Thứ Bảy, 4 tháng 4, 2009

Tháng 4: CT Triết nói :"không có thành kiến với những kiều bào còn chưa hiểu rõ về đất nước"

Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết:"Không có thành kiến với kiều bào chưa hiểu rõ đất nước" 16:13' 04/04/2009 (GMT+7) /2009 (GMT+7)
"Mẹ hiền Việt Nam luôn dang rộng cánh tay đón những người con về với Tổ quốc, kể cả những người từng lầm đường, lạc lối", Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết nói với kiều bào về dự Giỗ tổ Hùng Vương.
...Mở đầu buổi gặp mặt, Chủ tịch nước nhắn nhủ: “Dù ai đi ngược về xuôi, nhớ ngày Giỗ tổ mùng mười tháng Ba”, chúng ta như con một nhà, tình cảm của bà con Việt kiều có mặt ở đây là rất quý báu, chúng tôi trân trọng, biết ơn quý vị rất nhiều, mong sao tình cảm này được giữ gìn, nâng niu và ngày một bền vững”.
Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết nhấn mạnh: Đảng và Nhà nước cùng toàn thể đồng bào trong nước luôn trân trọng tình cảm của bà con kiều bào đối với quê hương; mong bà con luôn hướng về cội nguồn, gắng sức truyền lại cho các thế hệ con cháu truyền thống vẻ vang của dân tộc
Chủ tịch nước khẳng định: Đảng và Nhà nước không có thành kiến với những kiều bào còn chưa hiểu rõ về đất nước. Mẹ hiền Việt Nam luôn dang rộng cánh tay đón những người con về với Tổ quốc, kể cả những người từng lầm đường, lạc lối.---- Chà, HT Thích Quảng Độ vừa kêu gọi 1 tháng biểu tình tại gia... rồi tháng 4 đen... CT Triết đáp lời đây

Tổng số lượt xem trang