Thứ Bảy, 21 tháng 12, 2013

Tủ Sách Đắc Nhân Tâm: Khả Năng và Kiến Thức Hạn Chế Của Sinh Viên Tốt Nghiệp Đại Học Trong Thời Hiện Đại.



Tại sao trong thời gian hơn 30 năm vừa qua đã có rất nhiều sinh viên tốt nghiệp đại học, cao học, hoặc tiến sĩ nhưng vẫn không tìm được việc làm và thế đứng xứng đáng trong cuộc sống?

Đương nhiên, nếu các nhà giáo và trường học không có kiến thức sâu sắc hoặc hạn chế, thì sẽ không cách nào đào tạo được sinh viên với có những kiến thức sâu sắc lẫn nhân cách.  Kiến thức hữu hiệu và được trọng dụng trong nền kỹ nghệ khoa học và kỷ thuật đã đi rất xa và rất nhanh trong thời gian hơn 50 năm vừa qua.

Tương tựa như trong một cuộc chạy đua marathon có muôn vạn triệu người tham dự trong cuộc đua.  Có rất nhiều người đã siêng năng, xuất sắc, và xứng đáng nghiên cứu, học hỏi, luyện tập, đóng góp, thay đổi nhanh, và phát triển nhanh hơn (chạy trước và về đến mức nhanh sớm hơn).  Nhưng đồng thời, cũng có rất nhiều người vì yếu kém hơn, lười biếng học hỏi và luyện tập hơn, thiếu trao dồi chính chắn hơn, thiếu kém trình độ và khả năng nhiều hơn; nên đã bỏ cuộc, hoặc chạy chậm hơn nhiều; …   Bởi vậy, đó là những người đã về đến mức rất muộn trể.  Những số phần thưởng xứng đáng chỉ dành riêng cho những người về đến mức sớm hơn; những người về trể thì không được những phần thưởng xứng đáng, ngoài những danh bạ và mề đai tượng trưng và an ủi cho sự nổ lực và cố gắng của họ.

Kế tiếp, trong số những người đã xứng đáng thắng cuộc về đến mức, có những người vẫn tiếp tục tự trao dồi và tự luyện tập nhiều hơn.  Bởi vậy, những người nầy lại càng chạy nhanh hơn và càng xa hơn so với những người chạy chậm và những người ngưng tập luyện.

Đã có rất nhiều cá nhân đã xuất sắc đóng góp để đẩy nhanh và đẩy mạnh kỷ nghệ khoa học và kỷ thuật hiện đại.  Nhưng đồng thời, cũng đã có rất nhiều cá nhân đã không có nhiều điều kiện môi trường, không có giáo sư và hổ trợ xứng đáng, (“Không thầy đố mầy làm nên”), không hội đủ trình độ để chạy đuổi theo mức phát triển mảnh liệt nhanh chóng của xã hội và thế giới; cả kiến thức kỷ thuật, tài chánh, nhân cách, và minh triết.

Một số giáo sư kiên trì và xuất sắc của những viện đại học danh tiếng, sau thời đệ nhị thế chiến, đã về hưu sau khi làm tròn trách nhiệm và nhiệm vụ của họ.  Tư cách, lương tâm, và kiến thức của những vị nhà giáo kế tiếp nối nghiệp đã trở thành suy giảm nhiều hơn trong những năm, thời gian, và thế hệ kế tiếp.  Khoa dạy chú trọng phần nhân cách trong xã hội cũng suy giảm trầm trọng trong 50 năm vừa qua.  Những con buôn và kinh doanh trá hình càng ngày phát triển mảnh liệt, gây tại hại, và suy thoái nhiều hơn cho nền đào tạo kiến thức và nhân cách cho những thế hệ kế tiếp và tương lai.  Những trường đại học và viện giáo dục văn hóa đã suy thoái, bị mua chuộc, và biến hóa thành những cơ quan kinh doanh trá hình dưới danh nghĩa đào tạo, giáo dục, và xây dựng.

Đa số những người tốt nghiệp đại học thời hiện tại đã và đang trầm trọng tự ảo tượng khả năng và kiến thức của chính mình.  Đa số đã vô tình học và thấm nhập bản tánh ích kỷ và sai lầm nhiều hơn là chân chính.   Vì không hiểu nhiều hơn để phân biệt sai trái, hoặc tránh ngừa, họ chỉ chủ trương xử dụng bất kể thủ đoạn, bất kể luân lý đạo đức, để luôn không ngừng và nhanh chóng đạt nhiều kết quả và nhiều lợi tức; chớ không chủ trương chân chính tận lực và dài lâu kiên trì học hỏi và nghiên cứu luyện nghề và phục vụ xã hội.

Những học sinh tốt nghiệp đã học được khuynh hướng chủ trương tối đa khéo léo xử dụng mưu trí, lời nói; kết hợp với khoa khéo nói, khéo thuyết phục, xão luận, và hùng biện; hầu để thuyết phục, gây ảnh hưởng, và sai khiến tâm tư đối phương và quần chúng; nhằm để lợi dụng công sức của quần chúng thu đạt tối đa lợi tức cho chính mình (như những đường lối tiếp thị bằng hệ thống kim tự tháp,…).

Sinh viên tốt nghiệp của thời hiện đại học đã sai lầm học được khuynh hướng chủ tâm, chủ trương và khẳng định luôn luôn tối đa che dấu những hành động, thủ đoạn, tư tưởng sai lầm, và hạn chế của chính mình, đối với mọi người thế giới bên ngoài; và đối với những đối tượng không cần thiết phải che dấu sự hạn chế của chính mình.  Bởi vậy, sinh viên tốt nghiệp không có điều kiện cần thiết để sửa đổi, cải tiến, và phát triển tài năng.

Muôn ngàn công ty và kỹ nghệ toàn quốc đã phí mất rất nhiều tài nguyên, công lao, và thời gian; vì đã thuê lầm những sinh viên tốt nghiệp thiếu trình độ kiến thức và bản năng học hỏi và tiếp thu những kiến thức mới hơn và cần thiết hơn để đóng góp sự xây dựng và phát triển dài lâu cho công ty.  Những người tuyển chọn nhân sự cho các công ty là những vị hạn chế tài năng cũng như những nhân viên mà họ đã chọn.  Tình trạng khó khăn nầy trong mọi kỹ nghệ vẫn tiếp diễn trầm trọng hơn trong mọi quốc gia và trên toàn cầu.

Cho đến hiện tại, vì đồng lương, vì mưu sinh, nhu cầu cấp thời, và gia đình; muôn ngàn sinh viên tốt nghiệp đại học đã làm hầu như bất cứ nghề nào, dù liên hệ hoặc không liên hệ đến những gì họ đã học và được huấn luyện trong những năm đại học đầy tốn kém.  Họ đã bắt buộc phải bỏ lơ, bỏ dang dở những gì đã học và nghiên cứu (tối thiểu bốn đến mười năm) trong đại học; (Mặc dù đa số đã chọn học sai ngành học, không thích ứng với bản năng, ước nguyện, và năng khiếu riêng tư); nhưng sinh viên tốt nghiệp đã tận dụng một phần nhỏ đã thu đạt từ các trường đại học, nhanh chóng áp dụng vào công việc trước mắt, đã biến đổi, chuyển hướng, để sinh tồn, và đối phó với những công việc cho đồng lương trong cấp thời.  

Một số sinh viên may mắn tìm được công việc tương đối vững bền trong giai đoạn cấp thời.  Nhưng sự thật bên trong, họ phải chịu đựng rất nhiều gian lao, cực nhọc, thiệt thòi, phải cạnh tranh nhiều hơn, và không có nhiều cơ hội phát triển xứng đáng.  Lý do chính yếu vì sinh viên không có bằng cấp và chứng chỉ trong ngành mới nầy; vì đã chậm trể tham gia hơn những người đi trước, đã có nhiều người đến sớm hơn.

Mặc dù là những công việc thịnh hành như các nhân viên trung gian bán dịch vụ bảo hiểm, địa ốc, mai táng, du lịch, kế hoạch tài chánh,  …  Đây là thí dụ của những dịch vụ rất đông người tham gia, vì dễ tìm, dễ làm, và nhiều tranh giành hơn, và không cần trình độ đại học (bằng đại học bốn năm, hoặc cao hơn).

Đồng thời, những môi trường và sinh hoạt hư hại và trụy lạc thường xuyên hằng ngày của giới trẻ và sinh viên tốt nghiệp đại học như xem TV, chơi video game, nghe nhạc, thụ hưởng, đua đòi, tiệc rượu, bè đảng, xử dụng những loại thuốc và nước uống kích thích, vô tình bắt chước nhiều hành vi sai lầm, vv.   Đây là những yếu tố môi trường và sinh hoạt sai lầm đã trầm trọng gây thêm nhiều cản trở vô hình cho sự trưởng thành, học đạt, và phát triển kiến thức lẫn nhân cách chính chắn và xứng đáng của các sinh viên đại học.



Cách nào để tự giải quyết nạn thất nghiệp?
Vì tình trạng hạn chế tài năng, kiến thức, cương lĩnh, và nhân cách là những yếu tố chánh yếu; bởi vậy mỗi cá nhân sinh viên tốt nghiệp cần phải tối đa thành thật với chính mình, tự dẹp bỏ cái tôi và cái ngã; tự tìm hiểu thêm rõ ràng và chính chắn hơn những gì hạn chế của chính mình; tự tận tâm nhận thức và nhìn nhận những yếu tố hạn chế nầy.

Mặc dù các sinh viên đã trải qua và đứng trong tình trạng đánh mất nhiều hao tổn, khó khăn và hạn chế; nhưng nếu không tự nổ lực hơn để tạo điều kiện tự chỉnh đổi và theo kịp giòng cuốn, và cuộc đua của xã hội, thì sẽ bị thua cuộc và bị bỏ rơi xa trầm trọng hơn.  Nếu những sinh viên nào không tối thiểu tự nổ lực vượt đạt qua những giai đoạn cần thiết, thì sẽ hoàn toàn và vĩnh viễn tự hạn chế và tự thối lùi chính mình.

Để đạt thành công, tiếp tục dài lâu phát triển, và nhảy ra khỏi cạnh tranh gắt gao của khối đông; sinh viên tốt nghiệp đại học cần phải suốt đời tự tạo ra thêm nhiều cơ hội và điều kiện xứng đáng hơn cho chính mình; để truy tìm, truy học mọi nơi những môi trường, điều kiện, và những người thầy xứng đáng hơn.  Những người thầy và quản lý có trình độ tại các công ty luôn luôn có nhiều nhu cầu và mong muốn huấn luyện và đào tạo nhân viên trở thành những người hữu dụng và xuất sắc.

Các sinh viên tốt nghiệp đại học cần phải luôn suốt đời đề tâm và thi hành cuộc sống như câu châm ngôn của ông cha và tổ tiên của chúng ta “Tầm thầy học đạo, tầm bạn học đời”.




GS. ALEXANDER LÊ TRUNG CANG                 
Chuyên Khoa Điều Trị, Tư Vấn Tâm Lý, Giáo Dục, và Đào Tạo
Sáng Lập Lực Lượng Võ Đạo Minh Triết và Trường Thọ
Sáng Lập Khối Nhân Đức Tính Học -- "Phòng bệnh hơn chữa bệnh" 
Special Business Psychotherapist . Philosophical Counseling & Midwifery
Family, Education, Career & Mental Health Counselor
Human Resources Liaison, Recruiter, Life and Fitness Coach
Founder Esoteric Society for Intellectual Martial Art & Longevity
Founder Academy for Arete:  Advance Study of Personal Ethics and Excellence
alexandercle@gmail.com   (714) 924-8463
http://en.gravatar.com/alexandercle 
https://www.skillpages.com/alexanderletrung.cang?preview=1 
https://www.facebook.com/note.php?saved&&note_id=209268759101031/

 All rights reserved. Copyright © 2013 byAlexander Le Trung Cang


Chỉ khi nào câu châm ngôn "Con hơn cha, là nhà có phướcđược hoàn tất; thì sự tiến triển hạnh phúc của cá nhân, gia đình, và quốc gia sẽ trở thành sự thật".  
 GS. Alexander Lê Trung Cang

                                             NHÂN ĐỨC TÍNH HỌC
                               CHƯƠNG TRÌNH CHO THANH THIẾU NIÊN:
(1)  Hướng dẫn - Dạy kèm các môn học căn bản.
(2)  Đào tạo nâng cao năng khiếu và phương pháp tự hữu hiệu thành công học đạt.
(3)  Đào tạo và rèn luyện bản tính thành công nghề nghiệp.
(4)  Đào tạo bản chất, nhân cách, trở thành lãnh đạo tài đức, “Nhân Đức Tính”.
(5)  Phương thức tự duy trì và tự tăng cường sức mạnh tinh thần và lý trí.
(6)  Hướng dẫn sớm hữu hiệu chuẩn bị chọn đường hướng nghề nghiệp và ngành học xứng đáng.
(7)  Hướng dẫn tránh ngừa hoặc cải tiến những hành vi thiếu phù hợp của giới trẻ. 
(8)  Nghiên cứu tài nguyên siêu tinh túy minh triết và đạo đức trong ngụ ngôn và văn hóa Việt Nam.

                                CHƯƠNG TRÌNH CHO TRUNG NIÊN:
(9)   Đặc biệt luyện và sửa giọng đàm thoại Anh Ngữ cho các vị kinh doanh và chuyên ngành. 
(10) Huấn luyện, hướng dẫn lựa chọn người vợ hoặc chồng xứng đáng trăm năm.                
(11) Hướng dẫn tạo thêm niềm vui và hạnh phúc cho đời sống gia đình, vợ chồng, các con em.
(12) Huấn luyện, hướng dẫn cho cuộc sống được tiếp tục thêm thành công và toàn diện hơn.
(13) Huấn luyện, hướng dẫn thiền định để gia tăng, duy trì năng lực và sắc đẹp thiên nhiên.
(14) Huấn luyện, điều trị, và hồi phục những bệnh nan y và bệnh tật nội tâm.
(15) Khoa huấn luyện, hướng dẫn, và đào tạo “Võ Thuật Tư Duy Minh Triết” trong tâm linh.
(16) Khoa huấn luyện, hướng dẫn, và đào tạo “Thiền Định Hồi Sinh Trong Vũ Trụ Trường Thọ”.
(17) Khoa huấn luyện và đào tạo bản năng “Tình Yêu Vô Điều Kiện Trong Minh Triết”.
(18) Khoa nghiên cứu Phật Học: Kinh Kim Cang, Liên Hoa, Huệ Năng, Tâm Kinh, Tử Thư Kinh.

NHÂN ĐỨC TÍNH HỌC: Phục Vụ Giáo Dục, Đào Tạo, Rèn Luyện, và Điều Trị.
 “Sự phát triển để tồn tại một tương lai mới xứng đáng, vẻ vang, và dài lâu hơn của người Việt Nam”    
http://tinyurl.com/bmluu6n


Cầu chúc các bạn học giả, và mọi giới, luôn bình an, nhiều tiến đạt trong hành trình thâu học và tiến đạt.  http://alexandercle.wordpress.com/author/alexandercle/

TỦ SÁCH ĐẮC NHÂN TÂM:   https://www.facebook.com/alexandercle?sk=notes 
Dành riêng cho những ai:  1) Còn tỉnh trí, chưa hoàn toàn mất trí.  2) Chưa mù, còn con mắt tâm hồn và lý trí để thấy, tự học, tự hiểu, tự sửa đổi, tự tiến thân, và xây dựng cho loài người. 3) Chưa mắc bệnh đến gia đoạn và thời kỳ “ung thư tư tưởng”.  4) Vẫn còn mang những hoài bão, ước muốn, mong mỏi, và cơ hội để tự làm lắng dịu những vết thương của quá khứ, trong tâm hồn của chính mình, hoặc của thân nhân.

1) VẤN ĐỀ “ĐẮC NHÂN TÂM”: CỦA NGƯỜI VIỆT, CHÚNG TA ĐÃ LÀM GÌ XỨNG ĐÁNG KHI TÌM ĐƯỢC TỰ DO
https://www.facebook.com/note.php?saved&&note_id=468710073156897

2) VẤN ĐỀ “ĐẮC NHÂN TÂM”:  “VINH DANH” NGƯỜI VIỆT NAM TỊ NẠN TẠI HẢI NGOẠI. 
https://www.facebook.com/note.php?saved&&note_id=471528779541693

3) VẤN ĐỀ “ĐẮC NHÂN TÂM”: NHỮNG GÌ ĐÃ ĐẠT VÀ MẤT CỦA NGƯỜI VIỆT NAM TỊ NẠN TẠI HẢI NGOẠI.
https://www.facebook.com/note.php?saved&&note_id=472770069417564  

4) VẤN ĐỀ “ĐẮC NHÂN TÂM”: TRONG TRƯỜNG ĐỜI, VÀ BIỂN ĐỜI, KHÔNG CÓ  “MA, QUỶ”;
CHỈ CÓ SỰ HẠN CHẾ VÀ U MUỘI TRONG MỖI NGƯỜI.  
https://www.facebook.com/note.php?saved&&note_id=469997973028107

5) LUÔN TRANH ĐẤU ĐỂ TẠO ĐẠT MỤC ĐÍCH, GIÁ TRỊ, VÀ Ý NGHĨA CHO CHÍNH MỖI CÁ NHÂN, TRONG CỎI THẾ GIỚI CỦA NHỮNG NGƯỜI “CÒN SỐNG”.  
 https://www.facebook.com/note.php?saved&&note_id=475617899132781

6) VẤN ĐỀ “ĐẮC NHÂN TÂM”: LUÔN TRANH ĐẤU VÌ NGHỀ NGHIỆP.
https://www.facebook.com/note.php?saved&&note_id=476437265717511

7) NHỮNG VÁN CỜ SIÊU THỬ THÁCH, CẦN ĐỐI PHÓ TRONG CUỘC SỐNG: MA QUỶ,THƯỢNG ĐẾ; THIÊN THẦN, ÁC QUỶ; THIÊN ĐÀNG, ĐỊA NGỤC.  
https://www.facebook.com/note.php?saved&&note_id=477464785614759

8) VẤN ĐỀ “ĐẮC NHÂN TÂM”: CHUẨN BỊ MỘT CON ĐƯỜNG HỌC VÀ CHUYÊN NGÀNH NHẰM XÂY DỰNG QUỐC GIA.
 https://www.facebook.com/note.php?saved&&note_id=478368315524406

9) VIỆT KIỀU TẠI HẢI NGOẠI  ĐÃ THẬT SỰ TRANH ĐẤU: “CHỐNG CỘNG”,  “THÂN CỘNG”, HAY “THÂN VIỆT NAM”.
https://www.facebook.com/note.php?saved&&note_id=478757735485464

10) HỌC ĐƯỜNG ĐẠO NÀO THÁNH THIỆN, CHÂN CHÍNH, MINH TRIẾT, VÀ TẠI SAO KHÔNG?
https://www.facebook.com/note.php?saved&&note_id=479503598744211

11) VIỆT KIỀU TẠI HẢI NGOẠI  ĐÃ THẬT SỰ  “ĐỘC LẬP” TRANH ĐẤU, HAY CHỈ BẮT CHƯỚC LẪN NHAU NHƯ…
https://www.facebook.com/note.php?saved&&note_id=479542625406975

12) VẤN ĐỀ HÒA BÌNH TRONG NỘI TÂM CỦA CHÚNG TA:
GIẢI HÒA NHỮNG "BỆNH TRẠNG" VÀ "CHIẾN TRANH LÝ TRÍ " TRONG NỘI TÂM. (Phần 1)
https://www.facebook.com/note.php?saved&&note_id=483899401637964

13) VẤN ĐỀ HÒA BÌNH TRONG NỘI TÂM CỦA CHÚNG TA:
GIẢI HÒA NHỮNG "BỆNH TRẠNG" VÀ "CHIẾN TRANH LÝ TRÍ " TRONG NỘI TÂM. (Phần 2)
https://www.facebook.com/note.php?saved&&note_id=481948731833031 

14) CHO DÂN TỘC VIỆT NAM:  "THẮNG TRẬN CHIẾN TRƯỚC KHI GIÁP CHIẾN"
https://www.facebook.com/note.php?saved&&note_id=485459464815291

15) TRONG BAO NHIÊU NĂM KẾ TIẾP GIANG SAN, ĐẤT NƯỚC, VÀ DÂN TỘC VIỆT NAM SẼ TUYỆT CHỦNG
https://www.facebook.com/note.php?saved&&note_id=485956401432264

16) VẤN ĐỀ “ĐẮC NHÂN TÂM”: SỨC MẠNH CỦA  “TÌNH YÊU, TÌNH THƯƠNG, GIÚP ĐỞ, HỔ TRỢ, ĐÓNG GÓP, XÂY DỰNG”
https://www.facebook.com/note.php?saved&&note_id=486522861375618

17) “SỨC MẠNH” VÀ “DANH DỰ” CỦA DÂN TỘC VIỆT NAM ĐỐI VỚI THẾ GIỚI TOÀN CẦU.
https://www.facebook.com/note.php?saved&&note_id=487657974595440

18) “ĐẮC NHÂN TÂM” TRONG NHÂN LOẠI: CÁI “BIẾT”, CÁI “TÔI”, “TỰ CAO”, “TỰ ĐẠI”, “TỰ ÁI”.
https://www.facebook.com/note.php?saved&&note_id=489303297764241

19) TÌNH YÊU, HẠNH PHÚC, TRONG NỘI TÂM, GIA ĐÌNH, VÀ NHỮNG CHIẾN TRANH VÔ HÌNH TRONG CUỘC SỐNG.
https://www.facebook.com/note.php?saved&&note_id=418954884799083 

20) PHẢI CHĂNG, SỰ CHIẾN THẮNG CỦA TÌNH YÊU TRONG NHÂN LOẠI TƯƠNG TỰ NHƯ NHỮNG THOÁNG MÂY TRÊN BẦU TRỜI.  
 https://www.facebook.com/note.php?saved&&note_id=491584357536135 

21) VẤN ĐỀ “ĐẮC NHÂN TÂM”: “KHIÊM NHƯỜNG”, “KHIÊM TỐN”, “KIÊN NHẪN”, “CAN ĐẢM”, “LÝ TRÍ”
https://www.facebook.com/note.php?saved&&note_id=493210124040225

22) VẤN ĐỀ “ĐẮC NHÂN TÂM”: NGUYÊN LÝ RÈN LUYỆN TÁNH KHIÊM TỐN, TRÍ TUỆ, MINH TRIẾT, VÀ PHÒNG NGỪA BỆNH TIỂU ĐƯỜNG … LUYÊN TẬP TỐI THIỂU 25 NĂM.
https://www.facebook.com/note.php?saved&&note_id=408649712496267

23) PHẢI CHĂNG “NIỀM VUI” VÀ “HẠNH PHÚC” CHỈ LÀ NHỮNG ẢO TƯỞNG TRONG GIẤC MƠ.
https://www.facebook.com/note.php?saved&&note_id=493636360664268

24) Bản Chất Thật Của Loài Chó Hoang Trong Xã Hội, Chiến Trường, và Thương Trường. 
https://www.facebook.com/note.php?note_id=414351945259377 

25) Một Nguyên Lý Rèn Luyện Tánh Khiêm Tốn, Trí Tuệ, Minh Triết Trong Nội Tâm, và Phòng Ngừa Bệnh Tiểu Đường.  
https://www.facebook.com/note.php?saved&&note_id=408649712496267  

26) A Principle to Build Self-Awareness, Inner Wisdom, and Preventive Diabetes Symptom.
https://www.facebook.com/note.php?note_id=414175241943714  

27) TRÁNH NHỮNG GÌ KHÔNG PHẢI LÀ TÌNH YÊU ĐỂ ĐẾN GẦN HƠN VỚI "TÌNH YÊU".
  What Love is Not.
https://www.facebook.com/note.php?note_id=418954884799083  

28) GÓP Ý XÂY DỰNG QUỐC GIA:  GỞI BỘ GIÁO DỤC QUỐC GIA CÙNG TOÀN DÂN KHẮP MỌI NƠI. 
https://www.facebook.com/note.php?note_id=391106520917253 

29) CHUYỆN TÌNH CỦA NGƯỜI NHẠC SĨ TÀI BA VÀ BẠC PHẬN NHẤT DÂN GIAN (English-Viet)
https://www.facebook.com/note.php?saved&&note_id=290597467634826

30) CHUYỆN TÌNH CỦA NGƯỜI NHẠC SĨ TÀI BA VÀ BẠC PHẬN NHẤT DÂN GIAN. 
https://www.facebook.com/note.php?saved&&note_id=288387561189150

31) VẤN ĐỀ ĐẮC NHÂN TÂM: NGUYÊN LÝ " GIÁO DỤC" VÀ "MINH TRIẾT"
https://www.facebook.com/note.php?saved&&note_id=312222958805610

32) TỦ SÁCH ĐẮC NHÂN TÂM VÀ YÊU THƯƠNG: XÃ HỘI HẠN HÁN VÀ KHAO KHÁT TÌNH NGƯỜI (1 OF 5)
https://www.facebook.com/note.php?saved&&note_id=300496849978221

33) NHỮNG HỆ THỐNG VÀ NGUYÊN LÝ THÀNH CÔNG GÂY THIỆT HẠI VÀ TỔN THƯƠNG.
 https://www.facebook.com/note.php?saved&&note_id=293596240668282

34) WHAT SHOULD VIET NAM BE DOING TO WELL PREPARE AND AVOID THE NEXT 20 YEARS OF POST-INDUSTRIAL SYNDROME?
https://www.facebook.com/note.php?saved&&note_id=350246835003222

35) ECONOMIC COULD BE WORST DAMAGED AND COLLAPSE LIKE JAPAN AND CHINA WITHIN 20 YEARS LATER.
https://www.facebook.com/note.php?saved&&note_id=294506850577221

36) KẾ HOẠCH CỨU NGUY KINH TẾ DO NGƯỜI VIỆT NAM
FINANCIAL TIMES:  A national enterprise zone could shrink the budget deficit.
https://www.facebook.com/note.php?saved&&note_id=296984630329443

37) ĐẮC NHÂN TÂM: SIÊU MẢNH LỰC VÔ HÌNH VÀ THÃM HẠI CỦA CHỮ “YÊU” VÀ “THƯƠNG”.
https://www.facebook.com/note.php?saved&&note_id=522171461144091

38) HỘI NGHIÊN CỨU ĐIỀU TRỊ BÍ TRUYỀN. 
https://www.facebook.com/note.php?saved&&note_id=522652711095966

39) SIÊU TÀI NĂNG VĂN HÓA VÀ KHOA HỌC HUYỀN BÍ CỦA TIỀN NHÂN.
https://www.facebook.com/note.php?saved&&note_id=523951674299403

40) TẠI SAO THẾ GIỚI “XẢO LUẬN” VÀ “NGỤY BIỆN” TỰ HỦY DIỆT TƯ TƯỞNG NGƯỜI DÂN VÀ TƯƠNG LAI QUỐC GIA.
https://www.facebook.com/note.php?saved&&note_id=526586100702627 

41) BẢN CHẤT VÀ TÌNH TRẠNG NHÂN LOẠI TRONG THỜI HIỆN ĐẠI.
https://www.facebook.com/note.php?saved&&note_id=533726869988550

42) BẢN CHẤT GHÊ TỞM CỦA NGƯỜI VIỆT TẠI HOA KỲ.    NGUYỄN THỪA BÌNH
https://www.facebook.com/note.php?saved&&note_id=537959749565262

43) NHẮN TIN CÙNG NHÂN SINH ĐANG CÙNG SỐNG TRONG THẾ GIỚI VỚI TÔI. - A MESSAGE TO THE PEOPLE IN MY WORLD. 
 https://www.facebook.com/note.php?saved&&note_id=553797471314823

44) “TRE GIÀ KHÓC MĂNG NON”
https://www.facebook.com/note.php?saved&&note_id=527389147288989

45) ĐIỀU KIỆN  VÀ TỐN KÉM NÀO PHẢI TRẢ ĐỂ TỰ LÂY ĐỘNG, ĐÁNH THỨC, VÀ TỰ GIẢI THOÁT NHỮNG CUỘC SỐNG BỊ GIAM CẦM TRONG NGỤC TÙ TƯ TƯỞNG, VÀ THIẾU MINH TRIẾT NƠI DÂN GIAN?
https://www.facebook.com/note.php?saved&&note_id=556605037700733

46) HAPPINESS AND WRETCH. - HẠNH PHÚC VÀ KHỔ LỤY.
https://www.facebook.com/note.php?saved&&note_id=561487450545825

47)  “Tâm Lý Của Những Xã Hội Nhu Nhược và Thiếu Lảnh Tụ Xứng Đáng”.
https://www.facebook.com/note.php?saved&&note_id=563896223638281

48) CHÚC XUÂN TẾT NĂM QUÝ TỴ: NGUYÊN LÝ VÀ CHÍ HƯỚNG TỰ TẠO LÒNG TÔN KÍNH, TRUNG HIẾU HƠN, ĐỐI VỚI CHA MẸ VÀ TRONG CHÍNH NỘI TÂM CÁ NHÂN.
http://tinyurl.com/d29o8xn

49) “Trai Tài, Gái Sắc”, thật sự có thể hàm ý thêm những gì nhiều hơn chăng?
http://tinyurl.com/bm29jqm

50) Cách nào giãm tình trạng nhồi sọ, đồng hóa tư tưởng bởi: truyền thông, quảng cáo, báo chí, sách vở, phim ảnh, và giải "Osca".
http://tinyurl.com/cqxf6um

51) TỦ SÁCH ĐẮC NHÂN TÂM: KHỐI NHÂN ĐỨC TÍNH HỌC LÀ GÌ  -- "Phòng bệnh hơn chữa bệnh"
https://www.facebook.com/notes/alexander-le-trung-cang/khối-nhân-đức-tính-học/613387298689173?notif_t=like 

52) TỦ SÁCH ĐẮC NHÂN TÂM: NHÂN ĐỨC TÍNH HỌC: Phục Vụ Giáo Dục, Đào Tạo, Rèn Luyện, và Điều Trị.
 “Sự phát triển để tồntại một tương lai mới xứng đáng, vẻ vang, và dài lâu hơn của người Việt Nam”   
http://tinyurl.com/bmluu6n

53) ACADEMY FOR ARETE: ADVANCE STUDY OF PERSONAL ETHICS AND EXCELLENCE
"An Educational Emphasis on Preventive and Alternative Medicine Oriented" 
 http://tinyurl.com/cqxf6um

54) TỦ SÁCH ĐẮC NHÂN TÂM: “Những Người Con Có Tội Đối Với Trần Gian, Nhưng Vô Tội Với Đấng Thiêng Liêng Tối Cao” 
 Hảy trở về với khởi xưa ban đầu; để ngăn ngừa sự tiếp diễn của những tình trạng bệnh ung thư trong tâm linh, trong tâm lý, và thể xác của mỗi nhân sinh.
 Phần 1-2  http://lnkd.in/MsC9PZ

55) TỦ SÁCH ĐẮC NHÂN TÂM: “Con hơn cha là nhà có phước. Trò hơn thầy là nhà đại phước"
CÁCH NÀO ĐỂ LUÔN VƯỢT TRỘI HƠN CHÍNH MÌNH, CHA MẸ, VÀ TRỘI HƠN NHỮNG NGƯỜI THẦY “XUẤT SẮC” TRÊN TOÀN CẦU.    Phần 2-2   http://lnkd.in/dPaddj 

56) TỦ SÁCH ĐẮC NHÂN TÂM: Nghĩa “Chìm”, Nghĩa “Nổi”, Tâm Lý, Tâm Linh, và Minh Triết Trong Văn Hóa Truyền Khẩu Việt Nam.  http://lnkd.in/-bjVER

57) TỦ SÁCH ĐẮC NHÂN TÂM: “Con hơn cha là nhà có phước. Trò hơn thầy là nhà đại phước"
CÁCH NÀO ĐỂ LUÔN TỰ ÂM THẦM VƯỢT TRỘI XA HƠN CHÍNH MÌNH, CHA MẸ, VÀ TRỘI XA HƠN NHỮNG NGƯỜI THẦY “XUẤT SẮC” TRÊN TOÀN CẦU. 
 Phần 3-4  http://lnkd.in/QmXYJQ

58) TỦ SÁCH ĐẮC NHÂN TÂM: “Con hơn cha là nhà có phước. Trò hơn thầy là nhà đại phước"
CÁCH NÀO ĐỂ LUÔN TỰ ÂM THẦM LUYỆN ĐẠT THÊM NHIỀU SỨC MẠNH “TÂM LINH QUAN” HƠN CHÍNH MÌNH, CHA MẸ, VÀ HƠN NHỮNG LỰC SĨ ĐẠT HUY CHƯƠNG VÀNG TẠI THẾ VẬN HỘI THỂ THAO OLYMPIC. 
 Phần 4-4   http://lnkd.in/4GWqNy

59) SỰ THẬT BÊN TRONG VÀ TẠI SAO CÓ TÌNH TRẠNG NẠN HIẾM MUỘN CON, KHAN HIẾM TÌNH CÃM, BẠN THÂN, VÀ HẠNH PHÚC CHÂN THẬT. http://lnkd.in/f9QCQy

60) TỦ SÁCH ĐẮC NHÂN TÂM: Để Hữu Hiệu “sớm” Quyết Định, Hướng Đi Xứng Đáng, Cho “Ngành Học” và “Nghề Nghiệp” Dài Lâu.  http://lnkd.in/aR3QUJ

61) TỦ SÁCH ĐẮC NHÂN TÂM: NHỮNG MỐI “LO SỢ” TRONG CUỘC SỐNG NGHĨA LÀ GÌ? http://lnkd.in/MnE5Kn

62) TỦ SÁCH ĐẮC NHÂN TÂM: “Sinh nghề tử nghiệp”, Cuộc sống nào bền hơn, cuộc sống nào sớm tàn hơn?
http://lnkd.in/SCwJez

63) Nguyên nhân gây gia tăng nạn lan tràn tâm bệnh, vô gia cư, bạo tàn và sát nhân mãnh liệt trầm trọng toàn nước Mỹ như ngày nay.  http://lnkd.in/bjTxFjf

64) TỦ SÁCH ĐẮC NHÂN TÂM: Tương tựa như những con thú bị trúng mũi tên và tổn thương trong rừng hoang. XÃ HỘI HẠN HÁN VÀ KHAO KHÁT TÌNH NGƯỜI. http://lnkd.in/bRbCnyP

65) TỦ SÁCH ĐẮC NHÂN TÂM: Dinh Dưỡng Siêu Đẳng Cho Sắc Đẹp, Sức Khỏe, Tuổi Thọ, và Hạnh Phúc Trong Nội Tâm. http://lnkd.in/bDhUDV6

66) TỦ SÁCH ĐẮC NHÂN TÂM: PHÁT TRIỂN, THÀNH CÔNG VÀ XUẤT SẮC CỦA NGƯỜI THÔNG MINH HIỆN ĐẠI. THE GREATNESS, WISDOM, AND PROGRESS OF MODERN MAN. http://lnkd.in/b5DFUai

67) TỦ SÁCH ĐẮC NHÂN TÂM: Ý Nghĩa và Giá Phải Trả Cho Bản Năng Tự Hữu Hiệu Quyết Định và Tự Tin Sai Lầm”.   http://lnkd.in/b2afKVD

68) TỦ SÁCH ĐẮC NHÂN TÂM: NGUYÊN LÝ GÂY KHOẢNG CÁCH VÀ ĐỨT ĐOẠN CỦA NIỀM VUI VÀ HẠNH PHÚC.
 http://lnkd.in/bds5CpZ

69) TỦ SÁCH ĐẮC NHÂN TÂM: GIA TÀI KIẾN THỨC CỦA CON NGƯỜI HIỆN ĐẠI. http://lnkd.in/bE8g7Rn

70) TỦ SÁCH ĐẮC NHÂN TÂM: NHỮNG NỖI LO SỢ SAI LẦM TRONG TÂM TƯ CỦA CON NGƯỜI HIỆN ĐẠI. http://lnkd.in/bDCvhSg

71) Tủ Sách Đắc Nhân Tâm: Khả Năng và Kiến Thức Hạn Chế Của Sinh Viên Tốt Nghiệp Đại Học Trong Thời Hiện Đại.
http://lnkd.in/bMUeARJ

ESOTERIC SOCIETY FOR INTELLECTUAL MARTIAL ART & LONGEVITY
"A Way to Ultimate Alternative and Preventive Medicine" 
Part 1: 
"These exercises and participations into the world of mindfulness is most ideal for those who are poor or weak, not a rich man game or powerful egocentric "
 "THE SECRET TO ULTIMATE HEALTH, HAPPINESS, BEAUTY & LONGEVITY IS VERY ATTAINABLE BY ALL"
https://www.facebook.com/note.php?note_id=344640828897156 

Part 2: 
"These exercises and participations into the world of mindfulness is most ideal for those who are poor or weak, not a rich man game or powerful egocentric "
Concerning the Nature, Cause, and Effect of Psychological Constipation.
https://www.facebook.com/note.php?saved&&note_id=370337689660803

Part 3:
"A Way to Ultimate Alternative and Preventive Medicine" - We could already have lost forever. 
https://www.facebook.com/note.php?note_id=384408481587057

     ĐỀ TÀI ĐẮC NHÂN TÂM: XÃ HỘI HẠN HÁN VÀ KHAO KHÁT TÌNH NGƯỜI 
1. https://www.facebook.com/note.php?note_id=300496849978221
2. https://www.facebook.com/note.php?note_id=300506313310608
3. https://www.facebook.com/note.php?note_id=300505043310735
4. https://www.facebook.com/note.php?note_id=300506966643876
5. https://www.facebook.com/note.php?note_id=300510156643557

TỰ LUYỆN SỬA GIỌNG ANH NGỮ - SELF PERFECTED PROFESSIONAL ENGLISH COMMUNICATION
https://www.facebook.com/note.php?saved&&note_id=209268759101031%2F
https://www.facebook.com/note.php?saved&&note_id=209268759101031/


      NHỮNG VẤN ĐỀ CỦA NHÂN SINH TRONG XÃ HỘI VÀ CUỘC SỐNG:
1) THERE IS TRUE JUSTICE FOR THE PEOPLE AFTER ALL - KNOW THE LAW AND HUMAN RIGHTS - HOW TO DISQUALIFY YOUR JUDGE.
https://www.facebook.com/note.php?saved&&note_id=531322823562288

2) KHỦNG HOẢN KINH TẾ TOÀN CẦU VÀ NHỮNG NGƯỜI GÂY RA - WORLD FINANTIAL COLLAPSE - THE BEGINNING OF WORLD WAR 3
 https://www.facebook.com/note.php?saved&&note_id=531225466905357

3) KHÁM PHÁ SỰ SIÊU BẤT LƯƠNG VÀ THAM LAM TRONG GIỚI Y-KHOA HIỆN ĐẠI.
https://www.facebook.com/note.php?saved&&note_id=529272467100657

4) SIÊU KHOA HỌC, SIÊU VỦ KHÍ – THẾ CHIẾN THỨ 3 - THE END OF LIBERTY OF AMERICA
 https://www.facebook.com/note.php?saved&&note_id=531333620227875

5) WHAT DESTROYED WORLD EDUCATION AND HUMAN MIND.
     GIAN DỐI TRONG HỆ THỐNG GIÁO DỤC ĐỂ NHỒI SỌ, CAI TRỊ, VÀ NÔ LỆ THẾ GIỚI.
https://www.facebook.com/note.php?saved&&note_id=532060170155220

6) PUBLIC WARNING: BÁO NGUY
https://www.facebook.com/note.php?saved&&note_id=534145676613336

7) TIN NGẮN VÀ NHẬN ĐỊNH LINH TINH. 
https://www.facebook.com/note.php?saved&&note_id=540795102615060  

8) ESOTERIC SOCIETY FOR INTELLECTUAL MARTIAL ART & LONGEVITY.
 LỰC LƯỢNG VÕ ĐẠO MINH TRIẾT VÀ TRƯỜNG THỌ: TU LUYỆN YÊU THƯƠNG, MINH TRIẾT, VÀ ĐẮC NHÂN TÂM.
https://www.facebook.com/groups/354731947887400/doc/355979214429340/

Tổng số lượt xem trang