Thứ Năm, 25 tháng 6, 2009

Không bắc cầu đá vào chùa Trấn Quốc

<<<<::: 1 trong 4 trấn của Hà Thành .....điềm báo gì cho đất Thăng Long ...>>>
Không bắc cầu đá vào chùa Trấn Quốc (VNN)

Phạt nhà thầu Trung Quốc ở dự án bauxite BBC
Tỉnh Lâm Đồng phạt 45 triệu đồng đối với sáu nhà thầu Trung Quốc liên quan dự án khai thác bauxite tại tỉnh này.


Sự lắt léo của kỳ thi tốt nghiệp THPT 2009
(TuanVietNam)- Giáo dục là cả một quá trình, cũng vẫn điều kiện ấy, đội ngũ ấy, trường sở ấy, mới chỉ có một năm, mà “chất lượng tăng vọt”, quả là điều không bình thường, là rất khó tin.


Vietnamese gov't says arrest of Le Cong Dinh in line with lawsHANOI, June 25 (Xinhua) -- Vietnamese Ministry of Foreign ...


Nhà nước pháp quyền ? Diễn Đàn by


Thầy giáo đấu tranh chống tiêu cực bị đuổi việc
Từ một vụ phản ánh tiêu cực đúng sự thật, thầy giáo Hồ Thành Triệu, giáo viên Trường Tiểu học Bình Hòa (huyện Giông Tôm, Bến Tre) bị hàng loạt hình thức kỷ luật và tước đoạt quyền lợi, danh dự nhân phẩm nhà giáo bị xúc phạm nghiêm trọng.


Yêu cầu phía Hoa Kỳ không can thiệp vào công việc nội bộ của Việt Nam VOV

Ngày 25/6/2009, tại cuộc họp báo quốc tế của Bộ Ngoại giao, bà Nguyễn Phương Nga, Phó Vụ trưởng Vụ Thông tin Báo chí, Bộ Ngoại giao đã thông báo về các hành vi vi phạm pháp luật của Lê Công Định. Trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết nhận xét của Việt Nam trước tuyên bố ngày 15/6/2009 của Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ về trường hợp Lê Công Định, bà Nguyễn Phương Nga nhấn mạnh:

“Tuyên bố ngày 15/6/2009 của Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ là không có cơ sở, can thiệp vào công việc nội bộ của Việt Nam, đi ngược lại cam kết của phía Hoa Kỳ được nêu rõ trong tuyên bố chung giữa lãnh đạo hai nước là Hoa Kỳ tôn trọng chủ quyền quốc gia, an ninh và toàn vẹn lãnh thổ của Việt Nam. Tuyên bố này đã gây bất bình trong nhân dân Việt Nam.

Vừa qua, các cơ quan chức năng của Việt Nam đã gặp đại diện của Chính phủ Hoa Kỳ để làm rõ vấn đề này và yêu cầu phía Hoa Kỳ không can thiệp vào công việc nội bộ của Việt Nam./.


Người dân điêu đứng VOV

Sau khi dịch tôm xảy ra, mặc cho người dân năm lần bảy lượt trình báo, vẫn chưa có cơ quan chức năng nào về kiểm tra, lấy mẫu và khuyến cáo cách điều trị bệnh dịch cho bà con.


Tác giả và Nhà xuất bản chối bỏ trách nhiệm VOV
Với sự chối bỏ trách nhiệm của NXB Lao Động, nỗi oan của đức tổ dòng họ Bùi ở phường Đại Phúc, TP. Bắc Ninh vẫn không có cơ hội để rửa sạch



Tổng số lượt xem trang