Thứ Bảy, 9 tháng 1, 2016

Năm Thân coi mạng ...

-Son Tran 
Thày bói trang mạng coi số thấy kết quả sau : TBT : Trần đại Quang cùng tuổi với Trọng Lưu nhưng mạng Sơn Hạ Hỏa (trùng Năm tới Bính Thân). Quang xưa là em út thường được xD cân nhắc nên tương lai Dũng thất thế sẽ "không đến nỗi nào" mà còn cần D (Thiên Thượng Hỏa) tiếp tay thổi lên mồi lửa phá hoại Đảng csvn và Dân tộc VN. 

Tiếp là Nguyễn Thiện Nhân và Đinh Thế Huynh : hai người này mạng Trường Lưu Thủy - cùng mạng Thủy với Lú - đặc biệt trùng mạng Tập Cẩm Bình- sẽ giữ ghế Thủ tướng và CT nước: dĩ nhiên hai người này sẽ tuân hành triệt để chính sách của Thiên triều Hán . 
Còn lại Ng. thị Kim Ngân và Nguyễn Xuân Phúc đều mạng Sa trung Kim thế thứ yếu Kim sinh Thủy đều là tay chân làm lợi cho phe Trọng (bảo vệ Đảng) và biến đảng csvn làm vệ tinh của đảng CS Tàu. Các vụ đấu đá chỉ là hỏa mù trong âm mưu của Tàu hiện tại về Biển Đông...và tình thế kinh tế bết bát của hai đảng Cộng hiện tại. Trân trọng.


Son Tran CHẾT "CHÍNH TRỊ" VÀO CÁC THÁNG CUỐI NĂM:
-a)trước và trong hội nghị ĐH đảng
-b)Niên hạn Ất Mùi cho đảng - năm Thổ-Mộ-Thái tuế
-c)Trư đại tướng tuổi Sửu tại Thổ - Mộ và các lãnh đạo khác trong BCT cùng tuổi (3 Ếch, Hùng hói, Thảo ăn cây, Hoàng Trung Hải đều mạng Thiên Thượng Hỏa...bị Tuế Mùi chính chiếu) => cây cổ thụ (Mộc) tại thủ đô bị chặt nên không còn chất nuôi hỏa (Tuần tại Ngọ - Mùi)và các tháng 10 + 11 âm đều thuộc đại Thủy - tam hợp Thủy (Thân Tí Thìn) :

-ĐIỀU NÀY CHO THẤY SẤM KÝ "...Dương cước "anh hùng tận" : cái Dịch Lý câu này là đây!

*LƯU Ý : Trọng Lú Bồn tuổi Thủy (nhờ Thủy của Tập Cẩm Bình bổ sung) sẽ nổi lên trong giai đoạn này để rồi chấm dứt sự nghiệp (có thể cà sinh mạng năm sau - tức Bính Thân, năm tuổi Thái Tuế của Trọng).


-Son Tran 

*8+7+ 3 = 18 = 1+8 = 9
*đảng csvn là chi bộ cùa đàng cskhựa tỉnh Phúc Kiến
được thành lập năm 1930 đến nay đã được 84 năm
*hiện đảng csvn có 03 triệu đảng viên (84+03=87)
Nay 2014 + 3 = 2017 (năm Dậu)
*Tất cả những con số là những con số huyền nhiệm;
Vì đem lại tổng số 09 (CỬU) được đề cập qua Sấm ký Trạng Trình:


"CỬU cửu càn khôn dĩ định
Thanh minh thời tiết hoa tàn
Trực đáo Dương đầu MÃ (Ngọ) vĩ..."
MỜI ĐỌC
"Mã đề Dương cước anh hùng tận
Thân Dậu niên lai kiến Thái bình."
http://bagan3.me/2014/01/11/ma-de-duong-cuoc-anh-hung-tan-than-dau-nien-lai-kien-thai-binh/
BẤM LIKE NẾU BẠN HIỂU!


(*) Đa số các bạn nói trúng con số 87 và 3, và nhiều người hiểu rõ ý nghĩa của màu sắc, nhưng không ai để đến ý nghĩa của TRÒN và VUÔNG.

Hình tròn là Hình tượng mặt trời biểu tượng cho sự chủ động và sự thống lĩnh. Mặt trời là thái dương hay đại diện cho nguyên lý thuần dương, biểu hiện của dương tính mạnh mẽ.

Trong vũ trụ quan của người Á Đông, khái niệm vuông tròn chính là khái niệm về Trời Đất, về Càn Khôn, về Âm Dương. Trong kiến trúc Đông phương, bao giờ cũng là những đường nét pha trộn Âm và Dương. Ngoài những đường thẳng cần thiết phải có, bao giờ người ta cũng đưa vào thêm những đường cong và vòng tròn, tạo nên một tổng-thể-hài-hòa-Âm-Dương. Mái ngói cong, cửa sổ tròn, đó là cách kết hợp tạo sự hài hòa Âm Dương. Trong kiến trúc Tây phương ít khi có những đường nét như vậy.

Hình tròn còn tượng trưng Âm tính, hình vuông tượng trưng Dương tính.

Nếu hình vuông đứng một mình thì chỉ là vuông, nếu hình tròn đứng một mình thì chỉ là tròn. Nhưng kết hợp hình vuông và hình tròn sẽ tạo khái niệm về Trời Đất, Âm Dương hài hòa, mang tính thiện, luôn trường cửu.

TRÒN còn mang ý nghĩa là MẸ (mẹ Việt Nam) và VUÔNG mang ý nghĩa là CON (những đứa con hoang). Nếu VUÔNG mà biết kết hợp với TRÒN sẽ mang ý nghĩa hài hòa là MẸ TRÒN CON VUÔNG.



Nếu hình tròn tách rời hình vuông thì sẽ không mang ý nghĩa kết hợp nữa mà trở thành Mặt Trời và Mặt Trăng, Tròn là vầng dương, là ánh sáng của Dân Tộc VN, trong khi đó Vuông nằm riêng mang ý nghĩa mặt trăng là đưa tới sự tăm tối của Dân Tộc Việt Nam.

Son Tran 
MÃ ĐỀ DƯƠNG CƯỚC Anh Hùng Tận
THÂN DẬU NIÊN LAI Kiến Thái Bình.
*
Cửu cửu càn khôn dĩ định
Thanh minh thời tiết hoa tàn.
Trực đáo Dương đầu, Mã vĩ...
-Sấm ký Trạng Trình-

-PHẦN 1 -
Theo GS Nguyễn Lý Tưởng:

-"Con số 9 (Cửu) là con số đầy bí ẩn mà khắp thế giới, Đông cũng như Tây đều nhắc đến...Con số 9 trong Kinh Thánh của người Do Thái từ mấy ngàn năm trước là sự huyền nhiệm" (Xuân Đại Việt 2014)...
-Đối chiếu...chúng ta thấy năm 1945 (4+5=9) nhà Nguyễn mất ngôi, kết thúc chiến tranh thế giới lần thứ II, Việt Minh cướp chính quyền tại Hà Nôi...Năm 1954 đất nước chia hai: miền Bắc do Hồ Chí Minh lãnh đạo (chế độ CS) miền Nam do Ngô Đình Diệm lãnh đạo (chế độ Cộng Hòa)...Năm 1963 Tổng thống Ngô Đình Diệm bị thảm sát...Năm 1972 quân Bắc Việt chieem1 một nửa tỉnh Quảng Trị, chiến tranh tàn phá...
Nhưng nếu cộng lại cả bốn số thì không phải là con số 9.

-Vì thế người ta chờ đợi con số 9 hoàn hảo nghĩa là bốn số cộng lại có con số 9 mới được.
Năm Ngọ, năm Mùi phải gần với số 9 hoàn hảo tì mới đúng với lời sấm Trạng Trình.
Năm Ngọ, năm Mùi sắp tới là năm sẽ có nhiều biến cố mà anh hùng sẽ tận số. Năm Thân 2016, năm Dậu 2017 sẽ có thái bình cho Việt Nam và thế giới...
-Người ta tin rằng năm Ngọ (2014) Năm Mùi (2015) là năm sẽ có nhiều biến cố lớn cho Việt Nam và sẽ kết thúc vào năm Thân (2016)...Năm đó, anh hùng sẽ tận số.

Vậy anh hùng mà Trạng Trình Nguyễn Bĩnh Khiêm nói đây là ai?
Có người giải thích: "anh hùng" đây là Cộng Sản VN...vì chúng tự xưng là "anh hùng" (nhân dân anh hùng, quân đội anh hùng, anh hùng lao động...cái gì của Cộng Sản Việt Nam đều được đặt tên là anh hùng)...
Tình hình hiện nay biến chuyển rất nhanh, chưa biết ngày nào xảy ra các biến động mà Sấm của Trạng Trình đã nói đến 500 năm về trước. Chúng ta chờ xem và hy vọng...
(NLT - Xuân Đại Việt 2014 Giáp Ngọ trang 14- 15)

-PHẦN 2-
Xin thêm và tóm lược đôi chi tiết liên quan đã đề cập trong bài viết "Điềm gở của Năm Giáp Ngọ 2014 - Trần Sơn (xét theo Lịch số Tử Vi và Dịch Lý Cổ Việt)":

*Giáp Ngọ - qua Dịch Lý
Tượng số 07
Chiêm được Quẻ Ly:
-Tiên thiên : Ly thuộc hướng Đông
(biển Đông dần dà đang bị Tàu khống chế; đảng CSvn lại tiếp tay dâng thêm lãnh hải, biển đảo& tài nguyên..)
Cổ Việt/Dịch lý:
-Ly là lửa (hỏa - màu đỏ - sáng)
-biến âm là "ly = chia ly, phân ly"
-biến âm là "lệ =lệ thuộc"
(đảng CSvn lệ thuộc CS Tàu về nhiều phương diện KT, QS, Ngoại giao & Cai trị - Điều hành đất nước...)
-biến âm là "lề = lề thói thiên về cảm tính"
(nạn tham nhũng là đại vấn nạn của tính gia tộc tiến đến bè phái, phe nhóm lợi ích...đặt quyền và lợi của Đảng CSvn trên cả Hiến Pháp và Lợi ích của Quốc Gia & Dân Tộc)
-Quẻ Ly (cùng với quẻ Khảm) là hai quẻ cuối của Kinh Thượng được Lời Tượng của Dịch cho là "Thiên Địa chi trung".
-Sau Khảm (tiếng Việt là khẩm = bề bộn, quá sức) nên đến quẻ Ly là cần nơi nương tựa. Chỗ dựa đây, Lý của Dịch là Lòng Dân (Thiên/NHÂN/Địa) trong nghĩa "Ý Dân là Ý Trời".
Trong nhiều thập niên qua - đảng CSvn có (còn) dựa vào lòng Dân trong điều hành đất nước ?

Hay đang dấn sâu vào lệ thuộc Chủ nghĩa XH "anh hùng" của các đồng chí đàn anh - đặc biệt là Cộng Sản Tàu?

*Giáp Ngọ/Tử Vi
-Thái Tuế cư cung Ngọ. Sao Lưu Thiên Mã tại cung Thân ngộ Lưu Triệt, Lưu Tang môn.
(Ngựa cùng đường, què quặt... hay Ngựa vong (chết); ngựa xe tang...)
-Đảng Cộng Sản Đông Dương TIỀN THÂN của đảng CSVN hiện tại đã được Hồ Chí Minh thành lập tại Nam Trung Hoa vào Năm Canh NGỌ 1930.
Cả hai đảng Cộng Sản Tàu và Việt Nam đều tuyên xưng đã và đang áp dụng Chủ Nghĩa Anh Hùng dân tộc cho "đất nước" của mình...

Nay "con Ngựa VN -Canh NGỌ đang lâm vào tuyệt lộ dẫn đến tử vong .
Khác gì Câu truyền tụng dân gian:
"Bao giờ Đồng cạn, Hồ khô;
Chinh rơi, Giáp rách CƠ ĐỒ MỚI HƯNG"

Ứng chăng với Sấm ký Trạng Trình ?
-Trần Sơn -
Nguồn:
http://bagan3.me/2014/01/11/ma-de-duong-cuoc-anh-hung-tan-than-dau-nien-lai-kien-thai-binh/

-Son Tran
ĐIỀM GỞ
cuả Năm GIÁP NGỌ 2014 (xét theo Lịch số Tử Vi và Dịch lý - Cổ Việt).-
*
Cuối năm Tỵ, vào đầu năm 2014, sau nhiều tháng năm lấp liếm, nhà nước/đảng csvn đã đưa ra xét xử vụ tham nhũng tai tiếng của tập đoàn quốc doanh - "nắm đấm kinhtế khổng lồ" của Nguyễn Tấn Dũng, thủ tướng hai nhiệm kỳ đương nhiệm.

Vụ xử đang diễn tiến với một tuyên án "tử hình" nguyên can...và đường dây hối lộ đã dẫn tới UVTU-dự khuyết/thượng tướng thứ trưởng Bộ CA tên Phạm Quý Ngọ. Và người biết chuyện cho rằng sẽ dẫn tới UVTU/đại tướng bộ trưởng Bộ CA...rồi cứ thế mà lần lên "chóp bu".
Người Dân Việt đã chứng kiến nhiều trò "xử án đảng viên kiểu CSvn" trong quá khứ nên không lạc quan - mà cho rằng...chỉ là một trong các vụ "thí tốt"...để cứu đảng CSvn, kẻ đã phá hoại Đất Nước, hèn với giặc Tàu nhưng tàn ác, nhũng lạm chúng dân, đang mất dần uy tín trên trường Quốc Tế và lòng Dân trong Nước và tại quốc ngoại.

Một đầu mối được "bật mí" nhận hối lộ 02 triệu đô la của nguyên can (Chí Dũng) là tướng PCNgọ - người tuổi NGỌ. Cho dù đảng CSvn bầy trò "Sản nô ôm bom (tuế) phá lộ, vẽ đường cho hươu (đồng bọn) chạy" thì ...
-Thiên Cơ lại báo cho chúng ta dấu hiệu ĐIỀM GỞ của Năm Giáp Ngọ 2014.

* XÉT LỊCH SỐ Tử Vi:
Bình dân ta có câu "Thiên mã gặp Tuế (Thái tuế) ngộ Triệt (lộ) thì chẳng chột, cũng què" :
-năm Giáp Ngọ, sao Thái Tuế đóng tại cung Ngọ; sao lưu Thiên mã (ngựa trời) đóng tại cung Thân; Và sao lưu Triệt lộ cũng đóng tại cung Thân.
Vậy năm 2014 sẽ gây khốn đốn:
-cho những người tuổi NGỌ -có sao "quả tạ" (Thái tuế) chiếu;
-cho tuổi TÝ vì sao lưu Tuế phá luôn đóng đối cung với cung có sao lưu Thái tuế;
-kết hợp với các cung Mệnh, Thân, Tài, Quan, Thiên Di và Cung Lưu niên hạn trú đóng tại Cung THÂN với Lưu Thiên mã ngộ Lưu Triệt lộ.

*XÉT DỊCH LÝ - Cổ Việt:
Năm 2014 - tượng số 7 : Quẻ LY.
a)Đây là quẻ (cùng với quẻ Khảm) tại cuối phần Kinh Thượng của Dịch. Quẻ Khảm - tiếng Việt là "khẩm" nghĩa là mang nặng quá sức (khó khăn bộn bề) nên cần được nương tựa tiếp là Quẻ LY.
-LY - từ Tiếng Việt Cổ là lửa rồi biến âm => li (chia ly) => lệ (nghĩa là thuộc - lệ thuộc) => lệ -nghĩa là lệ hay lề thói (mang nặng tình Người như "Phép Vua thua Lệ Làng") .
-Ly cũng là Hỏa; từ đó mà có nghĩa là đỏ, sáng sủa.

b)Quẻ Ly sau quẻ Khảm (hãm) chỉ dấu chỗ "nương tựa".
Vậy LY có nghĩa là chia ly - lệ thuộc hay mang tình Người hay tùy theo cách nương tựa (vào Lòng Dân) mà sáng sủa.
-(Khảm và) LY ở giữa trời và và giữa đất "Thiên Địa chi Trung" Lời Tượng.
- Ỡ giữa là Nhân: Tam tài - Thiên Địa Nhân; Trung cũng là Đạo (Trung Hòa) và Trung Hiếu với Tổ tiên (nết văn hóa đặc sắc của Tộc Việt).

c)Tiền nhân luôn đưa ra lời Khuyên Bảo con cháu Tộc Việt.
-Hào 06 "Vương dụng xuất chinh" : (Nhà cầm quyền) Cương quá thì dễ tàn bạo - Lời tương.
-Không dựa vào LÒNG DÂN - bỏ qua sự khôn ngoan đạo đức...thì sẽ dẫn đến quẻ Hỏa Sơn LỮ.
Lữ là suy - đến nỗi mất chỗ ở - phải tha phương...
Như thế : Năm Ngọ không phải là "Mã đáo Thành Công" theo lối con dân nhà Hán hay bọn Hán nô/CSvn thường nói.



-MỜI ĐỌC tiếp-
Nguồn :
http://bagan3.me/2014/01/08/diem-go-cua-nam-giap-ngo-2014-xet-theo-lich-so-tu-vi-va-dich-ly-co-viet/



420965_405936729423206_158275007522714_1816870_2035761582_n
Cuối năm Tỵ, vào đầu năm 2014, sau nhiều tháng năm lấp liếm, nhà nước/đảng csvn đã đưa ra xét xử vụ tham nhũng tai tiếng của tập đoàn quốc doanh – “nắm đấm kinh tế khổng lồ” của Nguyễn Tấn Dũng, thủ tướng hai nhiệm kỳ đương nhiệm.
Vụ xử đang diễn tiến với một tuyên án “tử hình” nguyên can…và đường dây hối lộ đã dẫn tới UVTU-dự khuyết/thượng tướng thứ trưởng Bộ CA tên Phạm Quý Ngọ. Và người biết chuyện cho rằng sẽ dẫn tới UVTU/đại tướng bộ trưởng Bộ CA…rồi cứ thế mà lần lên “chóp bu”.
Người Dân Việt đã chứng kiến nhiều trò “xử án đảng viên kiểu CSvn” trong quá khứ nên không lạc quan – mà cho rằng…chỉ là một trong các vụ “thí tốt”…để cứu đảng CSvn, kẻ đã phá hoại Đất Nước, hèn với giặc Tàu nhưng tàn ác, nhũng lạm chúng dân, đang mất dần uy tín trên trường Quốc Tế và lòng Dân trong Nước và tại quốc ngoại.
Một đầu mối được “bật mí” nhận hối lộ 02 triệu đô la của nguyên can (Chí Dũng) là tướng PCNgọ – người tuổi NGỌ. Cho dù đảng CSvn bầy trò “Sản nô ôm bom (tuế) phá lộ, vẽ đường cho hươu (đồng bọn) chạy” thì …
-Thiên Cơ lại báo cho chúng ta dấu hiệu ĐIỀM GỞ của Năm Giáp Ngọ 2014.
* XÉT LỊCH SỐ Tử Vi:
Bình dân ta có câu “Thiên mã gặp Tuế (Thái tuế) ngộ Triệt (lộ) thì chẳng chột, cũng què” :
-năm Giáp Ngọ, sao Thái Tuế đóng tại cung Ngọ; sao lưu Thiên mã (ngựa trời) đóng tại cung Thân; Và sao lưu Triệt lộ cũng đóng tại cung Thân.
Vậy năm 2014 sẽ gây khốn đốn:
-cho những người tuổi NGỌ -có sao “quả tạ” (Thái tuế) chiếu;
-cho tuổi TÝ vì sao lưu Tuế phá luôn đóng đối cung với cung có sao lưu Thái tuế;
-kết hợp với các cung Mệnh, Thân, Tài, Quan, Thiên Di và Cung Lưu niên hạn trú đóng tại Cung THÂN với Lưu Thiên mã ngộ Lưu Triệt lộ.
*XÉT DỊCH LÝ – Cổ Việt:
Năm 2014 – tượng số 7 : Quẻ LY.
a)Đây là quẻ (cùng với quẻ Khảm) tại cuối phần Kinh Thượng của Dịch. Quẻ Khảm – tiếng Việt là “khẩm” nghĩa là mang nặng quá sức (khó khăn bộn bề) nên cần được nương tựa tiếp là Quẻ LY.
-LY – từ Tiếng Việt Cổ là lửa rồi biến âm => li (chia ly) => lệ (nghĩa là thuộc – lệ thuộc) => lệ -nghĩa là lệ hay lề thói (mang nặng tình Người như “Phép Vua thua Lệ Làng”) .
-Ly cũng là Hỏa; từ đó mà có nghĩa là đỏ, sáng sủa.
b)Quẻ Ly sau quẻ Khảm (hãm) chỉ dấu chỗ “nương tựa”.
Vậy LY có nghĩa là chia ly – lệ thuộc hay mang tình Người hay tùy theo cách nương tựa (vào Lòng Dân) mà sáng sủa.
-(Khảm và) LY ở giữa trời và và giữa đất “Thiên Địa chi Trung” Lời Tượng.
- Ỡ giữa là Nhân: Tam tài – Thiên Địa Nhân; Trung cũng là Đạo (Trung Hòa) và Trung Hiếu với Tổ tiên (nết văn hóa đặc sắc của Tộc Việt).
c)Tiền nhân luôn đưa ra lời Khuyên Bảo con cháu Tộc Việt.
-Hào 06 “Vương dụng xuất chinh” : (Nhà cầm quyền) Cương quá thì dễ tàn bạo – Lời tương.
-Không dựa vào LÒNG DÂN – bỏ qua sự khôn ngoan đạo đức…thì sẽ dẫn đến quẻ Hỏa Sơn LỮ.
Lữ là suy – đến nỗi mất chỗ ở – phải tha phương…
Như thế : Năm Ngọ không phải là “Mã đáo Thành Công” theo lối con dân nhà Hán hay bọn Hán nô/CSvn thường nói.
*TAM KẾT:
-liên tưởng đến Hiện trạng nội tình VN
qua phân tích Quẻ PHỤC đã đăng tải :
-Thiết lập các Quẻ DỊCH sau quẻ Phục…đối chiếu với Sấm ký TRẠNG TRÌNH:
Trân trọng
Trần Sơn – Tháng 01/2014
************

(Cảm ơn anh Sơn. Thật thú vi) Son Tran

-
2013 is finally coming to a close, and I didn't want it to end without wishing you all the best for the upcoming year.
So here it is, in 2014...
May you always make the right move.
Holiday greeting

May your cup runneth over with love.
Holiday greeting

May you always find shelter during the storm.
Holiday greeting

May you remain good looking and looking good.
Holiday greeting

May you find the perfect diet for your body and your soul
Holiday greeting

May you find perfect balance in the company you keep.
Holiday greeting

May you have as much fun as you can before someone makes you stop.
Holiday greeting

May the worst thing that happens to you come in slobbery pink and furry tan.
Holiday greeting

May you manage to make time for time Out!
Holiday greeting

May all the new folks you meet be interesting and kind.
Holiday greeting

May you always know when to walk away... and when to RUN!
Holiday greeting

and may your friends & family always bring you joy...
Holiday greeting
May this time only hold good health, successful projects, professional growth and happiness for you and your loved ones!

Tổng số lượt xem trang