Thứ Năm, 12 tháng 3, 2015

Nữ sinh bị đánh hội đồng: Do không nghe lời lớp trưởng?

-Kết quả trồng người XHCN là đây. Dân không nghe lời thì sẽ chịu những đòn thảm khốc, học sinh không nghe lời lớp trưởng thôi mà đã chịu như thế này rồi
-Nữ sinh bị đánh hội đồng: Do không nghe lời lớp trưởng?(PetroTimes) - Có tất cả 7 học sinh tham gia đánh hội đồng nữ sinh gây xôn xao Trà Vinh. Người gọi các bạn đánh Phương là nữ lớp trưởng.







Nữ sinh bị các bạn đánh hội đồng (Ảnh chụp từ Clip).

Liên quan đến clip nữ sinh bị đánh hội đồng phát tán trên Internet, chiều 10/3, ông Phan Thanh Nguyên, Hiệu trưởng trường THCS Lý Tự Trọng, TP Trà Vinh (tỉnh Trà Vinh) xác nhận những hình ảnh gây xôn xao dư luận hai ngày qua được quay tại lớp 7/5 của trường này.

Kết quả ban đầu, trưa 13/1, trước khi vào họp buổi chiều, tại lớp này có em Nguyễn Thị Hồng Phương (học sinh lớp 7/5) bị 7 bạn nam, nữ học cùng khối xông vào đánh. Trong đó có cảnh đánh bằng ghế nhựa vào đầu trông rất “dã man”.

Các em trình bày, hôm đó, trưởng lớp 7/5 cho rằng Phương không nghe lời nên kêu các bạn xung quanh đánh em này. Những em hành hung bạn sau đó hăm dọa nên Phương im lặng. Phương bị các bạn đánh nên đau nhức đầu. Gia đình Phương đã đưa em đi khám và nói nguyên nhân xây xước do té cầu thang.

Đêm 8/3, clip Phương bị đánh xuất hiện trên Facebook. Sáng 9/3, Ban giám hiệu mời tất cả học sinh của lớp 7/5 lên làm việc. Buổi làm việc có các em liên quan đến clip.

“Các em tham gia đánh bạn học lực khá giỏi. Trường không tạo áp lực cũng như những ảnh hưởng tâm lý đến việc học của các em”, ông Nguyên nói.

Cha nữ sinh bị đánh chia sẻ: “Sự việc cũng đã xảy ra rồi, mong nhà trường và cơ quan chức năng sớm giải quyết cho công bằng”.

Tổng số lượt xem trang