Thứ Năm, 21 tháng 5, 2015

Con rể Nguyễn Tấn Dũng hùn mua sân vận động ở Los Angeles, Hoa Kỳ

một cách rửa tiền, hay chuyển tài sản ra nước ngoài
Con rể Nguyễn Tấn Dũng hùn mua sân vận động ở Los Angeles, Hoa Kỳ
-Los Angeles: Theo những tin tức vừa công bố hôm thứ ba ngày 19 tháng 5, Henry Nguyễn, con rể thủ tướng Việt cộng, Nguyễn Tấn Dũng, đã chủ tọa lễ khánh thành việc xây cất cầu trường túc cầu cho đội cầu tân lập The Los Angeles Football Club tại thành phố Los Angeles.




Cầu trường sẽ được xây cất và hoàn thành vào năm 2018, với chi phí lên đến 250 triệu mỹ kim.
Ông Henry Nguyễn cho biết cầu trường 22 ngàn chỗ sẽ là một “vương cung thánh đường” so với các cầu trường túc cầu khác trong hiệp hội túc cầu Bắc Mỹ MLS.
Ông Henry Nguyễn là một thành viên trong tập đoàn chủ nhân của đội cầu,và cũng là người được đặc quyền khai thác hệ thống tiệm bán đồ ăn nhanh McDonald’s ở Việt Nam.
LAFCowners
LAFC owners Henry Nguyen and Tom Penn watching
soccer in LA on Saturday, and you can join them
Jayne Kamin-Oncea-USA TODAY Sports
Catch an EPL game, hang with the newest MLS club's owners.
Want to watch Chelsea vs. Manchester City out in public tomorrow morning? Also, would you like to mingle with LAFC owners Henry Nguyen and Tom Penn?
You're in luck, because the duo will be at Ye Olde King's Head Pub in Santa Monica on Saturday morning to watch the match, as Penn and LAFC tweeted out on Friday evening:
I'm not sure how much they will formally interact with fans in attendance, but you figure if they'll be there, they won't be completely cordoned off and will probably want to chat with those taking in the game as well.
Ye Olde King's Head is located at 116 Santa Monica Blvd. in Santa Monica. Here's their website.
And if you go, let us know how it went! We'd love to hear from you.
More from The Goat Parade
LAFC's Henry Nguyen: We want nothing to do with Chivas USA
Poll: What do you think of the LAFC stadium location?
Report: LAFC to release plans of $250 million stadium on Sports Arena site, to open 2018
LAFC now accepting season ticket deposits on their website
LAFC stadium design proposals publicly unveiled
Escándalo! Jorge Vergara says Angelica Fuentes is out at Chivas and Omnilife
LA Galaxy pick a very coincidental moment and location to highlight their history
Win $10,000 tonight with a $5 entry in FanDuel's fantasy baseball leagueFrom Our SponsorFanDuel
Jayne Kamin-Oncea-USA TODAY Sports
http://kekhopk.com/forums/index.php?showtopic=64531-
Báo với chí sợ ô Thủ Tướng nên đến cái tên McDonald cũng không dám nêu, nữa là nói thêm là cửa hàng này của con rể ô Dũng
-Hàng ngàn người Sài Gòn đội nắng nhận... thức ăn nhanh miễn phíPLO
(PLO)-Sáng 24-3, dòng người xếp hàng để nhận thức ăn nhanh tại một nhà hàng trên đường Điện Biên Phủ, quận 1, TP.HCM vẫn chật kín người. Nhà hàng yêu cầu người đến nhận quà phải đi xe máy hoặc xe đạp và đọc đúng khẩu hiệu khi vào cổng.
Sài Gòn: Hàng ngàn người đội nắng 'chờ' thức ăn miễn phíThanh Niên
Sự kiện Drive thru
Drive thru chỉ cần đi xe vô gọi là đc 1 ham, 1 french fried, 1 coca có #ilovin'it và 1 cái áo thun nữa :3. Đông quá trời luôn, có cả diễn văn nghệ nữa bla bla...
Nguồn: http://www.foody.vn/ho-chi-minh/mc-donald-s-dien-bien-phu

-Con rể Nguyễn Tấn Dũng hùn mua đội bóng đá ở Mỹ, $100 triệu
LOS ANGELES, California (NV) - Ông Nguyễn Bảo Hoàng, con rể Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng của Việt Nam, sẽ cùng ba người khác mua câu lạc bộ bóng đá Chivas USA ở Los Angeles với giá khoảng $100 triệu, sau khi Hội Ðồng Quản Trị Liên Ðoàn Bóng Ðá Hoa Kỳ (MLS) đồng ý, qua một cuộc họp hôm Thứ Hai, theo một bản tin của tờ báo thể thao Sports Illustrated.



Ông Nguyễn Bảo Hoàng vừa mua cổ phần lớn câu lạc bộ bóng đá Chivas USA của Mỹ. (Hình: VietNamNet)

Ông Nguyễn Bảo Hoàng, tên Mỹ là Henry Nguyễn, là người đầu tiên ký được hợp đồng mở hệ thống McDonald's tại Việt Nam.

MLS sẽ có thông báo chính thức vào tuần tới, trong đó, ngoài ông Nguyễn Bảo Hoàng, sở hữu cổ phần lớn nhất, còn có ông Peter Guber, Vincent Tan và Tom Penn.

Bản tin cho biết ông Hoàng sẽ chuyển tới sống ở Los Angeles vì ông là cổ đông nắm đa số cổ phần của Chivas USA.

Ông Peter Guber là một nhà sản xuất phim ở Hollywood và hiện là đồng chủ nhân đội bóng baseball Los Angeles Dodgers và đội bóng rổ Golden State Warriors.

Ông Vincent Tan là người Malaysia và là chủ nhân câu lạc bộ bóng đá Cardiff City ở Anh.

Ông Tom Penn là một cựu giám đốc điều hành Liên Ðoàn Bóng Rổ Hoa Kỳ (NBA) và là một phân tích gia thể thao cho đài truyền hình ESPN.

Chivas USA, câu lạc bộ bóng đá thứ hai của Los Angeles, được MLS mua lại hồi đầu năm, sau khi chơi không thành công.

Sports Illustrated trích nguồn tin của ESPN hồi đầu tuần cho biết, sau khi bốn người nêu trên mua Chivas USA, họ sẽ để câu lạc bộ này ngưng hoạt động trong hai năm trước khi tái hoạt động.

Theo Sports Illustrated, câu lạc bộ này sẽ có thể đổi tên và tái tham gia giải vô địch MLS. (Ð.D.)


--Con rể Nguyễn Tấn Dũng mở tiệm McDonald ở Sài Gòn


-Làng Văn kiện Zing, liên quan con rể Nguyễn Tấn Dũng-Làng Văn kiện Zing, liên quan con rể Nguyễn Tấn Dũng-
--
WESTMINSTER, CA (NV) 
Công ty sản xuất băng, đĩa nhạc Làng Văn chính thức nộp đơn kiện các công ty International Data Group (IDG - công ty đầu tư có văn phòng tại Massachusetts), IDG Ventures, IDG Ventures Vietnam và VNG Corporation (VNG - văn phòng đặt tại Việt Nam)
với cáo buộc vi phạm bản quyền.Thông cáo báo chí ngày 27 Tháng Giêng của Làng Văn cho biết, công ty này chính thức nộp đơn kiện hồi tuần rồi, và kiện Zing.vn (http://news.zing.vn/), website do VNG làm chủ, hoạt động tại Việt Nam, vì công ty này “đã phổ biến bất hợp pháp hơn 3 ngàn bản thâu âm cùng 600 albums trên mạng để khắp nơi trên thế giới tải xuống computer cá nhân”.

Vụ kiện liên quan trực tiếp đến ông Nguyễn Bảo Hoàng, con rể ông Nguyễn Tấn Dũng, thủ tướng Việt Nam.

Thông cáo báo chí viết: “IDG Ventures, một công ty tại Mỹ, đóng góp vào sự lớn mạnh của website Zing.vn cũng như sự ra đời của website Zing Music. IDG Ventures mang sở trường, sự hướng dẫn và hỗ trợ tài chánh để giúp VNG phát triển. Sự đầu tư này giúp IDG kiểm soát toàn bộ VNG cùng các hoạt động liên quan, đồng thời dẫn đến việc bổ nhiệm ông Nguyễn Bảo Hoàng, đối tác quản trị của IDG Ventures Vietnam, vào vị trí thành viên Hội Ðồng Quản Trị VNG.”
Bà Mimi Nguyễn, giám đốc điều hành Làng Văn, phát biểu trong thông cáo báo chí: “Làng Văn đã hoạt động gần 30 năm nay, mang các chương trình giải trí có chất lượng đến cho người Việt Nam khắp thế giới,” “và chúng tôi luôn cam kết hỗ trợ các tổ chức và cộng đồng thụ hưởng các sản phẩm âm nhạc một cách có trách nhiệm”.

Vẫn theo thông cáo báo chí của Làng Văn: “Một số tổ chức thương mại trên thế giới xem Zing là một trong những website Châu Á có tình trạng vi phạm bản quyền lớn nhất. Hiện tại, có khoảng 590 vụ kiện bản quyền liên quan đến Zing, với 1,081 thông cáo yêu cầu chấm dứt tình trạng này. Các công ty lớn, như Coca-Cola và Samsung cũng đã lấy quảng cáo ra khỏi Zing hồi năm 2012 sau khi biết cách thức hoạt động của website này.”

Nhiều tổ chức thương mại và âm nhạc thế giới, trong đó có Ðại Diện Thương Mại Hoa Kỳ, theo thông cáo báo chí, đã đưa tên Zing vào “danh sách đen” (Notorious Markets List).



Người Việt sẽ trình bày chi tiết vụ kiện của Làng Văn đối với Zing trong số báo sau. (Ð.B.)-

Tổng số lượt xem trang