Thứ Năm, 17 tháng 1, 2013

Freedom House: Việt Nam không tự do về quyền chính trị, dân sự; Công an TP.HCM kỷ luật 101 người vì tham nhũng

- Riêng TP HCM mà có hơn 100 công an bị lộ vì dính tham nhũng thì làm sao mà dân không khốn khổ khốn nạn-
Phúc trình hàng năm của Freedom House

Theo phúc trình “Tự do Thế giới 2013” của tổ chức Freedom House vừa công bố, Việt Nam tiếp tục bị đánh giá là quốc gia không có tự do trong lĩnh vực quyền tự do chính trị và các quyền tự do dân sự của công dân.
Báo cáo thường niên của tổ chức bảo vệ nhân quyền có trụ sở tại Mỹ cho thấy Việt Nam bị liệt kê trong số 47 nước không có tự do dù nằm ngoài danh sách 9 nước bị xem là thiếu tự do tệ hại nhất trên thế giới trong đó có Bắc Triều Tiên và Syria.

Về lĩnh vực quyền tự do chính trị, Việt Nam bị đánh giá mức điểm thấp nhất trong thang từ 1 tới 7. Về các quyền tự do dân sự, số điểm của Việt Nam là 5/7.

Freedom House nói quyền tự do bày tỏ quan điểm của công dân tại Việt Nam bị vi phạm trầm trọng.

Việt Nam bị xem là nước không có tự do trong tất cả các bảng xếp hạng của tổ chức này bao gồm “Tự do Trên thế giới2012”, “Tự do Báo chí 2012”, và “Tự do trên mạng Internet 2012”.

Vẫn theo Freedom House, kể từ năm 2008 tới nay Việt Nam tăng cường sách nhiễu các nhà hoạt động trên mạng với chiến dịch đàn áp mạnh tay nhắm vào những tiếng nói chỉ trích nhà nước, các blogger, và các trang mạng xã hội.   

Nguồn: Xinhuanet, CNTV

.-Freedom House: Việt Nam không tự do về quyền chính trị, dân sự
Blogger Điếu Cày bị cấm thăm nuôi trong dịp Tết


Hơn 100 công an TP HCM 'dính' tham nhũng
VNExpress
Năm 2012, Công an TP HCM đã kỷ luật 101 cán bộ, chiến sĩ liên quan đến tham nhũng, song cũng có hơn 2.400 người không nhận hối lộ với số tiền gần 400 triệu đồng. > 4 ngành tham nhũng nhiều nhất. "Dù thành phố đã tăng cường nhiều giải pháp phòng ...
Công an TP.HCM kỷ luật 101 người vì tham nhũngVietNamNet

Công an TP.HCM đã xử lý kỷ luật 101 cán bộ, chiến sĩ có hành vi và dấu hiệu tham nhũng. 1 người bị tước danh hiệu Công an nhân dân, 2 người bị cách chức. 

Ngày 17/1, UBND TP.HCM tổ chức hội nghị tổng kết công tác phòng, chống tham nhũng năm 2012 và triển khai nhiệm vụ năm 2013.
Toàn cảnh hội nghị tổng kết công tác phòng chống tham nhũng năm 2012 ở TP.HCM
Ông Nguyễn Thế Thông - Phó trưởng ban Chỉ đạo TP về chống tham nhũng cho biết, mặc dù đã thực hiện nhiều giải pháp phòng chống tham nhũng như cải cách thủ tục hành chính, tăng cường kiểm tra việc quản lý sử dụng tiền, tài sản nhà nước, các khoản đầu tư công…song tham nhũng trên địa bàn TP vẫn còn phức tạp.

“Vẫn có nhiều cán bộ vì lợi ích cá nhân đã chiếm dụng tài sản. Nghiêm trọng hơn, một cán bộ ngân hàng đã tham ô 12 tỷ đồng để cá độ, đá gà”, ông Thông nói.

Theo ông Thông, năm 2012, Thanh tra TP đã thực hiện 239 cuộc thanh tra kinh tế - xã hội, phát hiện 119 đơn vị có sai phạm kinh tế với hơn 215 tỷ đồng, gần 200.000 m2 đất.

Qua thanh tra đã xử lý hàng loạt cán bộ tham nhũng. Cụ thể, đã cho nghỉ việc một cán bộ phụ trách địa chính - xây dựng ở phường Nguyễn Cư Trinh (quận 1), kiểm điểm phê bình giám đốc và kỷ luật kế toán trưởng Bệnh viện quận 7, kỷ luật 47 cán bộ ở quận 8, kỷ luật 11 cán bộ, thanh tra viên xây dựng có sai phạm trong quản lý đất đai ở phường Thới An (quận 12)...

Chiếm dụng tài sản để tiêu xài cá nhân được cho là nguyên nhân khiến nhiều cán bộ "nhúng chàm". Điển hình như vụ kỷ luật 2 cán bộ do chiếm dụng tiền lãi của các hộ vay ngân hàng chính sách xã hội, chiếm dụng các khoản thu phí, lệ phí (quận 11), kỷ luật một viên chức do chiếm dụng quỹ (huyện Nhà Bè)...

Ngoài ra, nhiều bí thư, chủ tịch phường cũng "dính" tiêu cực chỉ vì lợi ích riêng. Một bí thư, 2 chủ tịch và 2 phó chủ tịch phường (quận Bình Tân) đã bị kiểm điểm. Cơ quan chức năng cũng cách chức một chủ tịch và một phó chủ tịch UBND xã (huyện Bình Chánh)...

Đặc biệt, Công an TP đã xử lý kỷ luật 101 cán bộ, chiến sĩ có hành vi và dấu hiệu tham nhũng. Trong đó, một người bị tước danh hiệu Công an nhân dân, 2 người bị cách chức, 7 người bị giáng cấp bậc hàm, 26 người bị cảnh cáo…Song song với kỷ luật, Công an TP cũng tuyên dương hơn 2.400 lượt cán bộ, chiến sĩ kiên quyết không nhận hối lộ với số tiền hơn 390 triệu đồng.

Bên cạnh ngành thanh tra, UB Kiểm tra Thành ủy và UB Kiểm tra các cấp cũng đã tiến hành kiểm tra khi có dấu hiệu vi phạm đối với 188 đảng viên và 18 tổ chức đảng. Cơ quan chức năng kết luận có 141 đảng viên và 16 tổ chức đảng vi phạm. 

“Các đảng viên và tổ chức đảng này vi phạm có liên quan đến thiếu trách nhiệm trong công tác lãnh đạo và quản lý để xảy ra tham nhũng, công tác quản lý sử dụng đất đai tại địa phương, bao che, trù dập…”, ông Thông khẳng định.

Kết luận công tác thanh, kiểm tra phòng chống tham nhũng năm qua, ông Nguyễn Thế Thông khẳng định, tình trạng nhũng nhiễu, vòi vĩnh để nhận hối lộ khi thực hiện công vụ trong một bộ phận cán bộ, công chức, viên chức vẫn còn xảy ra và chưa ngăn chặn được. 

“Việc thu hồi tài sản thất thoát do hành vi tham nhũng hoặc sau khi có kết luận thanh tra, kiểm tra còn hạn chế, tỷ lệ thu hồi thấp”, ông Thông nói.

Chủ tịch UBND TP.HCM Lê Hoàng Quân cho biết, trong năm 2013, thành phố sẽ mạnh tay xử lý cán bộ tham nhũng, tăng cường công tác thanh tra, nhất là tập trung vào các lĩnh vực dễ xảy ra tham nhũng như quản lý đất đai, quy hoạch, xây dựng, mua sắm tài sản công, ngân hàng, công tác tổ chức cán bộ…

Thành phố cũng sẽ đôn đốc đẩy nhanh tiến độ điều tra, truy tố và xét xử các vụ án tham nhũng, thực hiện minh bạch việc kê khai tài sản, thu nhập cá nhân của cán bộ.

Xử lý 101 cán bộ, chiến sĩ có hành vi và dấu hiệu tham nhũngThanh Niên

- Những vụ Tòa án phát lệnh bắt lãnh đạo Nhà nước (NĐT)

Việc Thủ tướng Pakistan mới đây bị Tòa án tối cao ra lệnh bắt giữ khẩn cấp, trong khi vẫn còn đang đương nhiệm là quyết định bất ngờ trong bối cảnh chỉ còn vài tháng nữa là Pakistan sẽ tiến hành bầu cử. Tuy nhiên, đây không phải là trường hợp lãnh đạo cấp cao đầu tiên trên thế giới bị tòa án bắt giữ.




Thủ tướng Pakistan

Ngày 15/1, Tòa án tối cao Pakistan ra lệnh bắt giữ khẩn cấp trong vòng 24 giờ đối với Thủ tướng Raja Pervaiz Ashraf, với cáo buộc dính líu tới vụ tham nhũng liên quan đến các dự án điện.



Giới phân tích cho rằng ít khả năng ông Ashraf bị buộc phải từ chức dù bị Tòa án tối cao phát lệnh bắt giữ.

Cố vấn của Thủ tướng Pakistan, Fawad Chaudhry, cũng cho biết việc cố gắng bắt giữ Thủ tướng là vi hiến bởi ông được hưởng quyền miễn trừ truy tố khi đang tại vị.

Hiện Thủ tướng Ashraf vẫn phủ nhận cáo buộc ông đã nhận hối lộ để phê duyệt các dự án phát điện trong thời kỳ ông còn làm Bộ trưởng Bộ nguồn nước và điện lực năm 2010.

Tổng thống Sudan

Đầu tháng 3/2009,Tòa án Hình sự Quốc tế (ICC) đã phát lệnh bắt giam Tổng thống đương nhiệm Sudan, Omar al Bechir, về các tội ác chiến tranh và chống lại nhân loại tại Darfur. Đây cũng là lần đầu tiên, một vị tổng thống đương nhiệm bị một toà án quốc tế ra lệnh bắt giam.



Ông Bashir bị cáo buộc "cố tình chỉ đạo các vụ tấn công nhắm vào một phần quan trọng dân số tại Darfur, giết người, trừ khử, hãm hiếp, tra tấn và buộc rất nhiều thường dân phải di chuyển và cướp bóc tài sản của họ".

Cựu Thủ tướng Thaksin

Hồi tháng 10/2012, tòa án tối cao Thái Lan đã ban hành lệnh bắt giữ cựu Thủ tướng bị lật đổ Thaksin Shinawatra. Ông Thaksin Shinawatra bị cáo buộc 5 tội danh, trong đó có lạm dụng chức quyền và vi phạm luật ngân hàng cùng với các bị cáo khác bao gồm các cựu quan chức của ngân hàng Krung Thai, cho phép các công ty yếu kém về tài chính được vay các khoản vốn lớn từ ngân hàng này.



Kể từ năm 2008, tòa án Thái Lan đã phát 6 lệnh bắt giữ ông Thaksin Shinawatra, với cáo buộc ông lạm dụng chức quyền để mua đất bất hợp pháp và 4 cáo buộc tham nhũng khác.

Cựu Thủ tướng Ukraine Yulia Tymoshenko

Tháng 8/2011, cựu Thủ tướng Ukraine Yulia Tymoshenko đã bị tòa án ở thủ đô Kiev bắt giam ngay trong phiên tòa xét xử bà này với những cáo buộc lạm dụng quyền lực khi còn đương chức.



Viện Công tố Ukraine trước đó đã khởi tố điều tra cựu Thủ tướng Tymoshenko với cáo buộc lạm quyền khi ký một hợp đồng khí đốt với Thủ tướng Nga Vladimir Putin nhằm chấm dứt một vụ tranh chấp khí đốt với Mátxcơva hồi đầu năm 2009.

Hành động này đã gây thiệt hại cho ngân sách nước này khoảng 190 triệu USD vì hợp đồng cung cấp năng lượng mà bà đã ký với Nga năm 2009.

Cựu Tổng thống Philippines Arroyo

Cựu Tổng thống Philippines Arroyo bị Tòa án chống tham nhũng Philippines ra lệnh bắt giữ vào tháng 10/2012 vì cho rằng bà biển thủ 8,8 triệu USD trong quỹ xổ số nhà nước dành cho các chương trình từ thiện để chi cho các chiến dịch vận động tranh cử. Đây là lần thứ ba bà Arroyo bị truy tố và lần thứ hai bị tạm giam kể từ khi thôi chức tổng thống.



Tại phiên tòa xét xử, bà Gloria Arroyo đã xuất hiện trên xe lăn với chiếc cổ bị nẹp băng. Tổng thống Benigno Aquino từng tuyên bố việc đưa bà Arroyo ra trước công lý là mục tiêu chủ chốt trong chiến dịch chống tham nhũng của ông..- 18 đầu người đi “du lịch” (NLĐ).

Tàu Hải Tuần 21 của Trung Quốc khởi hành ra Tam Sa





Chủ nợ đưa con nợ vào nhà nghỉ ... đòi nợ
VNMedia
Cập nhật lúc 20h54" , ngày 17/01/2013. (VnMedia)- Để đòi nợ, các đối tượng đã đe dọa, đánh đập chị Điệp dã man, sau đó chúng thuê 2 phòng nghỉ và đưa chị Điệp vào, rồi chốt cửa ngoài để chị không thể bỏ trốn... Ảnh minh họa. Hai đối tượng đòi nợ thuê ...
Giải cứu phụ nữ bị bắt làm con tin tại nhà nghỉTiền Phong Online
Một phụ nữ bị khống chế trong nhà nghỉVNExpress




Trường cấm học sinh nói xấu trên Facebook
Dân Trí
(Dân trí) - Trường THPT Dân lập Lương Thế Vinh (Hà Nội) vừa đưa ra văn bản “Những điều cấm kỵ khi lên facebook” dành cho học sinh trong trường. Văn bản nêu rõ 4 điều: Tuyệt đối không được nói tục, chửi bậy hoặc văng bậy, kể cả chửi bậy bằng những ...
Trường đầu tiên cấm học sinh chửi bậy trên FacebookVTC
Trường Lương Thế Vinh gây xôn xao bởi 4 điều cấm kỵ trên MXHZing News
'Không thể xem Facebook là chỗ để chửi bới'VNExpress

- Trường đầu tiên ở Việt Nam cấm HS nói xấu trên Facebook (NLĐ). – Trường trung học ở Hà Nội cấm HS chửi bậy trên mạng xã hội (Infonet). -PGS Văn Như Cương phân trần về những điều “cấm kỵ” khi lên Facebook xem sao (GDVN). – Thầy cô lên Facebook nắm tâm tư học trò (DT). - “Học sinh nhắc thầy cô trên Facebook, nên nhìn nhận ở góc độ tích cực” (GDVN).
- Giáo dục học sinh cư xử đúng trên facebook là việc cần làm (VOV). – PGS.Văn Như Cương muốn dạy trò cả ngoài xã hội, mạng ảo (ĐV). – Hiệu trưởng trường Lương Thế Vinh quyết thực hiện ‘điều cấm kỵ’ trên MXH (Infonet). – “Con trẻ không ngoan, không phải vì Facebook” (DT).
- Yêu cầu báo cáo tình hình xã hội hóa tại các cơ sở giáo dục (GD&TĐ).
- Các cháu đói – tội ở người lớn (ĐĐK).
- Cầu “già cỗi” cõng hàng ngàn học sinh tới trường mỗi ngày (DT).
-Nhiều trường ĐH, CĐ được tuyển sinh trở lạiTuổi Trẻ
TTO - Chiều 17-1, Bộ GD-ĐT đã ra 11 quyết định về việc cho phép tuyển sinh trở lại từ năm 2013 với hàng loạt trường và ngành đào tạo ĐH, CĐ của các trường. Học sinh THPT của tỉnh Bình Thuận đến tham dự chương trình Tư vấn tuyển sinh - hướng ...
Hàng loạt ĐH, CĐ được tuyển sinh trở lại năm 2013VTC
Hàng loạt trường được tuyển sinh trở lạiThanh Niên
Bộ Giáo dục bỏ lệnh cấm tuyển sinh 11 trường ĐH, CĐZing News


- Bỏ lệnh ‘cấm vận’ tuyển sinh 11 trường (VNN). - Hàng loạt trường được tuyển sinh trở lại (TN).
- Nên tạm hoãn thực hiện thông tư 55 trong đào tạo liên thông? (LĐ).
- Nghiên cứu đổi mới cách dạy và học môn Văn (CP).
- Học tiếng Anh phải như học võ (VNN).
- TPHCM: Giáo viên dạy pháp luật còn thiếu chuyên môn (DT).
- Cảnh báo, có nhiều tổ chức đơn vị giả danh Bộ GD – ĐT (NĐT).
- Lý do trường cấm học sinh dùng Facebook chửi bậy (TT). - Phó GĐ Sở GD-ĐT Hà Nội: Không thể cấm HS dùng Facebook (DT). - Thế giới mạng không phải là thế giới ảo nữa (TN). - Phát hoảng vì học sinh ngày càng…ngông! (Tiin).
- Luân chuyển cô giáo bị học sinh cứa tay phản đối (VNN).

- Trường THCS-THPT Hoàng Diệu (TP.HCM): Bán cả trường lẫn trò? (PNTP).
- Công an vào cuộc vụ thai nhi bị bỏ trong ký túc xá (TN).
- Bắt nhóm sinh viên cho vay nặng lãi, cưỡng đoạt tài sản (DT).
- Vụ bắt đánh bạc 2 người chết: Cần xem lại! (PT).
- 9X ‘bội thu’ cơ hội từ blog thời trang (NĐT).
- Nơi đặt tên trẻ con theo muông thú (NNVN).
- Chọn lấy người “dễ bỏ”… (TTVH).

Tướng MacArthur và Nhật Hoàng Hirohito
-Lê Vũ Cát Đằng -Thư Gửi Cô Giáo- blog Song Nhi

Xâm nhập 'ngã ba khoái lạc' đất Hà thành (NĐT16-1-13)
Tiệm ăn Việt Nam ở San Francisco: Holding Fast to a Vietnamese Heritage (NYT 15-1-13)


 - Phát hiện sinh vật lạ trong quần áo (TN). - Lổn ngổn sinh vật lạ trong quần áo(NLĐ).
“Sinh vật lạ” sinh sôi trong một bộ quần áo
Dân Trí
Chiều 16/1, BS Phạm Tấn Lập, Giám đốc Trung tâm Y tế huyện Phú Hòa (Phú Yên), xác nhận có sự việc một người dân ở xã Hòa Quang Nam mua bộ quần áo ở chợ về giặt và phát hiện rất nhiều sinh vật lạ sinh sôi trong đó. Trung tâm y tế này đã gửi mẫu ...
Lổn nhổn sinh vật lạ giống đỉa trong quần áoTiền Phong Online
'Sinh vật lạ' trong quần áo may sẵnVTC
Phát hiện sinh vật lạ trong quần áoThanh Niên
-Lổn nhổn sinh vật lạ giống đỉa trong quần áo
Tiền Phong Online
Trưa 13-1, bà Nguyễn Thị Phụng (55 tuổi, ngụ thôn Quang Hưng, xã Hòa Quang Nam, huyện Phú Hòa, Phú Yên) ngâm xà phòng giặt bộ đồ mới mua cho con gái, thấy hàng ngàn con vật giống đỉa bò lổn ngổn lên mặt nước.
Đó là điều ta sợ nhất....
Bố bóp cổ con hơn 9 tháng tuổi chết rồi cứa cổ tự sát
Dân Trí
(Dân trí) - Vụ việc đau lòng xảy ra chiều 16/1, tại phường Láng Thượng, quận Đống Đa, Hà Nội. Điều tra ban đầu, cảnh sát xác định người bố trên có biểu hiện bệnh tâm thần. Theo thông tin từ Công an quận Đống Đa, cháu bé xấu số trong vụ việc trên được ...
Bố hại chết con 10 tháng tuổiVNExpress
Bóp cổ con đến chết rồi tự sátThanh Tra
HN: Lại xảy vụ bố bóp chết con 10 tháng tuổiTin tức 24h


Trái đắng từ việc chú trọng dạy “chữ” hơn “dạy người”
- “THIẾU ÁO VƠI CƠM, MIỆNG VẪN CƯỜI”… (Mai Thanh Hải).
- Cấp gạo cho người nghèo đón tết (DV).
- Hà Nội trang hoàng 56 tuyến phố đón Tết Quý Tỵ 2013 (Infonet).
- Thế mà là buôn lậu! (LĐ).
- Cấm rượu quê không nhãn mác: Ai xử lý? (Hải quan).
- Cuối năm, ế ẩm ‘chợ người’ (PT).
- Xe buýt lạm quyền ưu tiên (LĐ).
- Rừng khóc (FB Nguyễn Hữu Luân/ BoxitVN).
- Tam giác vàng hôm nay (NNVN).

- Tiếp tục ký kết hợp tác cho Đề án Ngoại ngữ quốc gia (DT). - Hàng ngàn giáo viên tiếng Anh bản xứ sẽ đến VN giảng dạy (GD&TĐ).
- Bằng ưu xin việc không lương cũng khó (VNN).
- Sửng sốt cậu học trò viết chữ bằng chân (DT).
- Học sinh đóng tiền để… hỗ trợ cô giáo? (Tin tức).
- Trường học gây sốc với ‘những điều cấm kỵ’ (VNN). - Trường Lương Thế Vinh cấm học sinh chửi bậy trên Facebook (TP). - Trường Lương Thế Vinh gây xôn xao bởi 4 điều cấm kỵ trên MXH(Infonet/Zing). - ‘Không thể xem Facebook là chỗ để chửi bới’ (VNE). - PGS Văn Như Cương: ‘Tôi từng đuổi HS nói bậy trên Facebook’ (KT).
- Cần Thơ: Bé gái “mất tích” sau giờ học thêm (PNTP).
- Nữ giảng viên bỏ việc đi cưu mang người vô gia cư (VNE).
- Sở giáo dục Hà Nội “đùn đẩy“ trách nhiệm vụ Hiệu trưởng bị kiện (PLVN).
- Giám đốc trung tâm GDTX Q.8 thừa nhận tất cả sai phạm (PNTP).

- Năm 2020 không còn quá tải bệnh viện? (KP). - Miền Bắc thiếu trầm trọng máu điều trị (ANTĐ). - Phát hiện nhiều hạt phóng xạ trong phổi một bệnh nhân (TN). “- Thân phận vắcxin trên truyền thông (SGTT).
- Bắt quả tang xe ô tô chở 3,9 tấn mỡ và da động vật thối (TN).
- Gắn tem, kẹp chì chính chủ cho gà đồi Yên Thế (CP). - Bắt đầu gắn tem chính chủ vào… lồng gà Bắc Giang (ĐV).
- Những lùm xùm của VTV trước “bản tin thời tiết vụ lợi” (KT).
- Cứu 18 người Việt trôi dạt trên biển (TP).
- Quán cơm 2.000 đồng giữa Sài Gòn (VNE).
- Cha mẹ nơm nớp trước “tử thần“ vì con “dính “tín dụng đen“ (PLVN).
- Bình Định: Dựng xe máy thành… hàng rào chặn xe tải (DT).
- Cầu sập, xe tải chở 40 tấn cà phê rơi xuống suối (VNE). - Thái Nguyên: Sập trần khi đổ bê tông, 8 người nhập viện (Tin tức).
- Thủ tướng chỉ đạo duy trì Dự án Trung tâm cứu hộ gấu (ND). - Không đóng cửa Trung tâm Cứu hộ gấu Tam Đảo (KP). - Về đâu “thiên đường” của gấu? (NCT).
- Không di dời trung tâm cứu hộ gấu (TT). – Thủ tướng VN ‘cứu Trung tâm gấu’ (BBC). – Vụ trung tâm cứu hộ gấu Tam Đảo: Có dấu hiệu tư lợi (NLĐ). – Video: Tiêu điểm: Trung tâm cứu hộ gấu Việt Nam – Liệu có nên di dờiPhim tài liệu: Voi ơi … (VTV). – David Brown: Vietnam Bear Sanctuary Ouster Halted (Asia Sentinel).


15/01/2013 - KHOA HỌC
Phát hiện một loài "ếch bay" mới tại Việt Nam
Hôm nay 15/01/2013, theo AFP, các nhà khoa học Úc và Việt Nam đã phát hiện được một loài « ếch bay » mới, lớn hơn khá nhiều, so với các loài cùng họ.
New species of flying frog discovered in Vietnam
January 15, 2013 2:30 PM
SYDNEY (AFP) - An Australian researcher who discovered a new species of flying frog near Ho Chi Minh City in Vietnam and named it after her mother said on Tuesday it was a rare find so close to such a big city.
Yahoo! Blog thành Zing Blog?
Thanh Niên
(TNO) Phía Yahoo! Việt Nam khẳng định không hề có chủ trương "chuyển" Yahoo! Blog sang Zing Blog. Trao đổi với Thanh Niên Online sáng 17.1, bà Nguyễn Thị Thanh Ngọc, Giám đốc Tiếp thị sản phẩm và cộng đồng của Yahoo! Việt Nam, khẳng định phía ...
Chuyển dữ liệu ở blog Yahoo! sang 'nhà' mớiNgôi Sao
Yahoo! Blog VN chính thức dừng, người dùng vẫn lưu trữ được bài ...Hà Nội Mới
Hôm nay Yahoo Blog đóng cửa tại Việt NamTiền Phong Online


- Thực và hư chuyện thu nhập của nhân viên y tế (PT). - Những hình ảnh không nên có (PLTP). – Bộ Y tế yêu cầu khẩn trương kiểm tra thông tin Báo Lao Động nêu (LĐ).
- Khám 10 phút, trẻ khỏe mạnh hóa… điên (DT). – Bệnh án tâm thần, mua là có – Bài 2: Muốn ‘tâm thần xịn’, chi 8 triệu đồng? (TP).
- WHO khẳng định vắc-xin Quinvaxem an toàn (NLĐ).
- Hãi hùng làng xương thối Phúc Lâm (Sống mới). – Nhìn những hình ảnh này ai còn dám ăn thịt lợn? (VTC/ DT). - Vận chuyển gần 4 tấn da, mỡ bẩn (TN).
- Nuôi bố mẹ già (Quê Choa).
- Phát hiện xác thai nhi ở Ký túc xá (TP). - Hà Nội: Phát hiện xác thai nhi trong ký túc xá (VNN).
- Tiệm cầm đồ bị đổ xăng đốt lúc nửa đêm (GDVN). - Phá đường dây đánh bạc hàng ngàn tỉ đồng (NLĐ). – Bộ Công an phá đường dây đánh bạc nghìn tỷ (GDVN). - La Pán Tẩn khi không còn ‘thủ phủ ma túy’ (TVN). - 8 người nhập viện vì sập sàn bê tông (TN). - Ông chủ Đại Nam thưởng 100 tỷ cho ai chứng minh vợ vay tiền (DV). - Bên trong ‘trạm trung chuyển gái’ lớn nhất Hà thành (Infonet). - Tội phạm ngày càng trẻ hóa, côn đồ, manh động (LĐ).
- Lãng phí dạy nghề ở nông thôn (TN). – Chùm ngây – cây quý bị lãng quên (DV).
- Quốc lộ 14: Bao giờ mới xong? (PT).
- Làng dao búa (TP).
- Sinh viên VN ở Singapore bị tội sàm sỡ (BBC).
- Một học sinh nghiện game mất tích bí ẩn (NLĐ).
- Ngày mai, sát thủ vụ “hiếp chị, giết em” sẽ thoát án tử hình? (Infonet).
- Đau lòng 3 đêm lặn ngụp tìm xác vợ con (GDVN). – Sau 3 đêm trắng người cha trẻ mới chỉ tìm được xác vợ (KT).
- Cảnh sát hình sự rởm đang nhận tiền bị bắt (VNN).
- Chiêu ‘thổi bay’ hàng loạt xe máy ở khu chung cư (VNN).
- Nhiễm HIV vì kim tiêm “gài” ghế rạp? (Infonet).
- Vinasun lên tiếng sau hình ảnh “làm bậy” của các tài xế taxi (GDVN).
- Chuyện bà cụ bán vé số cùng chú chó và đàn chim sẻ (DT).
- Sự thật về hang vàng xứ Thanh (ANTĐ).
- Săn trộm tê giác không giảm (BBC).
- Cận cảnh bầy sư tử đại chiến kinh hoàng (KT).

Tổng số lượt xem trang