Thứ Sáu, 6 tháng 3, 2015

13 nhà độc tài đẫm máu nhất thế kỉ 20- TỘI ÁC CỘNG SẢN

--Báo Anh: Hồ Chí Minh là một trong những trùm diệt chủng tàn ác nhất thế kỷ 20
Bạn đọc Danlambao - Lãnh tụ đảng CSVN, ông Hồ Chí Minh vừa có tên trong danh sách những kẻ diệt chủng tàn ác nhất thế kỷ 20, theo bình chọn của Daily Mail – tờ báo có lượng phát hành hàng đầu nước Anh.

Trong bài 'Từ Stalin đến Hitlet, những chế độ diệt chủng tàn ác nhất thế giới' đăng hồi tháng 10/2014, nhiều tên trùm diệt chủng khét tiếng cũng đã được liệt kê như: Mao Trạch Đông, Stalin, Hitler, Pol Pot, Kim Nhật Thành...


Theo Daily Mail, Hồ Chí Minh và chế độ CSVN là thủ phạm gây ra cái chết của ít nhất 200 ngàn người dân miền Nam Việt Nam.


Về điều này, facebook Ngọc Nhi Nguyễn cho biết: “Nếu tính thêm 120 000 người dân miền Bắc chết trong cải cách ruộng đất và các phong trào Nhân văn giai phẩm, Xét lại và số dân và bộ đội chết trong chiến tranh Nam - Bắc nữa thì phải cả triệu”.



Hồ Chí Minh nằm trong danh sách những tên trùm diệt chủng tàn ác nhất thế kỷ 20. Nguồn:
http://www.dailymail.co.uk/home/moslive/article-2091670/Hitler-Stalin-The-murderous-regimes-world.html
From Stalin to Hitler, the most murderous regimes in the world

Read more: http://www.dailymail.co.uk/home/moslive/article-2091670/Hitler-Stalin-The-murderous-regimes-world.html#ixzz3Ta27LvTm 


Sách vở của cộng sản luôn gọi Hồ Chí Minh bằng những ngôn từ như 'vị cha già dân tộc', 'lãnh tụ kính yêu' hay 'anh hùng kiệt xuất'... Thậm chí, đã có thời hệ thống truyền thông CS còn bịa đặt thông tin nói rằng Hồ Chí Minh được UNESCO công nhân là danh nhân văn hóa thế giới.


Trong những năm gần đây, CSVN vẫn đang tiếp tục kêu gào và bắt buộc người dân phải ra sức học tập, làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Trên thực tế, những chiến dịch phong thánh cho Hồ Chí Minh đã nhanh chóng bị phá sản từ đầu.


Qua việc tờ báo Daily Mail của Anh xem Hồ Chí Minh là một trong những tên trùm diệt chủng tàn ác nhất thế kỷ 20, đây quả là một cú tát trời giáng đối với hệ thống tuyên truyền CSVN. -
-
-




-



-


Tượng Mao Trạch Đông-Phạt báo 40 triệu vì viết 'sai' về độc tài

Mao Trạch Đông xuất hiện trong bài '10 nhà lãnh đạo độc tài khét tiếng nhất'
Một báo điện tử của Sở Tư pháp Hà Nội đã bị phạt 40 triệu đồng vì bài viết '10 nhà lãnh đạo độc tài khét tiếng nhất trong lịch sử'.


Các bài liên quan
Làm rõ 'vùng cấm' và cơ hội báo tư nhân
Tập thể báo Sài Gòn Tiếp thị kêu cứu
'Thách báo nhà nước tranh luận về HP'


Trang tin Pháp luật & Xã hội bị cáo buộc đã đăng bài viết hôm 11/1/2014 và bị phạt theo quyết định hôm 20/2/2014.

Tuy nhiên thông tin này chỉ được Bộ Thông tin và Truyền thông công bố trong họp báo thường kỳ hôm 18/3, theo trang tin BấmNhà báo & Công luận.

Nhà báo & Công luận dẫn quyết định của Thanh tra Bộ Thông tin và Truyền thông nói báo của Sở Tư pháp Hà Nội bị phạt vì "thông tin sai sự thật gây ảnh hưởng nghiêm trọng trong bài viết "10 nhà lãnh đạo độc tài khét tiếng nhất trong lịch sử".

Được biết đây là một bài dịch các thông tin trên mạng internet mà theo đó Mao Trạch Đông, Stalin và Lenin là những nhà độc tài giết người khét tiếng.

Cũng có những danh sách trên internet nêu cả tên Chủ tịch Hồ Chí Minh, người họ nói đã gây ra cái chết của nhiều người qua Cải cách ruộng đất hồi thập niên 1950.

Những người kế tục hiện nay của ông Hồ Chí Minh cũng bị chỉ trích vì cách cai trị độc đoán nhưng không bị liệt vào các danh sách gây chết chóc hàng loạt.


Lenin cũng nằm trong danh sách độc tài sát nhân


'Sai lạc tư tưởng'

Thanh tra Bộ Thông tin và Truyền thông cũng được dẫn lời nói ba báo khác cũng bị xử phạt trong thời gian gần đây.

Báo mạng Người đưa tin bị phạt 36 triệu vì "đăng tin, bài có nội dung không phù hợp thuần phong mỹ tục Việt Nam và đăng tải tin, bài có nội dung mê tín, dị đoan".



"Tội về chính trị bị phạt nặng hơn, những 40 triệu. Đó là một thông điệp - 'viết bậy, copy còn có thể được xử nhẹ nhưng sai lạc về tư tưởng thì không'."


Nhà báo ở Hà Nội

Báo điện tử Đời sống và Pháp luật bị phạt 7,5 triệu đồng vì "tự ý sửa chữa, thay đổi tên, nội dung một bài viết của báo Năng lượng mới trên mạng thông tin điện tử của báo và trích dẫn khi chưa có sự đồng ý của báo Năng lượng mới."

Trong khi đó trang tin Dân Việt bị phạt bốn triệu đồng vì "đăng nhiều tin, bài có nội dung chưa phù hợp với tôn chỉ, mục đích" và "một số tin, bài sử dụng câu từ phản cảm."

Bình luận về các mức phạt tiền khác nhau này, một nhà báo ở Hà Nội nói:



"Tội về chính trị bị phạt nặng hơn, những 40 triệu. Đó là một thông điệp - viết bậy, copy còn có thể được xử nhẹ nhưng sai lạc về tư tưởng thì không".

-Xem thêm giai đoạn Bảo Đại làm cố vấn cho HCM:  https://app.box.com/s/mz5golp9sm4v8b83qdbk

-Thời báo Ba Lan ‘xếp hạng’ Hồ Chí Minh Đàn Chim Việt
Hồ Chí Minh- Ảnh trên tờ Polska Times
Hồ Chí Minh- Ảnh trên tờ Polska Times
Tờ Polska Times tức Thời báo Ba Lan hôm 5/3 vừa đưa ra một bản xếp hạng 13 nhà độc tài đẫm máu nhất thế kỉ 20, trong đó có Hồ Chí Minh. Theo đó, Hồ Chí Minh qua 24 năm cầm quyền của mình đã gây ra cái chết của 1,7 triệu người Việt qua cuộc chiến tranh đẫm máu.

Cũng như nhiều sự bình chọn trước đó của các trang mạng khác, các nhà độc tài thuộc 3 thể chế chính trị: Phát xít, Cộng sản và Quân phiệt.
Những nhân vật của Polska Time như sau:
* 1 – Ismail Enver, Thổ Nhĩ Kỳ, cầm quyền 1913-1918, chịu trách nhiệm về cái chết của 1,1 đến 2,5 triệu người; tội ác lớn nhất: diệt chủng người Armenia
* 2 – Kim Nhật Thành, Bắc Triều Tiên, cầm quyền 1948-1994, chịu trách nhiệm về cái chết của 1,6 triệu người; tội ác lớn nhất: chiến tranh Triều Tiên
* 3 – Hồ Chí Minh, Việt Nam, cầm quyền 1945-1969, chịu trách nhiệm về cái chết của 1,7 triệu người; tội ác lớn nhất: chiến tranh Việt Nam
*4 – Pol Pot, Campuchia, cầm quyền 1975-1979, chịu trách nhiệm về cái chết của 1,7 – 2,4 triệu người; tội ác lớn nhất: diệt chủng ở Campuchia
* 5 – Saddam Hussein, Irad, cầm quyền 1969-2003, chịu trách nhiệm về cái chết của 2 triệu người; tội ác lớn nhất: diệt chủng người Kurd
*6 – Yahya Khan, Pakistan, cầm quyền 1969-1971, chịu trách nhiệm về cái chết của 2 đến 12 triệu người; tội ác lớn nhất: diệt chủng ở Bangladesh
*7 – Hideki Tojo, Nhật Bản, cầm quyền 1941-1944, chịu trách nhiệm về cái chết của 4 triệu người; tội ác lớn nhất: hành quyết thường dân trong chiến tranh thế giới thứ II.
* 8 – Vladimir Lenin, Nga, cầm quyền 1917-1924, chịu trách nhiệm về cái chết của 4 triệu người; tội ác lớn nhất: nội chiến ở Nga
* 9 – Hoàng đế Hirohito Nhật Bản, cầm quyền 1926-1989, chịu trách nhiệm về cái chết của 6 triệu người; tội ác lớn nhất: thảm sát ở Nam Kinh
* 10 – Tưởng Giới Thạch, Trung Quốc, cầm quyền 1928-1949, chịu trách nhiệm về cái chết của 10 triệu người; tội ác lớn nhất: thảm sát tại Đài Loan vào năm 1947
* 11 – Adolf Hitler, Đức, cầm quyền 1933-1945, chịu trách nhiệm về cái chết của 17-20 triệu người; tội ác lớn nhất: Holocaust
* 12 – Joseph Stalin, Nga, cầm quyền 1924-1953, chịu trách nhiệm về cái chết của 40-62 triệu người; tội ác lớn nhất: Trại tập trung Gulag
* 13 – Mao Trạch Đông, Trung Quốc, cầm quyền 1943-1976, chịu trách nhiệm về cái chết của 45-75 triệu người; tội ác lớn nhất: nạn đói lớn và Cách Mạng Văn Hóa.
Cũng cần nói thêm, Polska Times là tờ báo có số lượng truy cập khá lớn. Theo Alexa Ranking, lượng người đọc của tờ này đứng hạng thứ 30.000 trong số hàng chục triệu trang mạng trên toàn thế giới.
© Đàn Chim Việt
Nguyên bản tiếng Ba Lan tại đây
---Самые кровавые диктаторы ХХ века
Самые кровавые диктаторы XX века

Прошлое столетие как никакое другое было богато на кровопролитие. Человечество примеряло на себя платье различных идеологий, устраивая мировые войны за перераспределение ресурсов и гегемонию на планете. Но одно дело, когда одно государство или союз стран воюет с другими, а другое - с собственными народом. Диктатура власти XX века насчитывает десятки миллионов жертв по всему миру. Вот "чёртова дюжина" самых кровавых диктаторов прошлого столетия, каждый из которых является ярким примером того, как чудовищен бывает человек в своё величии по отношению к другим людям.
Энвер-паша (Турция)
Число погибших: от 1,1 до 2,5 млн. человек
Годы у власти: 5 (1913-1918)
Самое страшное преступление: геноцид армян
Тип режима: военный
Причина смерти: погиб в бою (по мнению большинства)



Ким Ир Сен (Северная Корея)
Число погибших: 1,6 млн. человек
Годы у власти: 46 (1948-1994)
Самое страшное преступление: война в Корее
Тип режима: коммунистический
Причина смерти: сердечный приступ


Хо Ши Мин (Северный Вьетнам)
Число погибших: 1,7 млн. человек
Годы у власти: 24 (1945-1969)
Самое страшное преступление: война во Вьетнаме
Тип режима: коммунистический
Причина смерти: сердечная недостаточность


Пол Пот (Камбоджа)
Число погибших: от 1,7 до 2,4 млн. человек
Годы у власти: 4 (1975-1979)
Самое страшное преступление: геноцид в Камбодже
Тип режима: коммунистический
Причина смерти: официально неизвестна


Саддам Хусейн (Ирак)
Число погибших: 2 млн. человек
Годы у власти: 34 (1969-2003)
Самое страшное преступление: геноцид курдов
Тип режима: авторитарный
Причина смерти: казнь через повешение


Яхия Хан (Пакистан)
Число погибших: от 2 до 12 млн. человек
Годы у власти: 2 (1969-1971)
Самое страшное преступление: геноцид в Бангладеш
Тип режима: военный
Причина смерти: неизвестна


Хидэки Тодзио (Япония)
Число погибших: 4 млн. человек
Годы у власти: 3 (1941-1944)
Самое страшное преступление: убийства гражданских во Второй мировой войне
Тип режима: военный
Причина смерти: казнь через повешение


Владимир Ленин (СССР)
Число погибших: 4 млн. человек
Годы у власти: 7 (1917-1924)
Самое страшное преступление: Гражданская война в России
Тип режима: коммунистический
Причина смерти: кровоизлияние в мозг


Хирохито (Япония)
Число погибших: 6 млн. человек
Годы у власти: 62 (1926-1989)
Самое страшное преступление: резня в Нанкине
Тип режима: монархия
Причина смерти: рак


Чан Кайши (Китай)
Число погибших: 10 млн. человек
Годы у власти: 18 (1928-1949)
Самое страшное преступление: Инцидент 228 (резня на Тайване в 1947 году)
Тип режима: военный
Причина смерти: почечная недостаточность


Адольф Гитлер (Германия)
Число погибших: от 17 до 20 млн. человек
Годы у власти: 11 (1934-1945)
Самое страшное преступление: Холокост
Тип режима: фашистский
Причина смерти: самоубийство


Иосиф Сталин (СССР)
Число погибших: от 40 до 62 млн. человек
Годы у власти: 12 (1941-1953)
Самое страшное преступление: система ГУЛаг
Тип режима: коммунистический
Причина смерти: сердечный приступ


Мао Цзэдун (Китай)
Число погибших: от 45 до 75 млн. человек
Годы у власти: 34 (1943-1976)
Самое страшное преступление: великий голод в Китае
Причина смерти: сердечный приступ

Tổng số lượt xem trang