lượt xem trang