Chủ Nhật, 12 tháng 4, 2015

Bắt quả tang vụ trộm tài sản của cty TNHH Tuần Châu


Bác Quyên đã bắt quả tang bọn trộm tài sản. Thật phục sự kiên trì qua bao năm qua và hiểu biết luật pháp của bác Quyên. 
--Người làm đơn

Công dân nước CHXHCN Việt nam :Bùi Đình Quyên – Sinh năm 1964
Giám đốc công ty TNHH Tuần Châu: Tổ 15 khu 3 Phường Tuần Châu Hạ Long Quảng Ninh. Điện thoại : 01686-32868
Nơi ở: Tổ 5 khu 3 p.Giếng Đáy – Hạ Long – Quảng Ninh
Số CMND: 100584954 – Công an Quảng Ninh cấp 24/02/20
NỘI DUNG

Hiện nay tại Vườn Lân Sinh bị mất trộm lần nữa : Chúng tôi đã bắt được trộm cắp quả tang đang chở tang vật đi tiêu thụ :khảng 17h ngày 29/3/2015 tôi Bùi Đình Quyên đang ở nhà thì anh trai tôi là Bùi Đình Thông đã vào báo là : ở trong vườn Lâm Sinh ở tổ 12 khu 4b phường Hùng Thắng thành phố Hạ Long tỉnh Quảng Ninh có 1 chiếc xe ô tô tải to cỡ 5 tấn có cần cẩu : Đang cẩu trộm tài sản của công ty của chú : Thế là hai anh em, lên xe máy đi ra vườn Lâm sinh : Đi khoảng 3 km chúng tôi phát hiện được một chiếc xe tải chở tài sản của công ty TNHH Tuần châu chạy ngược đường về phía cầu Bãi Cháy , do tài sản ăn trộm xếp đầy cao hơn thùng thì mới phát hiện được : Chúng tôi vội quay lại đuổi : Đến đúng đối diện ga Hạ Long thì bắt chiếc xe này dừng lại : Bên Cạnh xưởng gỗ mỹ nghệ nhà anh Anh : yêu cầu lái xe đánh xe vào nơi an toàn cạnh đường .Anh tôi tạm yêu cầu đỗ tại chỗ ( nơi này cách ngã tư ao cá phường Giếng Đáy và bến xe Bãi Cháy khoảng 500 m ,cách vườn Lâm Sinh là khoảng 5km ) . Còn tôi lên công an phường Hùng Thắng trình Báo : Lúc đó khoảng gần 18 h tôi và một cán bộ công an tên là Đinh Thế Anh xuống hiện trường lập biên bản ? Tôi có làm đơn trình báo gửi trực tiếp cho cán bộ Đinh Tuấn Anh .
Khi lập biên bản thì được biết : Người lái xe tên là Ngọc Thanh Tùng : Người tổ 4 khu thi trấn Trới Huyện Hoành Bồ tỉnh Quảng Ninh : Số xe 14N3425. Người trộm cắp số tài sản của công ty TNHH Tuần Châu : Tên là Nông Văn Đạo : cư trú tại phường Yết Kiêu thành phố Hạ Long tỉnh Quảng Ninh : Trên xe là 11 hoặc 12 gốc cây gỗ lũa trị giá hàng chục triệu đồng ? Sau khi lập biên bản xong lúc bấy giờ là 18h o1 phút : Sau đó cùng nhau dẫn chiếc ô tô này về công an phường Hùng Thắng để lấy lời khai ? ( lúc này đã tối trời ) …..
ảnh văn bản bắt trộm tại đường 18 cạnh xưởng gỗ Mỹ nghệ của anh Anh cách ngã tư ao cá khoảng 500m
-


ảnh xe chở tang vật ăn trộm bị bắt quả tang khi đã trở khỏi nơi mất trọm khoảng gần 5 km
ảnh người làm chứng
anh công an ĐINH THẾ anh và Nông văn Đạo người lấy trộm tài sản này




Ảnh đơn của Bùi đình quyên và bui đình thông khi bắt trộm trên đường trở tang vật

ảnh ô tô chở tang vật ăn trộm





ảnh trong công an phường hùng thắng
ảnh cán bộ Đinh Thế Anh đang xem tài liệu
ảnh xe chở hàng ăn trộm đưa về cổng công an phường Hùng Thắng


cảnh công an và bảo vệ phường đang kiểm số gốc cây gỗ lũa ăn trộm trên xe tải công an phường Hùng thắng khoảng 20h ngày 29/3/2015









ảnh gốc cây gỗ lũa bị ăn trộm ảnh đẹp




Kể từ đơn kiến nghị đề nghị cán bộ bộ chính trị Đảng cộng sản lần thứ 3 yêu cầu chỉ đạo giải quyết đến nay là 4 tháng nhưng không có hồi ân giải Quyết : Đến nay bắt được cả trộm quả tang trong Vụ vườn Lâm Sinh nằm trong đơn kiến nghị lần thứ 3 : Đến nay là 13 ngày rồi kể từ ngày bắt được trộm quả tang mà công an thành phố Hạ Long và viện kiểm sát thành phố Hạ Long tỉnh Quảng Ninh cũng không có một hồi âm nào, khi tôi đã gửi trên10 đơn đến các cơ quan chức năng từ địa phương tới trung ương , có chứng thư lưu làm chứng : Vì thế Người dân chúng tôi cảm thấy tỉnh Quảng Ninh không còn có Đảng cộng sản Việt Nam có vai trò lãnh đạo nữa . do vậy cán bộ đảng viên có thẩm quyền toàn sử dụng luật rừng với nhân dân bằng cách im lặng đồng lõa với trộn cắp và tội phạm để hoành hoành nhân dân và tham nhũng bè dây từ địa phương tới Trung ương …..
Dưới đây là ảnh san đất khu vực gần vườn Lâm Sinh có căn cứ trái pháp luật để tham nhũng : xảy ra chỉ từ tết nguyên đán đến nay
Ảnh san đất trái pháp luật ở ngã ba đương 18 rẽ đi Hùng Thắng cái dăm phía bắc đường 18 thuộc phường Hạ Khẩu : Khu đồn điền : Chụp ngày 5/3/2015
ảnh san đất trái pháp luật cách vườn Lâm sinh khoảng 60 m về phia nam cạnh đường 18 hướng đi Hà Nội


ảnh san đất trái pháp luật cạnh đường 18 thuộc phường Hạ khẩu cánh ngã ba rẽ đảo Tuần châu là khoảnh hơn 600m về phía Hà Nội













Không còn cánh nào khác : Nay tôi làm đơn này là lần thứ 4 cung là lần cuối , quá tam 3 bận cùng kiến nghị lên cán bộ bộ chính trị Đảng cộng sản Việt Nam , để chỉ đạo các cơ quan chức năng giải Quyết cho tôi theo nội dung kiến nghị lần 3 như sau đơn này đúng theo quy định của pháp luật : Nếu đúng 15 ngày kể từ ngày 11.4 mà không có hồi âm giải quyết buộc lòng tôi phải tố cáo ông tổng bí thư Đảng cộng sản Việt Nam : Ông Nguyễn Phú Trọng…. và một số ông ủy niên bộ chính trị khác : Chiểu theo điều 4 tại Hiến Pháp Nước Cộng Hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam . Vì không còn cách nào khác ?
Tôi xin hứa rằng lời nói của chúng tôi và việc làm sẽ là một . nếu như không có lý do chính đáng về giải quyết
Mong ông tổng bí thư …..vì Nước vì Dân , vì Đảng vì chế độ , chỉ đạo giải quyết nhanh chóng cho chúng tôi là những người dân giám nói sự thật và đòi hỏi công bằng xã hội một cách chính đáng .
Xin chân thành Cảm ơn Ngày 11 tháng 4 năm 2015
Công dân làm đơn TM CÔNG TY TNHH TUẦN CHÂU
Giám đốc
BÙI ĐÌNH QUYÊN-

Tổng số lượt xem trang