Thứ Ba, 24 tháng 7, 2012

Vở mới của Rợ chăng: Gắp lửa bỏ tay người

Liệu có phải cắt ghép không? Ví dụ : CSB VN như hôm 3/7 theo CCTV "Đây là tàu cảnh sát biển Việt Nam số 5012. Các vị đã vào vùng biển chủ quyền của Việt Nam, đề nghị rút khỏi khu vực này ngay lập tức." chứ không thể chửi bới như thế này: “Đề nghị Trung Quốc cút khỏi lãnh thổ Việt Nam, không tao bắn chết!”
-
-
- Video: Cảnh sát biển Việt Nam chửi Trung Quốc khi đụng độ trên biển (CCTV/ TTXVA). Phía TQ: “Tàu VN, chúng tôi là tàu công vụ chính phủ TQ, chúng tôi rất tiếc về những ngôn ngữ thô lỗ và mất lịch sự của tàu anh. Tàu anh nên chú ý thân phận và ngôn ngữ của mình. Over”. Việt Nam: “Đề nghị Trung Quốc cút khỏi lãnh thổ Việt Nam, không tao bắn chết!”  từ phút 1'17
- Hiện thực hóa giấc mơ trở lại Hoàng Sa (LĐ). - Kiểm ngư sẽ bảo vệ ngư dân ra biển (ANTĐ).
 –   Băng-rôn “Chân tướng Pháp Luân Công là tử huyệt của Đảng Cộng Sản Trung Quốc” xuất hiện nhiều nơi tại Sài Gòn (ĐKN).-
hinh bang-ron

Trong tuần qua, trong nhiều quận huyện tại Sài Gòn có thấy xuất hiện những băng rôn mang dòng chữ "Chân tướng Pháp Luân Công là tử huyệt của Đảng Cộng Sản Trung Quốc".  Chúng tôi cũng nhận được thông tin từ một số học viên, xung quanh khu vực treo treo băng-rôn có kèm theo một số tờ giấy khổ A4 ghi nội dung "Pháp Luân Công là Phật Pháp, ai gỡ xuống sẽ bị quả báo nhãn tiền".
Hiện giờ trong cộng đồng những người tập luyện Pháp Luân Công có nhiều đồn đoán, một số cho rằng tác giả là mật vụ Trung Cộng.  Một số khác cho rằng có thể do những người mới tập.  Cũng có nhận định cho là các tổ chức chính trị đối lập với chính quyền trong nước thực hiện, thậm chí một số người nghi ngờ do công an.
Một thực tế khách quan cho thấy việc treo những băng-rôn này không dễ dàng vì độ cao có trường hợp lên đến 5 m, móc chặt trên dây cáp viễn thông, có thể phải sử dụng đến những phương tiện chuyên dụng.
@–   Băng-rôn “Chân tướng Pháp Luân Công là tử huyệt của Đảng Cộng Sản Trung Quốc” xuất hiện nhiều nơi tại Sài Gòn (ĐKN).-
Đệ tử Đại Pháp  - Không phải do đệ tử Pháp Luân Công: Việc này là ai thì không biết, nhưng tôi biết là không phải do Đệ Tử Pháp Luân Công. Người nào dùng hạ sách hù dọa người khác bị quả báo đều là ma quỷ không thể là người tu luyện từ bi được. Đệ tử chân chính chúng ta phải lý trí.
Hình ảnh băng rôn treo cao ngã tư đường Nguyễn văn cừ Q1, nguyễn thị Minh khai Q3, Sài gòn VN. 18/7/2012.


- Một màn kịch xử án học viên Pháp Luân Công lại vừa bắt đầu    Bùi Tín: Kinh nghiệm từ Thập Phương (VOA’s blog).

Tổng số lượt xem trang