Thứ Năm, 14 tháng 5, 2009

Chút cảm nghĩ ...

Một blog chia sẻ thông tin, hoàn toàn mang tính cá nhân và cũng không biết có ai ghé lại nếu không để lại vài dòng ... Tôi cũng chỉ biết là có người ghé lại tuy rất ít người để lại lời nhắn. Có của cố nhân và tôi cũng biết là ai, tôi thành thực biết ơn người bạn đó, dù chưa một lần biết mặt .
Là con dân của đất Việt, chắc chắn tôi phải lo lắng cho vận mệnh của đất nước. Tôi cảm nhận được sự chông chênh trước những biến động lớn lao đang xảy ra. Blog này thuần túy mang tính chất cá nhân, chia sẻ những gì tôi cảm nhận và hiểu biết. Tôi mong muốn đất nước tôi vững mạnh, dân Việt có thể ngẩng mặt với các nước .... Tôi muốn dân tôi phải hiểu được những gì đang xảy ra, không có ai khi nghe tin về chính đất nước mình mà lại " ô a thế à, có biết gì đâu ..."
Vậy những người dân Việt, hãy hiểu và suy nghĩ .....chúng ta sống trong xã hội và chính chúng ta tạo nên lịch sử từ hành động của mỗi cá nhân ... Đừng trói chân tay nhau, tôi không hề chống đối lại Nhà Nước này mà chỉ mong muốn một xã hội Việt Nam tốt hơn ... Thực ra blog này là nơi tôi ghi lại những thông tin đọc qua và sau đó suy nghĩ. Hãy góp ý và tôi sẵn sàng chia sẻ cũng như thảo luận về suy nghĩ của mình . Vì là quan điểm cá nhân nên có thể tôi sai, bạn chỉ ra cho tôi thì tôi xin thành thật cảm ơn ....
Tôi không nghĩ cái blog bé nhỏ này lại được để ý đến vậy ....Nói ít hiểu nhiều ... mong rằng chúng ta chia sẻ suy nghĩ một cách chân thành .

Tổng số lượt xem trang