Chủ Nhật, 13 tháng 4, 2014

Công ty TNHH Tuần châu: THÔNG BÁO

Bùi Đình Quyên-

Khiếu nại và yêu cầu  buổi làm việc với công an thành phố hạ long hồi 14h ngày 5/11/2013


THÔNG BÁO NGẮN : Kể từ  tháng 1/2009 : Tôi Bùi đình Quyên đã được công an thành phố Hạ Long tỉnh Quảng Ninh mời làm việc  gần 20 lần: Nhưng không có tác dụng gì mà còn mệt thêm cho nhân dân và cho nhà nước , cho uy tín của Đảng cộng sản Việt Nam
: Hôm nay công an phòng kinh tế Hạ Long mời tôi có mặt và 14 h ngày 05/11/2013 : Tôi hy vọng sẽ tốt hơn : Đừng như những lần trước : kẻ phạm tội thì không có văn bản và giấy triệu tập ? người tố cáo thì có nhiều văn bản và nhiều giấy mời và giấy triệu tập : khi đến làm việc thì như hỏi cung … sau rồi ỉm đi không có hồi âm  giải quyết là lẽ làm sao ?


Tại vụ thi hành án kiểu cướp ngày từ đơn khởi kiện phi lý 100% của kiểm lâm vùng 1  tại khu vườn Lâm Sinh tổ 12 khu 4 phường Hùng Thắng Thành phố Hạ Long tỉnh Quảng Ninh  vào ngày 24/09/2013  : 
-Cán bộ ngành  tư pháp  đã vứt hết  pháp luật  của nhà nước CHXHCN Việt Nam vào sọt rát rồi , vứt cả đường lối của  Đảng cộng sản Việt Nam vào sọt rác rồi   để chúng cướp  tài sản của công ty TNHH Tuần châu và tài sản của Nhà nước  bằng 100% luật rừng rú : 
Thời gian mới chỉ gần đây thôi : Qua hàng trăm đơn thư  chúng trơ mặt không giải quyết. : chúng hết cãi là không có đơn của dân …? 

-Nhân dân phỉ nhổ vào lời ngụy biện của tên bộ trưởng  bộ tư pháp Hà Hùng Cường : Tên Trương Hòa Bình cũng như vậy chánh án tòa án tối cao cũng tương tự như vậy ? Còn cán bộ ngành viện kiểm sát nay đã trở  thành nhân viên bưu điện , là những phần thịt thừa của nhân dân và  là loại bệnh ung  thư của Đất nước ?

Bùi Đình Quyên 5/11/2013

Khiếu nại và yêu cầu  buổi làm việc với công an thành phố hạ long hồi 14h ngày 5/11/2013
1, khiếu nại
Theo giấy mời : Đúng 14 giờ  tôi Bùi đình Quyên có mặt tại phòng điều tra kinh tế công an thành phố Hạ Long tỉnh Quảng Ninh :  Bên công an có ông Hoàng  Tthanh Hậu đeo lon thiếu tá , cô Huyền  đại diện Viện kiểm sát : Đeo lon thiếu tá :  Anh Hậu hỏi , cô Huyền  nghi biên bản ? Anh Hậu  hỏi là yêu cầu nộp giấy mời cho công an ? tôi trả lời ngay là tôi không nộp ? vì giấy mời là quyền của công dân được giữ  sau này còn có chứng cứ tài liệu … Tôi hỏi anh Hậu : Tôi có 2 đơn tố cáo :
-       Đơn 1 là tố cáo ông Đào Xuân Đan chủ tịch thành phố Hạ Long , ông Phạm Hồng Hà  phó chủ tịch thành phố Hạ Long và ông Nguyễn Hữu Nhã  giám đốc trung tâm quỹ đất …Đơn 1 được viện kiểm sát nhân dân tỉnh Quảng Ninh chuyển hồ sơ sang công an thành phố để điều tra giải quyết : Bằng công văn số 387/VKS-P7  Ký ngày 24/10/2013
-        Đơn 2  tôi tối cáo chi cục trưởng Chi cục  thi hành án thành phố Hạ Long :Hoàng Đức Nam và Chấp hành viên Chi cục thi hành án thành phố Hạ Long  : Đơn 2  được ủy ban kiểm tra Đảng thành phố Hạ long  chuyển hồ sơ sang công an thành phố Hạ Long để điều tra : Bằng công Văn 104-CV/UBKT Ký ngày 30/10/2013 .

Thế thì nay anh Hậu thụ lý đơn nào ? Anh Hậu trả lời  thụ lý đơn số 1 . rồi chúng tôi bắt đầu vào làm việc : Bên hỏi, biên đáp,  bên nghi : sau khi cô Huyền ghi gần kín 4 trang giấy : còn khoảng  6 dòng , thì nói rằng hôm nay dừng tại đây và anh Quyên đọc lại và ký vào đây ?  Tôi có đọc lại thấy cô Huyền ghi chưa đủ và chưa chính xác lời đáp của tôi  và tôi có thắc mắc là anh Hậu hỏi  đại ý là chưa trọng tâm  và chưa đủ … Vì vậy tôi ký song thì cho tôi một bản phô tô : Nhưng anh Hậu Và cô Huyền  đồng thanh không đồng ý : Không còn cách nào : Tôi yêu cầu ghi vào cuối  biên bản   và được đồng ý cho nghi  và ghi có nội dung đại ý nhớ lại rằng : Biên Bản ghi chưa chính xác , chưa đủ … Ngoài ra còn thiếu hỏi điều tra về vụ phá đồi du lịch Hùng Thắng , vụ chợ Hạ Long 2 , vụ cưỡng chế vườn Lâm sinh trái pháp luật  ngày 24/09/2013 .. Yêu cầu  điều tra và công khai minh bạch tiền bồi thường của  từng hộ dân và  các doanh nghiệp  tại dự án nâng cấp đường 18 từ ngã 3 Hùng Thắng đến tận đập Yên lập  thuộc UBND Thành phố Hạ Long Quản lý  , rồi tôi ký tên và ký vào cả 4 trang giấy , mỗi trang khoảng 4 chữ ký bằng bút mực tím
Kết thúc buổi làm việc ?

2, Yêu càu
Nay tôi yêu cầu công an thành phố Hạ Long như sau :

-             Thứ 1 là : Phải yêu cầu UBND thành phố Hạ Long công khai minh bạch tiền bồi thường của  từng hộ dân và  các doanh nghiệp  tại dự án nâng cấp đường 18 từ ngã 3 Hùng thắng  đến tận đập Yên lập  thuộc UBND Thành phố Hạ Long Quản lý ( khoảng 20 cây số ) : ( Vì tôi hỏi người dân rất nhiều  khi họ lấy tiền bồi thường , toát lên một điều : Cùng điều kiện giống nhau : bồi thường cho mỗi  nhà  một kiểu giá , thậm trí có nhà không được bồi thường hoặc bồi thường không đúng đối tượng …do làm sai so với pháp luật quy định và thực tế   của 3 cán bộ bị tố cáo ? hỏi rằng  tiền lệch và tiền không bồi thường đúng đối tượng  và không bồi thường … thất thoát là bao nhiêu và  để vào đâu : So với quyết toán bồi thường của UBND thành phố báo cáo với nhà nước ,,,,yêu cầu công khai đơn giá tiền lắp đặt ống nước  cạnh đường 18  rồi điều tra so với thực tế )

-   Thứ 2 :  khi hỏi đáp  đối thoại   có  biên bản phải lập thành 2 văn bản , bên  tố cáo  được giữ một bản ? Nếu công an và viện kiểm sát không cho phép như yêu cầu này thì căn cứ vào điều  bao nhiêu của luật khiếu nại và tố cáo của nhà nước CHXHCN Việt Nam  , nghĩa là phải trả lời bằng văn bản vì lý do gì ?
-       Thứ 3 : khi tôi nộp chúng cứ phải có  biên bản cho bên tôi một bản  có chữ ký và đóng dấu của công an .
-       Thứ 4 : Giấy  triệu tập , hay giấy mời  tôi, tôi được quyền giữ lại làm bằng chứng tài liệu  : Công an không có quyền được thu lại .  Khi điều tra phải đúng trọng tâm không được lệch hướng và phải công tâm : Cụ thể : công dân bị tố cáo thì công an  mời và triệu tập điều tra  ít hơn người tối cáo : Gọi là không bình đảng : không công khai minh bạch là không công tâm ? ( việc này hiện nay là phổ biến )
-       Thứ 5  :  khi cần tiếp  cận chứng cứ hiện trường để chứng minh lý thuyết , công dân yêu cầu điều tra viên phải  cùng xuống hiện trường kiểm tra , lập 2 biên bản  hoặc chụp ảnh  mỗi bên giữ 1 bản ? thì công an phải đáp ứng  ,,,,: Chánh ngồi trên phòng lạnh quan liêu ra quyết định xa thực tế , làm  lệch  điều tra , điều tra lấy lệ  hợi hợt bỏ  lọt tình tiết chứng cứ , hoặc chụp mũ cho người tố cáo phải bị oan sai : vì : Hiện trường là quyết định sát thực chứng cứ  từ lời nói và lý thuyết .

 Vậy trên đây là toàn bộ Khiếu nại và yêu cầu với buổi làm việc với công an thành phố Hạ long hồi 14h ngày 5/11/2013
Bùi Đình Quyên 22h ngày 05/11/2019



- ‘Khẩn trương minh oan cho ông Chấn’ (BBC).

Chủ tịch nước Trương Tấn Sang yêu cầu 'khẩn trương minh oan, đền bù' cho ông Nguyễn Thanh Chấn, ở tù 10 năm trước khi sắp được xử lại.

- Chủ tịch nước: Khẩn trương minh oan, đền bù cho ông Nguyễn Thanh Chấn (NLĐ). - Bộ trưởng Trần Đại Quang: Nghiêm túc xem xét trách nhiệm cơ quan tố tụng để án oan sai (CP). - Bộ trưởng Bộ CA: Tiếp tục làm rõ vụ án Nguyễn Thanh Chấn (TT). – Audio phỏng vấn luật sư Trần Vũ Hải: ‘Ép cung’ trong vụ Nguyễn Thanh Chấn? (BBC). - Án tù oan trái và ‘tòa vô cảm’. - ‘Vụ oan sai như ông Nguyễn Thanh Chấn không phải là hiếm’ (VOA).

- Vụ tù 10 năm được tạm tha: Nếu ép cung là trái pháp luật (VOV). - Tù nhân oan 10 năm Nguyễn Thanh Chấn: “Không khai thì cho chết” (NLĐ). - Ông Nguyễn Thanh Chấn: Điều tra viên “dạy” thực nghiệm hiện trường theo kịch bản định sẵn (LĐ). - Thành viên HĐXX ‘án oan 10 năm’ nói gì? (VNN). - ‘Cơ quan tố tụng hồ đồ’ (VNE). - LUẬT SƯ BÀO CHỮA CHO ÔNG NGUYỄN THANH CHẤN: Chứng cứ buộc tội lỏng lẻo. - Kết tội oan một người sao dễ thế? (TT). -

- 10 năm tù tội, 10 năm kêu oan. (TT). - Nạn nhân án oan Nguyễn Thanh Chấn 2 lần tự sát bất thành trong tù (NLĐ). - Ông Dương Trung Quốc: ‘Án oan sai ở Bắc Giang như phim hình sự Mỹ’ (TP). - Con gái người chịu án oan thề làm ô sin suốt đời vì bố. – Video: Họp báo vụ án Nguyễn Thanh Chấn (VTV). - Còn bao nhiêu án oan? (NLĐ).

- Án oan 10 năm: Hành trình kêu oan cho chồng (VNN). - Cận cảnh ngôi nhà tiêu điều của người chịu tù oan 10 năm Nguyễn Thanh Chấn (Infonet). - Vụ 10 năm thụ án oan giết người: Viện KSND tối cao thừa nhận có sai sót (TN). - Nghị trường xôn xao vụ tù 10 năm (VNN). - Điểm danh 7 vụ án oan trong nước gây chấn động dư luận (DV). - Án oan và nỗi đau từ sự lãng quên (DV). - Hãy lôi những người gây oan sai ra toà (LĐ).-Nạn nhân án oan Nguyễn Thanh Chấn 2 lần tự sát bất thành trong tù

-Hung thủ thật vụ "án oan 10 năm" khi gây tội mới 15-16 tuổi

--Chứng cứ buộc tội lỏng lẻo

Người Lao Động

Ngoài những chứng cứ thiếu thuyết phục, tại phiên tòa phúc thẩm, HĐXX còn đưa ra bức thư của ông Chấn có nội dung: “Kính gửi vợ! ở trong này tôi nhận tội hết rồi”. gày 5-11, phóng viên Báo Người Lao Động đã phỏng vấn luật sư Nguyễn Đức Biền, người ...

Ông Nguyễn Thanh Chấn: Điều tra viên “dạy” thực nghiệm hiện trường theo kịch bản định sẵn laodong.com.vn

'Chưa vụ án nào tôi trăn trở như vụ anh Chấn'

'Cơ quan tố tụng hồ đồ'

--Gặp kẻ sát nhân trong trại giam

- Phó Thủ tướng: Phải ngăn chặn hành vi ép cung (VTC). - Một ngày tù oan bồi thường 115.000 đồng? (TT). - Một số kỳ án oan đẫm nước mắt tại Việt Nam (LĐ).

- Người vợ mang hàng nghìn lá đơn đi khiếu nại, minh oan cho ông Chấn (GDVN). - Vụ án oan 10 năm được gỡ vì những chuyện hi hữu (DT). - Bộ trưởng Công an Trần Đại Quang trả lời về vụ án oan 10 năm (DT). - Bộ trưởng Công an: Xử lý nghiêm minh tập thể, cá nhân vụ “tù oan 10 năm” (Infonet).
- 10 năm thụ án oan giết người (TN). - Vụ phạm nhân được tạm tha sau 10 năm: Bắt bố con thủ phạm (VOV). - Vụ 10 năm tù oan: Nỗi nhục – vì nhục dục (LĐ). - Ngày mai, xét xử tái thẩm vụ Nguyễn Thanh Chấn chịu án chung thân tội ‘giết người’ (TTVH). - Vụ được trả tự do sau 10 năm ngồi tù chung thân: Oan hay không, còn phải chờ (TN). - Nghi phạm giết người ở Bắc Giang thay 100 sim điện thoại trong 2 tháng (TP).
- Chênh vênh pháp lý từ vụ “người tù chung thân” (MTG). - Bị can có quyền không khai cho đến khi có mặt luật sư. - Án oan chung thân- 3 câu hỏi trước phiên tái thẩm (FB Nguyễn Vạn Phú/ Quê Choa). - “Trách nhiệm là của Quốc hội, của tòa tối cao…” (TT).



- Chấn động án oan chung thân tội giết người

Trả tự do cho người bị 3.686 ngày tù oan


Kháng nghị tái thẩm và tạm đình chỉ thi hành án đối với phạm nhân Nguyễn Thanh Chấn 
Viện kiểm sát sẽ tiếp tục làm rõ các hành vi xâm phạm hoạt động tư pháp

- (ĐCSVN) - Sáng 5/11, Viện Kiểm sát nhân dân tối cao (VKSNDTC) đã tổ chức họp báo về việc kháng nghị tái thẩm và tạm đình chỉ thi hành án đối với phạm nhân Nguyễn Thanh Chấn bị kết án tù chung thân về tội "Giết người".
Tại buổi họp báo, lý giải cho việc xử lý đơn thư, giải quyết vụ án quá lâu, Vụ trưởng Vụ thực hành công tố và kiểm sát xét xử hình sự, VKSNDTC Nguyễn Thị Yến cho hay, ngay từ năm 2004, sau khi bản án phúc thẩm có hiệu lực thi hành, VKSNDTC có nhận được đơn kêu oan của ông Chấn và đến năm 2005 đã cử cán bộ xác minh theo đúng quy trình.
Tuy nhiên, thời điểm sau đó, bản án phúc thẩm bị hủy để xem xét lại phần bồi thường dân sự của Nguyễn Thanh Chấn nên hồ sơ vụ án được chuyển lại cấp sơ thẩm.
Đến tháng 3/2005, có bản án về bồi thường dân sự. Đến năm 2006, ông Chấn tiếp tục có đơn kêu oan từ trong trại và bà Nguyễn Thị Chiến (vợ ông Chấn) có đơn gửi nhưng đơn lại không chuyển tới VKSNDTC hay TANDTC – những nơi xem xét thủ tục tái thẩm, giám đốc thẩm mà gửi đến cơ quan khác dẫn đến việc giải quyết đơn bị chậm trễ, không bảo đảm tính kịp thời. Tuy nhiên, bà Yến cũng cho biết, sau khi nhận được đơn (chỉ sau 1 tuần), cơ quan điều tra VKSNDTC đã tích cực phối hợp với các cơ quan chức năng của VKSNDTC, Bộ Công an, TANDTC chỉ trong vòng 1 tuần ra kết quả kháng nghị tái thẩm, tạm đình chỉ đối với phạm nhân Nguyễn Thanh Chấn.
Bà Yến  khẳng định nếu tội phạm Lý Nguyễn Chung không ra đầu thú và không phát hiện tình tiết mới thì dựa trên những đơn kêu oan của bị cáo Chấn và vợ ông Chấn, VKSNDTC vẫn tiếp tục nghiên cứu điều tra giải quyết vụ án. Việc kháng nghị tái thẩm dựa trên căn cứ Điều 291-293-294 Bộ luật Tố tụng hình sự trên cơ sở kết quả xác minh theo thủ tục tái thẩm. Đây là thủ tục đặc biệc chỉ xem xét khi có dấu hiệu của bán án có hiệu lực vi phạm tố tụng nghiêm trọng, có tình tiết mới thay đổi bản chất bản án. Đây chỉ là bước khởi đầu, khởi đầu giai đoạn tố tụng mới. Hội đồng thẩm phán mới là cơ quan có thẩm quyền quyết định xác định rõ ông Chấn có tội hay không có tội; tiếp tục điều tra Lý Nguyễn Chung hay không điều tra.
 
 Chánh Văn phòng VKSNDTC Nguyễn Việt Hùng  phát biểu
 tại họp báo.  (Ảnh: TH).

Thông tin thêm về diễn biến vụ án, Cục trưởng Cục điều tra, Thủ trưởng cơ quan điều tra VKSNDTC Vũ Đăng Khoa cho hay: Ngày 5/7/2013, chị Nguyễn Thị Chiến, vợ ông Chấn gửi đơn đến cơ quan điều tra VKSNDTC. Sau khi nhận được đơn, cơ quan điều tra VKSNDTC đã tổ chức, xác minh, dưới sự giám sát của Vụ 1A, VKSNDTC. Quá trình xác minh đã tổ chức thành 3 đoàn về Bắc Giang đến gia đình phạm nhân Chấn, bị hại và Lý Nguyễn Chung để xác minh đơn.
Ngoài ra, thành lập 2 tổ vào Gia Lai, Đắk Lắk lần theo dấu vết của Lý Nguyễn Chung. Ông Khoa cho biết, chỉ trong vòng 2 tháng, Chung đã sử dụng gần 100 sim điện thoại liên tục thay đổi chỗ ở ở nhiều nơi như Gia Lai, Đắk Lắk, TP HCM, Quảng Ninh, Trung Quốc... Cơ quan điều tra VKSNDTC đã phối hợp chặt chẽ với các cơ quan chức năng của Bộ Công an khẩn trương điều tra, xác minh kết hợp với kiên trì vận động đối tượng ra đầu thú và khai nhận đã thực hiện hành vi giết chị Nguyễn Thị Hoan vào tối 15/8/2003 để cướp tài sản.
Hiện nay, sau khi nghe báo cáo của Cục điều tra VKSNDTC về việc đầu thú và khai nhận hành vi giết chị Nguyễn Thị Hoan của Lý Nguyễn Chung và qua kết quả điều tra, xác minh lời khai của Lý Nguyễn Chung, VKSNDTC đã có Quyết định khởi tố vụ án số 17/QĐ-VKSNDTC-C6 ngày 29/10/2013 quyết định khởi tố vụ án hình sự “Giết người” và “Cướp tài sản” theo quy định tại Điều 193, Điều 133 Bộ luật Hình sự, xảy ra tại thôn Me, xã Nghĩa Trung, huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang.
Cơ quan này cũng đã ra quyết định khởi tố bị can; Lệnh bắt tạm giam bị can đối với Lý Nguyễn Chung (SN 1988) tại xã Nhượng Bạn, huyện Lộc Bình, tỉnh Lạng Sơn, về tội "Giết người" và tội "Cướp tài sản" theo Điều 93 và Điều 133 Bộ luật Hình sự.
Đồng thời cơ quan điều tra VKSNDTC có lệnh bắt khẩn cấp đối với Lý Văn Chúc (SN 1950 - bố của Lý Nguyễn Chung) về hành vi đe dọa giết bà Nguyễn Thị Lành (nhân chứng của vụ án) theo quy định tại Điều 103 Bộ luật Hình sự; Quyết định tạm giữ đối với Lý Văn Chúc về hành vi đe dọa giết người của Chúc đã phạm vào Điều 103 Bộ luật Hình sự.
Ông Khoa cho biết, sau buổi họp báo, VKSNDTC sẽ chuyển hồ sơ cho Cơ quan điều tra Bộ Công an điều tra, về phía VKSNDTC sẽ tiếp tục làm rõ các hành vi xâm phạm hoạt động tư pháp, và hiện nay đã cho thấy có dấu hiệu xâm phạm hoạt động tư pháp.
Trước băn khoăn về mức bồi thường đối với phạm nhân Chấn, Chánh Văn phòng VKSNDTC Nguyễn Việt Hùng cho biết, hiện nay mới chỉ có quyết định kháng nghị tái thẩm, tạm đình chỉ thi hành án chưa phải bản án nên chưa thể đặt ra vấn đề bồi thường. Sau khi bản án có hiệu lực nếu có oan sai thì chắc chắn sẽ phải bồi thường và xem xét theo quy định tại Luật trách nhiệm bồi thường nhà nước.
Theo thông báo của VKSNDTC ngày 15/8/2003, tại thôn Me, xã Nghĩa Trung, huyện Việt Yên (Bắc Giang) xảy ra vụ án giết người, nạn nhân là chị Nguyễn Thị Hoan. Kết quả khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi cho thấy, nạn nhân bị nhiều vết thương ở đầu, mặt, bụng làm đứt động mạch, chảy máu và mất máu cấp… dẫn đến tử vong.Ngày 17/8/2003, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bắc Giang đã ra quyết định khởi tố vụ án “Giết người”. Qua điều tra, ngày 29/9/2003, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bắc Giang đã ra quyết định khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam đối với ông Nguyễn Thanh Chấn về tội danh "Giết người".
Ngày 26/3/2004, TAND tỉnh Bắc Giang đã mở phiên tòa sơ thẩm xét xử bị cáo Nguyễn Thanh Chấn và đã ra bản án tuyên bị cáo phạm tội giết người với mức án tù chung thân. Bị cáo Chấn đã kêu oan và làm đơn kháng cáo.
Tiếp đó, ngày 26 và 27/7/2004, Toà phúc thẩm TANDTC tại Hà Nội xét xử phúc thẩm vụ án, tuyên y án sơ thẩm. Trong quá trình điều tra, bị cáo Chấn có khai nhận hành vi giết người nhưng tại các phiên tòa sơ thẩm và phúc thẩm, bị cáo không nhận tội. Trong quá trình ở trại giam, phạm nhân Nguyễn Thanh Chấn đã có một số lần kêu oan. Ban Giám thị trại giam đã gửi đến các cơ quan liên quan. Nội dung đơn cho rằng, hung thủ thực sự của vụ án là Lý Nguyễn Chung (trú tại thôn Me, xã Nghĩa Trung, Việt Yên, Bắc Giang) chứ không phải ông Nguyễn Thanh Chấn.
Ngày 5/7/2013, bà Nguyễn Thị Chiến, vợ phạm nhân Nguyễn Thanh Chấn có đơn kêu oan gửi đến Cơ quan điều tra VKSNDTC. Từ đó, cơ quan điều tra VKSNDTC đã phối hợp với các cơ quan chức năng triển khai các biện pháp điều tra, xác minh, vận động đối tượng ra tự thú.
Ngày 25/10/2013, đối tượng Lý Nguyễn Chung ra đầu thú và khai nhận đã thực hiện hành vi giết chị Nguyễn Thị Hoan vào tối ngày 15/8/2003 để cướp tài sản.
Được biết, Chánh án TANTC đã quyết định đưa vụ án ra Hội đồng thẩm phán TANDTC để xét xử tái thẩm tại phiên toà xét xử sẽ diễn ra vào ngày 6/11/2013 .

 Toát nên : Một điều :  công dân : Nguyễn Thanh Chấn bị đi tù oan năm 10 năm : Kể từ khi sơ thẩm đến khi phúc thẩm, kể cả khi ở trong tù : anh Nguyễn Thanh Chấn liên tục không nhận tội và liên tục kêu oan : nhưng không được giải quyết , kiểu sống chết thì mặc bay : suốt 10 năm ? 

Nếu Lý Nguyễn Chung không tự thú thì ? Người bị oan sai vẫn bị tù oan trung thân : 

ĐÃ CHỨNG TỎ : cán bộ công an và cán bộ viện kiểm sát và tòa án đã thiếu trách nhiệm và nói đúng ra và vô trách nhiệm với nhân dân suốt 9 năm trời ?

- Nay ai là người chịu bồi thường thiệt hại cho anh : Nguyễn Thanh Chấn bị đi tù năm 10 năm không thấy báo chí nêu đích danh ai thiếu trách nhiệm gây oan sai và bồi thường bao nhiêu : thể hiện cán cân công lý và khả năng của Viên kiểm sát , công an , tòa án là như vậy ? 

- Có dấu hiệu không ai chịu trách nhiệm gì cả : Mọi việc hồi sau sẽ rõ : Thật là buồn cho nhân dân Việt Nam có những người lãnh đạo thiếu tránh nhiệm trong nhiều cấp nhiều ngành như vậy , làm hỏng cán cân công lý của nhân dân : Nay báo chí lại rùng beng theo chiều hướng xí xóa trách nhiệm , không biết họ có xấu hổ không thì không biết : ĂN CƠM của dân mà phủi trách nhiệm như vậy thì chỉ có ở Việt Nam mới có, có khi sau này còn có giấy khen … để át hết sai phạm ? Bất công vẫn đè lên bất công : Người dân nghe được tin này , ai ai cũng rất đau lòng khi cán bộ công chức vô trách nhiệm với tính mạng của người dân như vậy , rồi xí xóa trách nhiệm bằng tuyên truyền ,,,,?




**************
Công ty TNHH Tuần châu tố cáo chính quyền TP Hạ Long phá hủy tài sản trái phép

Bùi Đình Quyên-
Bùi Đình Quyên tố cáo cán bộ thuộc UBND thành phố Hạ Long tỉnh Quảng Ninh đã ăn cắp kỹ thuật và tham nhũng dự án lắp đặt đường ống nước mới đoạn Hạ Long –Yên Cư , THAM NHŨNG trắng trợn khoảng 50 % đến 60% tổng số tiền đự án , khi tôi tố cáo, các cơ quan chức năng của tỉnh Quảng Ninh im re , kể cả tỉnh ủy : Chắc là có việc chia chác tiền tham nhũng này đây ? dự án này hoàn thành vào tháng 1/2013 tại quốc lộ 18 ? Dưới đây là hình ảnh cưỡng chiếm không có giấy tờ gì của chính quyền Hạ Long ?
Ảnh vỉa hè đường 18 của công ty TNHH TUẦN CHÂU đầu tư vỉa hè đường 18 bằng 100 % vốn của mình CẠNH BỜ BIỂN VỊNH HẠ LONG vào năm 2006 ( ảnh tiêu biểu trên nhiều bức ảnh : thể hiện ý thức xây dựng quê hương đất nước giầu đẹp )

Ảnh vỉa hè đường 18 của công ty TNHH TUẦN CHÂU bị ubnd phường và thành phố Hạ long phá hại Năm 2007-2009 là trên 3 lần ( ảnh tiêu biểu trên nhiều bức ảnh )


ô tô đi cữơng chế thành cưỡng chiếm tài sản của công ty TNHH Tuần châu

máy xúc vỉa hè cưỡng chiếm tài sản của công ty TNHH Tuần châu

đội trưởng và đội phó thanh tra xây dựng thành phố Hạ long trong vụ cưỡng chiếm

Ảnh hủy hại vỉa hè , hủy gạch blooc để đào đường ống không đền bù là hành vi của cán bộ chính quyền Hạ Long

sau hủy hại 100%

( không thể nuốt xuôi được : Tại khu đất này chính là khu vỉa hè của công ty TNHH Tuần Châu có 1 long mạch rất linh thiêng : cạnh đường ống có chiếc Giếng có nước cao hơn đất mặt bằng , đường ống cách chiếc giếng có 2 m và là đướng đầu nguồn của long mạch thông ra biển Hạ Long ): Người chỉ huy đào đường ống tại khu đất này quê ở Quảng yên : Đã chết đột tử trong tết nguyên đán Năm Qúy tỵ vừa qua : tức là chết vào tháng 12/2012 âm lịch : Nếu không tin thì các nhà báo và nhân dân cứ việc đến kiểm chứng xem xem tôi nói có đúng không ?
Nhưng đến nay 24/4/2013 đường ống mới đã bị bục khi dự án hoàn thành chưa được 3 tháng trời : Bằng chứng Bùi Đình Quyên chụp được ảnh vào 14h 39 phút ngày 24/04/2013 : Không thể chối cãi được : Vụ án này , cán bộ đã có hành vi ăn cướp toàn bộ tiền bồi thường quyền sử dụng đất cho nhân dân là 100% , chắc phải là hàng chục tỷ đồng , trong đó có 150 m vuông của công ty TNHH Tuần Châu ( ông nước bục đúng vào vị trí đất của công ty TNHH Tuần châu khai hoang cách đây 8 năm ) Chắc chắn hành vi tham nhũng của cán bộ thành phố Hạ Long trong vụ án này khó luốt xuôi lắm là tôi cảnh báo là vậy vì tham nhũng trắng trợn quá , tham nhũng nhiều % quá , tham nhũng thô bạo quá ? Dưới đây là ảnh chụp ông nước mới lắp gần 3 tháng mà đã bị bục : Mời quý vị đón xem ?






Ảnh lấy đường ống cũ của ubnd thành phố hạ long trong tết 2013


Tổng số lượt xem trang