Thứ Năm, 17 tháng 1, 2013

Triệu Con Tim (Trúc Hồ)

-pdf version https://www.box.com/s/lnm33xt7b2g36pmqeqkv
Live version


Studio version


Karaoke version


-


T2
http://haidangband.com-https://dl.dropbox.com/u/50313919/Trieu%20Con%20tim%20-%20Truc%20Ho.doc
--Trúc Hồ : TRIỆU CON TIM (A Million Hearts)
MP3 - Triệu Con Tim - Tác giả: Trúc Hồ - Trình Bày: Hợp Ca
MP3 - Karaoke - Triệu Con Tim - Tác giả: Trúc Hồ
SBTN phát động chiến dịch "Triệu con tim - Một tiếng nói" - Kêu gọi ký Thỉnh nguyện thư gởi Liên Hiệp Quốc, Liên Hiệp Châu Âu, và các quốc gia tự do.v.v..., để cùng nhau phản đối những bản án phi nhân mà chế độ CSVN đã đổ lên đầu các nhà yêu nước cũng như cho cả thế giới biết về hành động chà đạp nhân quyền thô bạo của nhà cầm quyền Hà Nội.
"Triệu Con Tim"
Nhạc và lời: Trúc Hồ
Từ phưong xa, nhìn về quê hương, 
Đất nước tôi sau bốn ngàn năm,
Ải Nam Quan nay không còn,
Hoàng Trường Sa nay không còn,
Mẹ Việt Nam ơi!...
Người hùng anh, nhìn về quê hương
Đất nước tôi sao lắm nhiễu nhương,
Người yêu nước trong chốn lao tù,
Mẹ thương con thiêu cháy thân mình,
Mẹ Việt Nam đau!...
Hãy biết yêu quê hương Việt Nam,
Hãy biết đau nỗi đau người dân,
Ải Nam Quan, Hoàng Trường Sa 
Một ngàn năm giặc phương Bắc
Quê hương mình rồi sẽ ra sao?...
Hãy biết yêu quê hương Việt Nam,
Hãy đứng lên cháu con rồng tiên,
Đừng thờ ơ, đừng làm ngơ,
Triệu con tim cùng bước tới,
Chúng ta là dòng giống Lạc Hồng.
---
Ngày hôm nay, nhìn về quê hương
Đất nước tôi sao lắm lắm nhiễu nhương,
Người yêu nước trong chốn lao tù,
Mẹ thương con thiêu cháy thân mình,
Mẹ Việt Nam đau!...
Bạn cùng tôi nhìn về quê hương,
Đất nước ta nay sẽ về đâu!
Người lầm than, kẻ không nhà,
Người dân oan trên khắp mọi miền,
Mẹ Việt Nam đau!...
Hãy biết yêu quê hương Việt Nam,
Hãy biết đau nỗi đau người dân,
Ải Nam Quan, Hoàng Trường Sa 
Một ngàn năm giặc phương Bắc
Quê hương mình rồi sẽ ra sao?...
Hãy biết yêu quê hưong Việt Nam,
Hãy đứng lên cháu con rồng tiên,
Đừng thờ ơ, đừng làm ngơ,
Triệu con tim cùng bước tới,
Chúng ta là dòng giống Lạc Hồng.
Hãy làm ngọn gió đổi thay!
Hãy làm ngọn gió đổi thay!
Hãy biết yêu quê hương Việt Nam,
Hãy biết đau nỗi đau người dân,
Ải Nam Quan, Hoàng Trường Sa 
Một ngàn năm giặc phương Bắc
Quê hương mình rồi sẽ ra sao?...
Hãy biết yêu quê hương Việt Nam,
Hãy đứng lên cháu con rồng tiên,
Đừng thờ ơ, đừng làm ngơ,
Triệu con tim cùng bước tới,
Chúng ta là dòng giống Lạc Hồng.
Hãy biết yêu quê hương Việt Nam,
Hãy đứng lên cháu con rồng tiên,
Đừng thờ ơ, đừng làm ngơ,
Triệu con tim cùng bước tới,
Chúng ta là... dòng giống... Lạc...Hồng.















Tổng số lượt xem trang