Thứ Hai, 10 tháng 9, 2012

Tử vong sau khi đến trụ sở công an phường

 -- Vụ tử vong sau khi rời trụ sở Công an phường: Mộ nạn nhân bị đào xới? (GDVN). (GDVN) - Sau khi nạn nhân Nguyễn Thanh Hiền được chôn cất xong khoảng 15h, ngày 9/9, thì đến khoảng 21h45 cùng ngày, gia đình nạn nhân nhận được tin báo: Ngôi mộ nạn nhân có dấu hiệu bị đào xới?
Sau khi đã hoàn tất mọi thủ tục khám nghiệm, chiều ngày 9/9, nạn nhân Nguyễn Thanh Hiền (phường Ngô Quyền - Vĩnh Yên - Vĩnh Phúc) được gia đình mang đi mai táng tại Nghĩa Trang nhân dân tỉnh Vĩnh Phúc (thuộc thôn Đồng Tấm - xã Định Trung - TP. Vĩnh Yên). Khoảng 15h, gia đình nạn nhân đã hoàn tất thủ tục mai táng.
Nạn nhân Nguyễn Thanh Hiền khi được cấp cứu tại bệnh viện.
Đến khoảng 21h40 cùng ngày, người nhà nạn nhân là bà Hà Thị Vấn (dì nạn nhân) nhận được tin báo từ phía quản trang (tên là Trung) cho biết, ngôi mộ của nạn nhân đã bị đào xới.

Cũng theo bà Vân, người quản trang tên là Trung thông báo lại là vừa nhận được tin báo từ một công an viên và công an xã Định Trung là có công án đến và ngôi mộ anh Nguyễn Thành Hiền vừa đắp buổi chiều có dấu hiệu bị người đào xới nên cả gia đình kéo đến đây để kiểm tra và bảo vệ nấm mồ.

Ngay lập tức gia đình nạn nhân đã đến khu đặt ngôi mộ của nạn nhân Nguyễn Thanh Hiền ở cây số 4 (đường đi huyện Tam Đảo - Vĩnh Phúc) để xem thực hư sự việc. Khi tới nơi, gia đình đã thấy lực lượng công an có mặt tại đây, quản trang tại nghĩa trang này cũng đã bị triệu tập lên trụ sở công an tỉnh Vĩnh Phúc để làm việc.

Nhiều người nhà nạn nhân đã kéo ra ngôi mộ anh Hiền để xem xét sự việc .
Người nhà nạn nhân Nguyễn Thanh Hiền đặt nghi vấn đã có dấu hiệu đào xới ngôi mộ?
Đông đảo người nhà nạn nhân đã tập trung tại đây và cho biết, có nhiều nghi vấn mộ của nạn nhân đã bị đào xới?. Dấu hiệu là vết nứt đất mới ở phần đầu ngôi mộ (phần đầu nạn nhân), nhiều vết cỏ lởm chởm còn mới và bị xê dịch không như vị trí ban đầu
Hiện quản trang của nghĩa trang này (là người báo tin - PV) và người nhận thông tin là bà Vấn đã được triệu tập lên Công an tỉnh Vĩnh Phúc để lấy lời khai…
-
-Tin mới vụ tử vong sau khi rời trụ sở công an phường

-Tử vong sau khi đến trụ sở công an phường- TT - Công an TP Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc đang điều tra vụ một công dân bị chấn thương sọ não sau khi làm việc tại trụ sở Công an P.Ngô Quyền. Một cán bộ điều tra Công an Vĩnh Yên khẳng định kết quả sẽ được công bố trong thời gian sớm nhất.



Trước đó, gia đình chị Dương Thị Kim Sen, trú tại khu hành chính 13 Tô Hiệu, P.Ngô Quyền, đã có đơn gửi cơ quan chức năng và báo chí về sự việc này. Theo gia đình, tối 6-9 ông Nguyễn Thanh Hiền (43 tuổi, trú tại khu hành chính 13 Tô Hiệu) có xảy ra mâu thuẫn và xô xát với cháu ruột là Vũ Quang Huy. Sau đó gia đình anh Huy trình báo sự việc đến Công an P.Ngô Quyền nên khoảng 19g30, cơ quan công an mời hai người này và bà Hồng (mẹ đẻ anh Huy) đến làm việc.
Đến khoảng 21g20, do chưa thấy anh trai về nên em ruột ông Hiền là Nguyễn Thanh Hiếu (29 tuổi) mang chăn màn đến trụ sở công an phường đề phòng anh trai bị giữ lại sẽ sử dụng. Khi anh Hiếu đến nơi nhìn thấy ông Hiền ngồi tại phòng trực ban trong tình trạng mệt mỏi và sau đó ngất lịm nên công an phường cho người nhà đưa đi cấp cứu.
Tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Phúc, các bác sĩ đã chẩn đoán, xác định ông Hiền bị chấn thương sọ não, trên người có nhiều vết bầm tím. Ông Hiền được phẫu thuật hai lần nhưng đến sáng 8-9 thì tử vong.
Gia đình nghi ngờ có thể ông Hiền đã bị đánh đập khi làm việc tại công an phường. Tuy nhiên trao đổi với báo chí, trung tá Nguyễn Văn Minh, trưởng Công an P.Ngô Quyền, khẳng định quá trình làm việc, công an phường không hề đánh đập, xúc phạm đến thân thể ông Hiền. Ông Minh cũng cho biết cơ quan chức năng đang điều tra sự việc này.
Được biết, cơ quan chức năng đã giám định pháp y để xác định nguyên nhân cái chết của ông Hiền.
 --Tử vong sau khi đến trụ sở công an phường
****************
Chấn thương sọ não sau khi rời trụ sở công an phườngVietNamNet

Công an phường bị tố đánh người tử vongVNExpress

-- Lại thêm một người dân chết sau khi đến đồn công an. -ĐCV
-http://vtc.vn/7-347589/phap-luat/tu-vong-sau-khi-duoc-dua-ve-tu-cong-an-phuong.htm
- Điều tra vụ công nhân Trung Quốc hành hung công nhân Việt Nam (TN).
Nghịch lý: Xăng dầu là hàng... xa xỉ, biệt thự triệu đô bình dân
Mỗi lít xăng dầu phải “cõng” tới 6 loại thuế và phí trong khi biệt thự bỏ hoang lại không phải đóng một đồng thuế nào!
Váy chống nắng & giá xăng &... (09/09)
Ảnh độc: Khi đã bất lực
(GDVN) - Bất lực trước nạn trộm cắp, khổ chủ chỉ còn biết viết vài dòng "tâm sự".
- Thanh Hóa: Phát hiện hàng loạt sai phạm trong quản lý đất đai (PLXH).  - Bắt giam 2 cán bộ đưa và nhận hối lộ (NLĐ). - UBND tỉnh Vĩnh Long coi thường pháp luật (ĐĐK).  - Sóc Trăng: Cán bộ xã “ỉm” tiền của hộ nghèo(ĐĐK).  -  Bắ́t 2 nghi can đưa và nhận hối lộ (TN).
- Hội chứng “không biết” (DV).
- Báo Nhân dân có phải là tiếng nói của nhân dân? (boxitvn). - “Huyền thoại” Nguyên Ngọc (NLĐ).
-  Ngô Thanh Hải : Thượng nghị sĩ gốc Việt đầu tiên ở Canada (RFI). - Góp ý xây dựng Hiến pháp Việt Nam trong tương lai (DLB).
-  Trẻ em trên chín tuổi được cấp hộ chiếu (PLTP).  - Bỏ tòa chuyên trách ở TAND Tối cao?  -  Bộ GTVT không đề xuất “mặc đồng phục” cho taxi cả nước (TN). –  Xử đi xử lại vụ “biệt thự ngàn lượng”.
- Đại diện Facebook Việt Nam bị kiện vì… lời ăn tiếng nói (LĐ).  -  Ném đá đòi nhà (PLTP).  -  Những uẩn khúc cần được làm rõ trong vụ án lừa đảo tiền tỷ (DT).
- Hong Kong bỏ bắt buộc giáo dục
công dân (BBC). - Học sinh phản đối “nhồi sọ” : Chính quyền lùi bước (RFI).
- Bắc Kinh tăng cường an ninh trước đại hội đảng (RFI). - 80 người chết do động đất : chất lượng xây dựng tại Trung Quốc bị chỉ trích.  - Người dân Trung Quốc nổi dậy chống các trại lao cải.   - BÓNG ĐEN TÂY TẠNG (Bùi Văn Bồng).
-Tham nhũng:  Phó thủ tướng Thái Lan bị đề nghị xử lý (TN).
-  Người Mỹ may cờ khổng lồ, leo bộ 110 tầng để tưởng niệm vụ 11/9 (SOHA).
- Chuyên gia GD “nể” nhau, SGK mắc nhiều lỗi (VietQ).
- Rộng cửa cho dân giám sát chất lượng giáo dục (ĐĐK).
- Giáo viên mỏi mòn chờ phụ cấp thâm niên (NLĐ).  - Phải tôn trọng giáo viên (NLĐ).
- Núp danh quỹ phụ huynh HS để thu tiền (LĐ). - ‘Còng lưng’ gánh 1.001 loại phí ‘tự nguyện’ đầu năm học (Petrotimes).  Nội lực văn chương của Trần Văn Tuấn (SGGP 1-9-12)
Tiến sĩ lúa mùa (SGTT 7-9-12) -- TS Võ Công Thành
Làm nhạc trưởng thì phải tu (SGTT 8-9-12) -- Nhạc trưởng Lê Phi Phi
Đại học Tây Đô minh oan cho học vấn Đặng Thu Thảo (VTC 8-9-12) -- Hiệu trưởng Phan Văn Thơm viết thư (hình như ông không còn hứng làm thơ?) "minh oan" cho cô Thảo.  Từ ngày cô Thảo được làm hoa hậu, ông Thơm rất bận rộn.
Có nên "tự xuất bản"? The Cruel Paradox of Self-Publishing (Atlantic 4-9-12)

Hình ảnh độc: Màn đua xe mạo hiểm của "dân chơi" Hà Thành những năm 60
HS Hà Nội dùng ma túy tại trường; ĐH Nội vụ bị "tố" thu tiền khó hiểu
TQ: Sinh viên ra trường thất nghiệp đổ xô đi học thạc sĩ, tiến sĩ
- Đài Loan nếm trái đắng bùng nổ GD đại học (GD&TĐ).
-  TQ sẽ phóng vệ tinh hải dương (BBC).
- Vì gần 20 người chết, tạm hoãn Lễ hội Mù Căng Chải 2012 (LĐ).  - Nạn nhân thứ 19 vụ sập mỏ đã được tìm thấy (LĐ).  - Tiếp tục tìm kiếm nạn nhân vụ sạt lở núi ở Yên Bái (NLĐ).  - Thảm họa La Pán Tẩn đã được cảnh báo từ 2 năm (TTXVN).
- Mưa lũ làm 12 người chết, 3 mất tích (TT). - Ít nhất 18 người chết vì mưa lũ (TN). - Mưa lũ ở Bắc Trung Bộ: Sạt lở đê nghiêm trọng (NLĐ).  - Nghệ An: Lau nước mắt, bòn mót ‘hạt vàng’ trong lũ (VNN).
-  Còn 6 thủy thủ mất tích trong vụ chìm tàu tại Hải Phòng (TN).
- Lo dịch tay chân miệng bùng phát (DV). - Huế: Nhiều người bị viêm da do con trùng lạ tấn công? (VOV).
- Cuộc di dân ở làng phong Hòa Vân (VOV).
-  Tài xế xin tiêu hủy thịt thối chở trên xe khách (Infonet).- Bà còng mù giàn giụa nước mắt nhận tiền bạn đọc giúp (Bee).
- Tâm sự của những phạm nhân trong trại giam (DT).
- Thành hội PG Hải Phòng ép người có công thành có tội ? (Chùa PL).
- Phát hiện linh trưởng quý hiếm tại Vườn Quốc gia Xuân Sơn (NLĐ). - Bỏ tiền triệu mua đồi mồi dứa thả về biển (NLĐ).
- Phát hiện loài Vượn đen tuyền quý hiếm ở Phú Thọ (TTXVN).  - Một con voọc nặng 7kg bị nuôi nhốt trái phép (LĐ).

Tổng số lượt xem trang