Thứ Tư, 20 tháng 5, 2015

Nguyễn Tấn Sang là ai?

Không thể đổ cho thằng đánh máy được nữa rùi
Hôm qua 19-5-2015, ở Na Hang, Tuyên Quang, khánh thành tượng đài Hồ Chủ tịch

VTV2 truyền hình trực tiếp (dĩ nhiên)

Bí thư tỉnh uỷ Tuyên Quang đọc diễn văn khai mạc, mở đầu nói:

"Kính thưa dồng chí Nguyễn Tấn Sang, Chủ tịch nước CHXHCNVN..."





Nguyễn Tấn Sang là ai?


Vậy, có thơ rằng 

Họ Trương đệm Tấn tên Sang
Đổi thành họ Nguyễn, Na Hang quê mình
Tay đánh máy tội tầy đình
Gõ nhầm hay hắn cố tình trêu ai
Đọc rồi mới biết rằng sai
Sợi giây kinh nghiệm rút hoài triền miên...
Mấy thằng thư ký xỏ xiên
Duyệt rồi sao nỡ để yên trang đầu
Bác cả có để ý đâu...?


Tạp chí Cộng sản đòi xóa bỏ vai trò lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam

hihi, Mafiovi bôi bác TCCS quá, cho rằng đó là chiêu câu khách của TCCS, chời ui là chời : -I was a fool while....
Chuyện là về chiêu mới của TCCS.

Cũng tại người đánh máy! Lời cáo lỗi với Bạn đọc (TCCS 24-6-11)  -- Có lẽ làm người đánh máy cho TCCS là bị nhiều "xì trét" nhất Việt Nam. (Mà nghĩ cũng tội, người ấy hẳn tự nghĩ: Tạp chí này thì có ai đọc đâu mà phải phí thời giờ dò từng chữ?  Thời buổi lạm phát, củi quế gạo châu này, đánh máy cho xong để còn về nhà giúp vợ mua cám nuôi heo). (Theo thống kê của công ty Alexa (hôm nay) về số lươt truy cập: Ở Việt Nam (không kể thế giới), website của TCCS đứng hạng 9072, còn viet-studies đứng hàng (ahem) 904, dù "rất khó vào".  Nếu bạn tò mò thêm: báo Nhân Dân có hạng 11.203)

Hãy coi cái Blog của ta, mỗi ngày chỉ có hơn trăm visiters, nhưng vẫn hơn TCCS và báo Nhân Dân....
Từ từ, đừng cãi vội. ...nếu chia ra đầu người: Ta chỉ có một và chỉ gõ khi nào rỗi thôi. 
Về tác dụng đối với Xã hội, Blog của ta hơn. Vì ta làm blog đâu có mất gì của Nhân Dân, trái lại, ta trả tiền Internet  cho Viettel.
Meanwhile, TCCS và Nhân Dân phải nuôi một đống "nô bộc" lại nuôi không dưới 30 lái xe phục vụ các nô bộc đó.
Dzậy mà, he he...không ai đọc. Nên họ mới nghĩ ra chiêu mới: gõ sai chính tả để tạo sự chú ý. Và họ đã thắng. Bởi nếu không vì thế , chăc chắn THD sẽ không đọc bài đó, còn ta thì chắc chắn rùi, he he...
Thấy chưa? Không biết ngoài chợ thì sao, chớ ở nhà thì Đảng khôn phết, he he
Chuyện lạ hè: Lời cáo lỗi với Bạn đọc

14:24' 24/6/2011

Vào hồi 21 giờ 7 phút, ngày 18 tháng 6 năm 2011, Tạp chí Cộng sản (điện tử) đăng bài “Bảo đảm an ninh văn hóa - tư tưởng trong bối cảnh toàn cầu hóa và hội nhập quốc tế”. Do sai sót trong khâu đánh máy, biên tập và thực hiện quy trình biên tập, nên đã làm sai lệch nghiêm trọng nội dung câu văn thứ hai trong khổ thứ ba của bài viết. Chúng tôi đã kịp thời khắc phục sai sót trên.
Ban Biên tập Tạp chí Cộng sản đã tổ chức kiểm điểm, làm rõ nguyên nhân để xảy ra sai sót, nghiêm túc rút kinh nghiệm và sẽ xử lý nghiêm minh những tập thể, cá nhân để xảy ra sai sót này.

Chúng tôi thành thật cáo lỗi với tác giả và bạn đọc !

Ban Biên tập Tạp chí Cộng sản


Mafiovi: -So, guys, chúng ta bị tẩu hỏa nhập ma.

...khác với các bài khác thuộc mục "Tư tưởng - Văn hóa", nơi ta toàn thấy giọng lên gân, dạy đời, rỗng tuếch, nói gọn là cứt gà sáp, bài báo này được viết gọn, kỹ lưỡng, chân thành, nghiêm túc.
Còn chuyện sai chính tả là do "thằng đánh máy chết tiệt", dĩ nhiên.
Bảo đảm an ninh văn hóa - tư tưởng trong bối cảnh toàn cầu hóa và hội nhập quốc tế (Tạp chí Cộng sản 18-6-11) -- Lầu đầu tiên tôi được nghe khái niệm "an ninh văn hóa tư tưởng". Nhưng đọc kỹ thì có một câu động trời: "Âm mưu cơ bản và lâu dài của chúng ta là từng bước thâm nhập, tác động, chuyển hóa, đẩy lùi hệ tư tưởng xã hội chủ nghĩa ra khỏi đời sống chính trị - xã hội, xóa bỏ vai trò lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam, làm phai nhạt bản sắc và truyền thống văn hóa dân tộc, tạo thuận lợi cho các hoạt động chống đối, lật đổ chế độ xã hội chủ nghĩa"  
Ha ha ha!!!  Đừng có xóa bản này nhé, tôi còn giữ đây◄◄
(CẬP NHẬT (22-6-11): TCCS đã gỡ bài ở địa chỉ cũ, sửa lại, và đưa lên địa chỉ mới 
Té ra TCCS cũng bất chấp lệnh nhà nước, vượt tường lửa vào xem viet-studies!)
........Tuy vậy:
"....Thứ hai, trong quá trình mở cửa, hội nhập, các trào lưu tư tưởng tư sản đã và đang thâm nhập vào nước ta thông qua nhiều con đường khác nhau, trong khi ..... Các “giá trị” văn hóa, lối sống tư sản cũng có điều kiện thâm nhập, thẩm thấu, phát triển, làm phai nhạt, mất dần bản sắc văn hóa dân tộc, thậm chí có thể làm đảo lộn các giá trị văn hóa, lối sống xã hội chủ nghĩa. Các khuynh hướng này cùng với sự tác động hằng ngày của các hình thức, các sản phẩm văn hóa nước ngoài đã khiến một bộ phận cán bộ đảng viên, quần chúng nhân dân mất phương hướng; các chuẩn mực giá trị có nguy cơ xuống cấp, dẫn đến sự suy thoái, biến chất về văn hóa, lối sống.
Thứ ba, trong bối cảnh toàn cầu hóa, những biến động .....Cuộc khủng hoảng của chủ nghĩa xã hội kéo theo sự khủng hoảng về lý luận đã tác động tiêu cực đến tư tưởng cán bộ, đảng viên và quần chúng nhân dân, làm cho một bộ phận dao động, mất niềm tin vào sự lãnh đạo của Đảng, vào con đường đi lên chủ nghĩa xã hội. Từ đó, tư tưởng hướng ngoại, sùng bái các “giá trị” văn hóa, lối sống tư sản phương Tây này sinh. Biến động chính trị ở các nước trên thế giới đã cổ vũ và cung cấp kinh nghiệm cho các phần tử phản động, ........".
Ha ha...
1/ Theo các Sách Giáo Khoa của Đảng thì thói: Quan liêu, xa rời Nhân dân lao động, hách dịch, cửa quyền, ...là "các tàn dư" của lối sống của đạo đức Tư sản. 
Vấn đề là: Cái mớ tàn dư này đã có trong Đảng ta từ trước năm 1975, nở rộ sau  1975 và đâm hoa kết trái tưng bừng rất lâu trước khi các thế lực thù địch ...- không phải tuyên truyền cổ vũ cho nó, mà là cảnh báo, phê phán, ha ha...
2/  Còn "làm phai nhạt, mất dần bản sắc văn hóa dân tộc, thậm chí có thể làm đảo lộn các giá trị văn hóa, lối sống xã hội chủ nghĩa" ư?  
Ai nếu không phải là chúng ta: TV chúng ta chỉ chiếu phim Tàu, Hàn, Cụ Lý của chúng ta bị biến thành một thằng Rợ?
Nói cách khác: Ai - nếu không phải là Đảng - đã biến phương tiện thông tin được đầu tư tốn tiền hao của nhất là VTV thành thứ thuốc tẩy Văn hóa Việt, thứ thuốc nhuộm Văn hóa Rợ vào óc con em chúng ta?
Cũng theo các SGK của Đảng, thì "văn hóa, lối sống XHCN" là "chí công vô tư", là "mình vì mọi người và moi người vì minh", ha ha...
Ai, nếu không phải là các quan chức của Đảng là những kẻ đi tiên phong hủy hoại lối sống này?
Ai có thể ăn chặn, ăn cướp, thâm ô, tham nhũng, lãng phí của Nhân dân? - Bọn thế lực thù địch và nhân dân , công nhân chắc? Don't Bullshit Me, guys.
3/ "Cuộc khủng hoảng của chủ nghĩa xã hội kéo theo sự khủng hoảng về lý luận đã tác động tiêu cực đến tư tưởng cán bộ, đảng viên và quần chúng nhân dân, làm cho một bộ phận dao động, mất niềm tin vào sự lãnh đạo của Đảng, vào con đường đi lên chủ nghĩa xã hội. Từ đó, tư tưởng hướng ngoại, sùng bái các “giá trị” văn hóa, lối sống tư sản phương Tây này sinh..."
Ai cho báo chí suốt ngày cổ vũ tuyên truyền cho lối sống hưởng lạc, gái, đĩ, chân dài, ăn, nhậu, xe, nhà... trong khi Công-Nông, tầng lớp "thân yêu, cốt cán" và là giai cấp Lãnh đạo kiếm ăn từng bữa một?
Đảng lãnh đạo vậy mà mọi người vẫn không "mất niềm tin" mới là đáng sợ, chớ mất là chuyện reasonable,  chứng tỏ con cháu Lạc Hồng còn có cái óc.
Còn "Cuộc khủng hoảng của chủ nghĩa xã hội kéo theo sự khủng hoảng về lý luận..."?
Nhỏ như con thỏ: chúng ta đã có XHCN kinh tế thị trường thay rồi, và đó là gì?
- Là Vinashin, ha ha
- Là TKV: bán than cho Rợ để bây giờ đi mua, ha ha...
- Là EVN: nợ như chúa chổm, lôi cả công nhân Rợ vào Vietnam làm lực lượng nằm vùng. chờ khi có biến là "ngoài công, trong kích", ha ha
- Là nền kinh tế mà 60% nguyên liệu nhập từ Rợ
- là ...ti tỷ là, khỏi nói.
Tóm lại?
Simple: Đảng đã không biết luyện khí trước khi luyện võ, khi luyện võ lại vừa luyện vừa ăn nhậu, nên bây giờ, Đảng đã bị tẩu hỏa nhập ma rùi. Có số rất ít, cố gắng "giữ mình" thì lại luyện Tịch Tà Kiếm Phổ, nên râu ria rụng mẹ nó hết rồi.
(Note: Đó là ta chỉ  mới luận hoàn toàn dựa trên Sách Giáo Khoa của Đảng thôi đó nghe, chưa dùng tí gì từ SGK của ta cả, ha ha ha .....)
Read it, and you know Why America is doomed, guys: "...In the long run, the United States can learn to live with a democratic China as the dominant power in East Asia, much as Great Britain came to accept America as the preponderant power in the Western Hemisphere...".
But it - in any way - doesn't mean that Vietnam does too.
Mẽo là dzậy:
- khôn nhà dại chợ.
- Loại khá hơn tí thì chỉ quen mua bán chợ quê, ra chợ Trời là như bò đội nón.
Dzậy nên, Mẽo không thể hiểu được cái này:
Vì for Vietnam, chuyện Vietnam East Sea đâu phải chỉ là Trường Sa, mà còn là một cuộc chiến tranh toàn diện, lâu dài, bền bỉ trên tất cả các mặt trận: Chính trị, Ngoại giao, và nếu cần  Quân sự, để không những bảo vệ toàn vẹn các đảo của ta ở Trường Sa mà còn chiếm lại Hoàng Sa.
Đó là trách nhiệm của chúng ta với Cha Ông Tiên Tổ cũng như với muôn đời Con Cháu, và vì thế, nó phải là một trong các yếu tố quyết định tính chính danh của Đảng ta.  
Giải phóng Hoàng Sa phải nằm trong Cương lĩnh hành động của Đảng, phải là lời thề của mỗi người Vietnam mà đầu tiên là của các Đảng viên.
Còn hô hào "Vietnam - Hoangsa" rồi cho em Nga thỉnh thoảng lên VTV "khẳng định bằng chứng" thì làm cái con khỉ gì?
Nhưng dù sao, Hội thảo an ninh Biển Đông - at least - nói lên cái gì?
- Nó nói rằng nếu chúng ta biết chủ động tấn công như Cha Ông Tiên Tổ của chúng ta, thì không những chúng ta có thể tăng cường thế lực của chúng ta, mà trong con mắt bầu bạn khắp năm Châu bốn Biển, chúng ta được thông cảm hơn, được tôn trọng hơn.
Vì không có thằng ngốc nào đi kính trọng một kẻ vừa ngu vừa hèn cả. No one, guys.
Nhưng có khi chúng ta chiếm được Hoàng Sa thì lại mất cả Hà Nội lẫn Sài Gòn, không phải vì Bộ đội ta, mà vì bọn bán nước giấu mặt.
That's what we need, guys: Chức năng chủ yếu của các tên lửa này là loại khỏi vòng chiến bất kỳ khí tài điện tử nào nằm trong thành phần các hệ thống phòng thủ tên lửa và phòng không của đối phương, cũng như “ru ngủ” các sensor lắp trên các máy bay địch.
Và phải chăng bây giờ - khi mà con sói Rợ dẫu đã lớn nhưng chưa đủ nanh vuốt, khi mà ta ngày càng có nhiều bạn bè, đồng minh - là cơ hội để chúng ta tiến hành cuộc thánh chiến vĩ đại (Chính trị, Ngoại giao và Quân sự) để giải phóng Hoàng Sa và bảo vệ Trường Sa. 
Bất cứ ai cũng hiểu là: cuộc thánh chiến này sẽ tạo ra một Geopolitical Configuration hoàn toàn mới cho bạn bè Vietnam và cho cả Nhân Loại.
I'll say some words, guys.....
Now...What's the "EPC", guys?
1/ EPC là cái dao giặc đâm vào bụng ta và đã đâm hàng chục nhát, trong một thời gian dài
2/ Ngay Chính phủ của ta cũng đã không nhận ra nó. Nhận ra nó là các nhà quan sát Vietnam (trong và ngoài nước). Cũng dễ hiểu thôi: Cái bụng của Nhân dân đâu là cái lo của Chính phủ, của ngài TTg?
3/ Còn Đảng ta? qua cái EPC này ta cũng đủ thấy: họ không nhìn được xa hơn cái mũi của họ vài inch
TCCS, National Interest  via viet-studies
ttngbt, baodatviet, basam

Tổng số lượt xem trang