Thứ Tư, 15 tháng 10, 2014

Lãnh Thổ Trung Thành với Lý Tưởng Cộng Sản: Sự Hiện Thực Hóa Xã Hội Cộng Sản

Vật Chất Đạo

1) Bản Chất và Nền Tảng của Chế Độ Cộng Sản
Chủ Nghĩa Cộng Sản là một cấu trúc kinh tế xã hội và hệ tư tưởng chính trị ủng hộ việc thiết lập một xã hội phi nhà nước, không giai cấp, công bằng, bình đẳng, không có áp bức, bóc lột, dựa trên sự sở hữu chung và điều khiển chung đối với các phương tiện sản xuất và tài sản nói chung. Karl Marx chưa bao giờ miêu tả chi tiết về việc chủ nghĩa cộng sản sẽ vận hành như thế nào trong vai trò một hệ thống kinh tế. 
Chủ nghĩa Cộng Sản được xây dựng dựa trên nền tảng Chủ nghĩa Duy Vật Chất Biện Chứng, Chủ nghĩa Duy Vật Chất Lịch sử và Chủ nghĩa Xã hội Khoa học. Cốt lõi của Chủ nghĩa Duy Vật Biện Chứng là Chủ nghĩa Duy Vật Chất kết hợp với Phép Biện Chứng. 

Chủ nghĩa Duy Vật Chất là một hình thức của Chủ nghĩa Duy Vật Lý (physicalism) với quan niệm rằng thứ duy nhất có thể được thực sự coi là tồn tại là vật chất; rằng, về căn bản, mọi sự vật đều có cấu tạo từ vật chất và mọi hiện tượng đều là kết quả của các tương tác vật chất. Với vai trò một học thuyết, Chủ Nghĩa Duy Vật thuộc về lớp bản thể học nhất nguyên.
Bằng cách gạt bỏ năng lực lựa chọn, ra quyết định của yếu tố tinh thần, bác bỏ yếu tố trí tuệ, các phát minh sáng chế cũng như sức mạnh tinh thần và các nhu cầu về tinh thần, vật chất luôn tăng trưởng theo thời gian, mô hình hóa, xem toàn thể thế giới con người như là một khối vật chất đang "vận động" theo các quy luật tự nhiên, Chủ nghĩa Duy Vật Chất Lịch sử đã dùng các công cụ toán kinh tế nông nghiệp cổ điển để xây dựng mô hình xã hội theo dòng thời gian từ quá khứ đến tương lai.
2) Các Hệ Quả Của Chủ Nghĩa Duy Vật Chất

“Đau đớn tôn giáo là, ở một và cùng thời điểm, sự thể hiện sự đau đớn thực và một sự phản kháng chống lại đau đớn thực. Tôn giáo là tiếng thở dài của loài người bị đàn áp, trái tim của một thế giới không trái tim, và linh hồn của những điều kiện vô hồn. Nó là thuốc phiện của nhân dân.” - Karl Marx (Đóng góp vào Chỉ trích Triết học cánh Hữu của Hegel).
  i. Không thể có trái tim, tình cảm, đạo đức hay linh hồn trong chế độ Cộng Sản.
  ii. Không được phép tồn tại tôn giáo trong chế độ Cộng Sản.
  iii. Không thể tồn tại các khái niệm phi vật chất như đạo lý, nhân nghĩa, tự do, hạnh phúc, trí tuệ hay thiện - ác, những thứ không tuân thủ quy luật vật lý, trong chế độ Cộng Sản.
  iv. Chết là hết, người sống và xác chết toàn thây về cơ bản vật chất là như nhau
  v. Chỉ chấp nhận hoạt động sản xuất vật chất
  vi. Bác bỏ giá trị lao động quản lý, dịch vụ, tinh thần: giáo dục, chữa bệnh, an ninh, tư vấn, giải trí, văn hóa, khoa học, nghệ thuật, mua bán, vận chuyển...
  vii. Không hề có sai trái gì trong việc giết người, cướp của, lừa bịp, mỵ dân mà chính nguồn gốc xuất thân và ngành nghề làm việc mới xác định giá trị con người là tốt hay xấu: "Trí-phú-địa-hào, đào tận gốc trốc tận rễ".
3) Sự Bất Lực và Phi Lý Của Chủ Nghĩa Duy Vật Chất
  i. Các nhà ngoại cảm đã tiến hành nhiều hoạt động khấn vái, "gọi hồn", "áp vong", gặp và nói chuyện với các liệt sĩ để tìm mộ của họ. Điều này đã chứng tỏ "chết không phải là hết". Chủ thuyết Duy Vật chất chỉ là một ngụy thuyết.
  ii. Không thể xác định được giá trị lao động quản lý, dịch vụ và tinh thần của các nhà lãnh đạo, trí thức, giáo viên, bác sĩ, nghệ sĩ, cảnh sát, binh lính, vận động viên...
  iii. Mặc nhiên loại bỏ các phẩm chất không thể tách rời khỏi con người như lười biếng, hám danh, tham lam, căm ghét, tật đố, gian trá, thương yêu, chia sẻ, đùm bọc, yêu nước, tình cảm, sở thích, thú vui, năng khiếu, năng lực trí tuệ,...
4) Điều kiện để tồn tại một xã hội Cộng Sản không nhà nước, không giai cấp, công bằng và bình đẳng
  i. Trong xã hội Cộng Sản, vì không có nhà nước cùng với các dịch vụ công của nhà nước là cảnh sát, quân đội, tòa án, y tế... nên vào lúc đó, mặc nhiên con người không còn hận thù, đố kỵ, ganh ghét, không còn tham lam, hám danh, hám lợi, không còn bệnh tật, uống rượu, chích heroin, mê gái nữa (pêđê)... , những thứ là nguồn gốc của tội phạm, bạo lực, bệnh tật, hiếp dâm, trộm cướp, chiến tranh...
  ii. Hoàn toàn thích hợp 100% với xã hội robot vô cảm.
  iii. Tương đối phù hợp với xã hội tiền sử, săn bắn, hái lượm.
5)  Dấu hiệu của một xã hội phát triển
  i. Nhiều nhu cầu cao cấp
  ii. Các sản phẩm cao cấp được tạo ra bằng sự chuyên môn hóa và có hàm lượng trí tuệ cao
  iii. Đặc biệt là các hoạt động tinh thần, phi vật chất như dịch vụ, quản lý, giáo dục, giải trí, văn hóa, khoa học, nghệ thuật, an ninh... được phát triển cao độ. Có thực là vực được đạo.
  iv. Phát sinh nhiều giai cấp, ngành nghề
Như vậy, một xã hội văn minh, phát triển cao độ là một xã hội đối nghịch với một xã hội Cộng Sản không giai cấp, bình đẳng.
6) Các Mô Hình Xã Hội Cộng Sản Trong Thực Tế
i. Đảng Cộng Sản Trung Quốc: Cải Cách Ruộng Đất, Cách Mạng Văn Hóa, tiêu diệt các giá trị tình cảm như gia đình, đất nước, đề cao tinh thần đấu tranh giai cấp, "Trí-phú-địa-hào, đào tận gốc trốc tận rễ", đấu tố, xỉ vả, giết và cướp của người giàu chia cho người có công với cách mạng vô sản, giàu được mặc nhiên là do bóc lột, có tội, nên người giàu mất mạng, người "nghèo" trở thành người giàu, tiêu diệt Pháp Luân Công, thương mại hóa các giá trị tâm linh như chùa chiền, tu viện, tân trang di sản văn hóa lịch sử... Khái niệm Cách mạng Vô Sản đem lại tính "chính nghĩa" cho mọi cuộc lật đổ, "giết kẻ giàu chia của cho người nghèo".
  ii. Đảng Cộng Sản Campuchia (Khmer Đỏ): diệt chủng, phi tinh thần hóa nhân dân, tiêu diệt các giá trị văn hóa, tinh thần, tự do, hạnh phúc, tiêu diệt hoàn toàn các hoạt động tôn giáo, dịch vụ (trừ dịch vụ công của nhà nước là quân đội), giáo dục, mua bán, giải trí, văn hóa, khoa học, nghệ thuật,... cải tạo, sàng lọc, thủ tiêu, diệt chủng các con robot không có khả năng sản xuất vật chất, ở đây mạng sống là một thứ không có giá trị vật chất. Xây dựng một xã hội Cộng sản công bằng, không có bóc lột, không có giai cấp, thuần túy sản xuất nông nghiệp trên nền tảng phi tinh thần theo tinh thần Cộng Sản.
Cả hai mô hình này đều không phải là mô hình xã hội Cộng Sản hoàn chỉnh vì vẫn còn nhà nước và quân đội, cảnh sát,... Tức vẫn còn hình thức người cai trị người.
Thay vì xây dựng thành công, dễ dàng một xã hội Cộng sản cho riêng nội bộ những người đồng chí hướng của mình thì họ lại nỗ lực tẩy não, trấn áp, phi tinh thần hóa nhân dân, diệt chủng những kẻ đối nghịch hoặc không có năng lực làm nghề nông. Vì đi ngược lại với nhu cầu tự do, hạnh phúc của nhân dân, nên nếu không dùng bạo lực, diệt chủng thì không thể tiến đến xây dựng thành công Lý Tưởng Cộng Sản của Marx.
7) So sánh 2 mô hình xây dựng Xã hội Cộng Sản với quá trình phát triển chủ nghĩa Hồi giáo cực đoan
  i. Hồi giáo cực đoan chiến đấu, khủng bố chống lại xã hội văn minh, xây dựng một thế giới Hồi giáo với những bộ Luật Hồi giáo cổ xưa.
  ii. Tín đồ Vật Chất của Marx quyết xây dựng một xã hội không nhà nước, không giai cấp, công bằng, bình đẳng, không có áp bức, bóc lột bằng cách diệt chủng, cải tạo, tẩy não, phi tinh thần hóa toàn dân.
  iii. Cưỡng bức mọi người theo đạo Hồi.
  iv. Cưỡng bức, phi tinh thần hóa nhân dân theo chủ trương của Chủ nghĩa Duy Vật Chất và Lý Tưởng Cộng Sản.
  v. Các chiến binh Hồi giáo đánh bom cảm tử vì niềm tin sẽ được lên thiên đàng
vi. Các chiến binh Duy Vật Chất sống chết vì cái định nghĩa về cái thiên đường trong trí tưởng tượng của thánh tổ sư Marx.
  vii. Tự do, hạnh phúc của người dân là thứ yếu, đạo Hồi của thánh Ala là trên tất cả.
  viii. Tự do, hạnh phúc của nhân dân là không đáng kể, chỉ có Lý tưởng Cộng Sản của thánh Marx là trên hết.
8) Phương Án Xây Dựng Thành Công Nhanh Chóng Lý Tưởng Cộng Sản không có nhà nước, không có giai cấp hoàn toàn công bằng và bình đẳng theo tinh thần của Marx.
  i. Xác định danh sách tín đồ "Tuyệt Đối Trung Thành với Lý Tưởng Cộng Sản" trong số 3 triệu Đảng viên.
  ii. Thành lập Công viên Trung Thành Lý Tưởng Cộng Sản. Công viên sẽ không nằm gần các khu vực trọng yếu an ninh quốc phòng, nơi rất dễ bị các phần tử du kích lạ, chính quy, nói tiếng nước ngoài quấy rối, cũng có thể các du kích Trọng Thủy này đã được nhập tịch dễ dàng nhờ Mỵ Châu trước đó (người Việt không thể nhập tịch Thái lan) nhưng chưa kịp học tiếng Việt. Vì quá sành đời nên Mỵ Châu nhất định tuân thủ "Diễn biến Hòa bình" của Trọng Thủy. Hơn nữa, lỡ bị Trọng Thủy cài thế nên nuốt phải bả, không chạy thuốc giải, không chịu bị giật dây thì chết sao? Yêu nước là phạm trù tinh thần, bán nước là phạm trù vật chất.
  iii. Mỗi tín đồ sẽ được có 3300 m2 đất, đất được trao đổi bằng toàn bộ tài sản của Đảng viên đến ở.
  iv. Đây sẽ là trái tim của Lý tưởng Cộng Sản trên thế giới, một Tòa thánh của Đạo Duy Vật Chất giữa lòng đất nước phi Cộng Sản.
  v. Được chu cấp hạt giống, lương thực và chăm sóc y tế cơ bản trong năm đầu tiên.
  vi. Thỏa thuận không xâm phạm vĩnh viễn lẫn nhau với những người phi Cộng Sản.
  vii. Cư dân Cộng Sản không cần phải có quân đội.
  viii. Những người ngoại đạo Duy Vật Chất phải đảm bảo an ninh đất nước.
    a) Toàn dân đoàn kết quyết tâm "bán kẻ thù hiểm ngàn năm, mua bạn giàu bảo kê" như Nhật vẫn đang làm.
    b) Toàn dân đoàn kết làm những chiến sĩ yêu nước bằng hành động, không vô cảm với chủ trương, chính sách "thà mất lòng dân chứ không chịu làm mất lòng quân xâm lược" của Mỵ Châu.
    c) Mỗi người dân là một chiến sĩ Công An vận, Binh vận, Đảng vận, Dân vận, Địch vận.
    d) CÔNG AN NHÂN DÂN, QUÂN ĐỘI NHÂN DÂN VIỆT NAM, Gia đình có công với sự nghiệp cứu nước của NHÂN DÂN, nhận diện rõ kẻ thù "Tàu lạ", không tiếp tay với Mỵ Châu.
    e) CÔNG AN NHÂN DÂN, QUÂN ĐỘI NHÂN DÂN VIỆT NAM luôn bận rộn với sự nghiệp bảo vệ an ninh Tổ Quốc, liên tục cảnh giác với kẻ thù ngàn năm như tổ tiên đã làm suốt 4000 năm.
9) Lợi ích của việc xây dựng riêng rẽ 2 xã hội Cộng Sản và phi Cộng Sản trong một đất nước
  i. Loại bỏ vấn đề nhà nước là đầy tớ "của dân, do dân và vì dân" nhưng lại bị Đạo Duy Vật Chất cai trị, lãnh đạo. Nhân dân là tập thể những người phi Cộng sản. Đạo Duy Vật Chất lại là tập thể những người có đồng chí hướng làm "Cộng đồng Sản xuất".
  ii. Tránh được sự tồn tại vi hiến của Đảng. Cho đến nay đảng vẫn chưa làm đơn đăng ký lập hội theo quy định của Hiến Pháp và Pháp luật
  iii. Các tín đồ Duy Vật Chất đồng chí hướng tha hồ sống độc lập - tự do và làm "Cộng đồng Sản xuất" không nhà nước, không giai cấp, công bằng, bình đẳng như những chú robot vô cảm không cần đạo lý mà họ hằng ước ao.
  iv. Đạo ai nấy giữ, Hồn ai nấy gìn. Đẹp đời, đẹp Đạo. Ý đời, Lòng Đạo.
  v. Là một cuộc Cách Mạng Vô Sản dễ dàng, nhanh chóng, đầy tính nhân bản (phi vật chất).
  vi. Với các yêu cầu, thủ tục cực kỳ đơn giản, nhanh chóng, các tín đồ Đạo Duy Vật Chất, những người Cộng Sản chân chính không cần phải tiến hành một cuộc Cách Mạng Vô Sản gian truân, đẫm máu, chết chóc, cuộc diệt chủng nội bộ người Việt hay phải chờ đợi cuộc chiến tranh thế giới lần thứ 3 để được sống trong một xã hội Cộng Sản thực thụ. Họ chỉ cần phải tiến hành một cuộc Cách Mạng Vô Sản đầy hòa bình và tràn ngập niềm vui của cả 2 bên.
Ta có thể thấy rõ ràng, chỉ có các chế độ phong kiến Á đông lạc hậu mới tồn tại giai cấp, tập đoàn thống trị độc tài, các xã hội hiện đại sau phong kiến không còn hình thức độc tài nữa. Vì cả 2 nước lạc hậu là Việt Nam Dân Chủ Cộng Hòa và Việt Nam Cộng Hòa cũng như đất nước Campuchia và 100% các nước văn minh giàu có hay 99% các nước trên thế giới là đa đảng phái, những con người Việt Nam nổi tiếng thông minh, cần cù, tháo vát, có trình độ học vấn cao hơn nhiều mức trung bình của thế giới, và là phi Cộng Sản chắc chắn sẽ biết cách sống tốt mà không cần có Lý tưởng Cộng sản như tổ tiên đã xây dựng và giữ nước suốt 4000 năm.

Tổng số lượt xem trang