Thứ Năm, 7 tháng 5, 2015

Quân đội Mỹ tiết lộ bị đĩa bay tấn công trong chiến tranh Việt Nam

Minh hoạ vụ hai đĩa bay tấn công tàu tuần tra của Mỹ gần khu vực phi quân sự giữa hai miền Bắc và Nam Việt Nam vào năm 1968 - Nguồn: A&E Networks

-Chuyện Kể Ly Kỳ của Phil Schneider: Người Ngoài Hành Tinh Đã Từng Làm Việc cho Chính Phủ Mỹ ?

Người đàn ông ngồi hàng đầu được cho là Valiant Thor, một người ngoài hành tinh thân thiện đến từ Sao Kim mà đã từng làm việc cho chính phủ Mỹ. Bức ảnh được công bố bởi Phil Schneider, người đã tuyên bố rằng ông đã từng gặp người ngoài hành tinh khi đang làm việc trong các dự án tối mật của chính phủ. Bức ảnh được công bố tại Triển Lãm Phòng Bị Quân Sự năm 1995.

Một số người gọi ông là một kẻ cảnh báo về UFO (UFO whistleblower), một số khác thì coi thường ông. Dù có như thế nào, Phil Schneider đã dấy lên một cuộc tranh luận về tính xác thực trong lời tuyên bố của ông về người ngoài hành tinh, đặc biệt với những điều ông đã nói về một người tên Valiant Thor.
Valiant Thor có vẻ ngoài giống bao người khác, nhưng ông ta có một số điểm sinh lý khác thường được cho là vì ông đến từ Sao Kim. Người ta cũng cho rằng ông đã từng làm việc cho chính phủ Mỹ trong một thời gian vào những năm 1950. Ít nhất thì đây là một câu chuyện được thuật lại từ Schneider, một nhà địa chất và kỹ sư đã khẳng định rằng ông có quyền truy cập an ninh cấp độ 1 vào các dự án tối mật của chính phủ. Ông đã giúp xây dựng các căn cứ quân sự dưới lòng đất và đã làm việc ở khu vực 51(*) nổi tiếng.
Có một vài người trong quân đội đã công khai nói về người ngoài hành tinh như Schneider. Tất cả bọn họ đều nhận được lời chế nhạo từ những người xung quanh. Nhưng cũng có rất nhiều người đã tin vào Schneider sau khi xem những đoạn video của ông, như là biên tập viên cấp cao của tờ báo Cựu Chiến Binh Ngày Nay (Veterans Today) Gordon Duff và ông đã gọi Schneider là một “người cảnh báo UFO.”
Schneider được tìm thấy đã chết tại căn hộ của ông vào ngày 17 tháng Một 1996, trong một tình huống có nhiều nghi vấn. Rất nhiều người tin rằng ông đã bị giết hại mặc dù kết quả điều tra kết luận đó là một vụ tự tử.
Schneider nói rằng ông đã gặp Thor, và ông không phải là người duy nhất có một tuyên bố lạ lẫm như vậy. Tiến sỹ Frank Stranges đã viết một cuốn sách có tựa đề là “Kẻ Lạ Mặt ở Lầu Năm Góc,” trong đó có đề cập đến buổi gặp mặt của ông với Thor.
Schneider đã cho xem bức ảnh của một người đàn ông gọi là Thor trong một buổi thuyết giảng tại Triển Lãm Phòng Bị Quân Sự năm 1995. Bức ảnh được chụp vào năm 1943. Schneider nói rằng Thor đã làm cho quân đội Mỹ từ năm 1937. Thor có sáu ngón trên mỗi bàn tay, một quả tim quá cỡ, một lá phổi khổng lồ, máu có hàm lượng đồng ô xít giống như bạch tuộc, một chỉ số IQ vượt quá khung đo lường (đại khái ước lượng khoảng 1200), và có thể nói 100 ngôn ngữ một cách trôi chảy (bao gồm ngôn ngữ của người ngoài hành tinh). Ông ta cũng nói rằng ông ta có thể thọ đến tận 490 tuổi.
Theo tiến sỹ Stranges, Thor cao khoảng 1,8 m, nặng 84 kg với đặc điểm bên ngoài là tóc xoăn nâu và có mắt màu nâu. Vị Tiến sỹ này cũng nói rằng cả hai Tổng Thống Dwight Eisenhower và Richard Nixon đã từng gặp Thor. Timothy Good, cựu cố vấn cho chính phủ Mỹ, một người rất thẳng thắn khi chia sẻ hiểu biết của ông về người ngoài hành tinh, cũng nói rằng Eisenhower đã từng gặp người ngoài hành tinh.
Chú thích của người dịch:
(*): Nằm giữa hàng nghìn mét vuông trong khu vực quân sự, trường bắn thử nghiệm Nevada là một căn cứ không quân bí mật, nơi Chính phủ Mỹ thử nghiệm các loại máy bay sử dụng công nghệ tiên tiến trong suốt 40 năm qua. Được biết đến với tên gọi Khu vực 51, nhưng địa điểm này chính là Groom Lake, The Ranch và dải Watertown, trực thuộc Ban quản lý phát triển kế hoạch chính phủ. Khu vực 51 là một cơ sở bí mật của Chính phủ Mỹ mà nhiều người chưa biết đến.Nơi đây còn được đồn đại là nơi chính phủ Mỹ đã chuyển các mảnh vỡ của đĩa bay và thân thể của người ngoài hành tinh để nghiên cứu.-


-Quân đội Mỹ tiết lộ bị đĩa bay tấn công trong chiến tranh Việt Nam 20/04/2015
(Tin Nóng) Trong thời gian chiến tranh Việt Nam, đĩa bay đã xuất hiện nhiều lần, áp sát máy bay Mỹ và thậm chí còn đánh chìm tàu tuần tra Mỹ gần vĩ tuyến 17, theo kênh A&E Networks (Mỹ).



Trang tin Huffington Post ngày 19.4 cho biết chương trình “Hangar 1: The UFO Files” của A&E Networks mới đây đã phát những thông tin về đĩa bay họ thu thập được và một phần được công khai bởi các nhân chứng của Không lực Mỹ. Việc công khai này rất hiếm hoi vì công chúng ít khi nghe được báo cáo của quân đội về việc giáp mặt đĩa bay trong thời gian chiến tranh.
Trong chiến tranh Việt Nam, những năm 1960 ghi nhận nhiều vụ đụng độ giữa quân đội Mỹ với đĩa bay.
Vào năm 1968, thuỷ thủ trên một tàu tuần tra của Mỹ khi đang ở trong vùng nước tại khu phi quân sự giữa miền Bắc và miền Nam Việt Nam đã báo qua liên lạc vô tuyến rằng họ phát hiện có "hai vật thể phát sáng hình tròn" bám theo họ.
Sau đó một tàu tuần tra thứ hai báo cáo rằng họ trông thấy một ánh chớp và kèm theo tiếng nổ, phá hủy chiếc tàu tuần tra đã báo cáo bị đĩa bay bám theo.
Đáng lưu ý là các báo cáo này mô tả cận cảnh vật thể bay lạ nói trên, và cho hay có thể nhìn thấy rõ cả "người" điều khiển bên trong đĩa bay.
Hình vẽ mô tả tường thuật của tàu tuần tra Mỹ về việc phát hiện 2 đĩa bay bám theo họ, và thấy cả "người" điều khiển bên trong đĩa bay - Nguồn: A&E Networks
Một nhân chứng từng đối diện các báo cáo về đĩa bay trong chiến tranh Việt Nam là cựu đại uý Tình báo không quân Mỹ, George Filer đã phá vỡ bí mật này. Trả lời Huffington Post, ông Filer cho hay: "Quân đội Mỹ rất quan tâm đến đĩa bay bởi vì chúng có khả năng vượt xa bất cứ thứ gì chúng ta có, và quân đội muốn tìm hiểu những công nghệ vượt trội đó và cả người ngoài hành tinh”.
Trong thời gian tham chiến tại Việt Nam, ông Filer có trách nhiệm làm các báo cáo hàng ngày cho tướng George S. Brown, khi đó là phó chỉ huy các chiến dịch của Không lực Mỹ tại chiến trường Việt Nam.
"Thông thường, khi quân giải phóng hoặc quân đội miền Bắc Việt Nam tấn công một tiền đồn và tôi phải thông báo về điều đó, chúng tôi sẽ cần đến sự hỗ trợ từ trên bộ và trên không, đặc biệt là vào ban đêm khi chúng tôi điều các máy bay tấn công hỗ trợ đến khu vực bị tấn công, và tôi sẽ cung cấp các thông tin này cho những người có trách nhiệm”, ông Filer kể về nhiệm vụ của mình.
Không chỉ ghi nhận hoạt động chiến tranh, ông Filer thỉnh thoảng còn báo cáo các vụ đĩa bay xuất hiện ở khu vực phi quân sự giữa 2 miền Bắc và Nam Việt Nam.
Ông kể lại một báo cáo điển hình mình nhận được về đĩa bay áp sát máy bay Mỹ gần khu phi giới tuyến và sau đó tóm tắt gửi tướng Brown: "Bạn có một chiếc máy bay đang bay với tốc độ 926 km/giờ và có một đĩa bay bay theo, thực hiện một số cú nhào lộn xung quanh máy bay và sau đó lao đi với tốc độ gấp 3 lần tốc độ của máy bay phản lực nhanh nhất mà Không lực Mỹ có. Rõ ràng đó là một công nghệ vượt trội hơn những gì chúng ta có”.
Tuy nhiên 5 năm sau sự kiện tàu tuần tra Mỹ bị đĩa bay đánh chìm, trong một cuộc họp báo vào năm 1973, tướng Brown lúc đó là Tham mưu trưởng Không lực Mỹ đã trả lời về vụ đĩa bay tấn công này rằng: “Tôi không biết liệu câu chuyện này từng được kể lại hay chưa. Chúng không nên gọi là đĩa bay, mà thực sự đó chỉ là trực thăng của đối phương. Các máy bay này được nhìn thấy vào ban đêm và ở những nơi nhất định. Chúng được nhìn thấy xung quanh khu vực phi quân sự trong mùa hè năm 1968. Và điều này dẫn đến một cuộc giao chiến nhỏ.
Trong diễn biến này, một tàu khu trục của Úc bị tấn công và chúng tôi không phát hiện được kẻ thù. Điều này gây ra một số vụ nổ súng ở đó, không liên quan gì đến kẻ thù, nhưng chúng tôi luôn luôn phản ứng. Chúng tôi luôn luôn phản ứng sau khi trời tối, điều tương tự cũng đã xảy ra tại Pleiku ở Tây Nguyên trong năm 1969”.
Lý giải vì sao tin tức về đĩa bay ít được nêu ra trong quân đội, ông Filer nói với Huffington Post: "Tôi sẽ nói điều này một cách không chính thức. Mọi người nói với bạn rất nhiều về điều đó nhưng họ không viết ra hoặc ký tên mình lên. Luôn luôn có một phần liên quan đến câu chuyện về đĩa bay là nếu bạn quá quan tâm đến việc này, nó có thể làm rối sự nghiệp của bạn. Điều này cũng đúng với hiện nay, ngay cả với các phi công lái máy bay thương mại. Tôi cũng nghe nói lại từ những người phục vụ ở chiến trường Afghanistan rằng họ đã nhìn thấy đĩa bay, và báo chí của Iran cũng thường đưa tin về đĩa bay khá thường xuyên".
Cựu đại uý Tình báo không quân Mỹ, George Filer tiết lộ nhiều vụ đĩa bay áp sát quân Mỹ trong chiến tranh Việt Nam - Ảnh: A&E Networks
Không chỉ ở Việt Nam, ông George Filer khi còn là phi công dẫn đường trên máy bay tiếp nhiên liệu đã từng đối mặt với đĩa bay ở Anh năm 1962.
"Chúng tôi đang ở trên Biển Bắc thì trung tâm điều hành London gọi, nhờ chúng tôi chặn một vật thể bay không xác định ở trên khu vực Oxford và Stonehenge. Chúng tôi vừa hoàn tất công tác tiếp nhiên liệu, và họ dọn dẹp tất cả giao thông hàng không quanh đó để chúng tôi bay đến. London cho biết phát hiện trên radar một vật thể rất lớn, lớn hơn nhiều so với một chiếc máy bay thông thường”.
Khi Filer và phi hành đoàn của ông tiếp cận vật thể bay đó, ông mô tả nó phát ra ánh sáng xung quanh, có hình dáng một hình trụ khổng lồ, giống như một con tàu du lịch. Đĩa bay này sau đó nhanh chóng lao lên và biến mất vào không gian.
Trang tin inquisitr.com ngày 19.4 dẫn lại thông tin từ Huffington Post và cho rằng từ những câu chuyện đĩa bay như thế này tiếp tục được tiết lộ bởi quân đội và các quan chức chính phủ hàng đầu như George Filer, các nhà lãnh đạo chính trị khác cũng đang kêu gọi nên công khai đầy đủ các thông tin về đĩa bay.
Và với việc bà Hillary Clinton nếu trở thành tổng thống Mỹ trong tương lai, có thể việc giải mật toàn bộ thông tin đĩa bay sẽ nhanh chóng hơn chúng ta nghĩ, trang tin inquisitr.com nhận định.
Anh Sơn
>> Những bí ẩn không lời giải của Mỹ từ cuộc chiến tranh Việt Nam-

-


Mỹ tiết lộ về chuyện 'người ngoài hành tinh' trong chiến tranh Việt Nam



-'Người ngoài hành tinh có thật, đang làm việc cho Mỹ'
Vật thể bay không xác định (UFO) là có thật, và những người ngoài hành tinh đến trái đất trên các đĩa bay hiện làm việc cho chính phủ Mỹ, tiết lộ bất ngờ của nhà khoa học hàng đầu về công nghệ vũ trụ Boyd Bushman, vừa qua đời hồi tháng 8, theo trang Examiner


Tiến sĩ Boyd Bushman đưa ra bằng chứng là ảnh chụp người ngoài hành tinh - Ảnh: Chụp từ YouTube


Vật thể bay không xác định (UFO) là có thật, và trên thực tế, những người ngoài hành tinh đến trái đất trên các đĩa bay xuyên ngân hà hiện làm việc cho chính phủ Mỹ. Nghe qua không khác chi tình tiết trong loạt phim nổi tiếng Men in Black, nhưng điều gây ngạc nhiên là những thông tin này lại đến từ một nhà khoa học hàng đầu về công nghệ vũ trụ, vừa qua đời hồi tháng 8, theo trang Examiner.

Lời trăng trối gây sốc

Đối với những người trong ngành, Boyd Bushman không phải là tên tuổi xa lạ. Ông gây ấn tượng với nhiều bằng phát minh và sáng chế khi làm việc cho các nhà thầu quốc phòng như Lockheed Martin, Hughes Aircraft và một số công ty trong lĩnh vực công nghệ vũ trụ trong hơn 40 năm làm việc.

Thậm chí theo một số báo cáo, ông Bushman cũng là một trong những người phát minh tên lửa Stinger, loại tên lửa phòng không vác vai đóng vai trò quan trọng trong vô số các cuộc xung đột diễn ra suốt 3 thập niên qua. Ông đã qua đời vào ngày 7.8, thọ 78 tuổi.

Không lâu trước khi chết, Bushman đã ghi hình một cuộc nói chuyện và trình bày hết sức thẳng thắn về những trải nghiệm cá nhân khi làm việc tại Vùng 51.Băng ghi hình trên gây xôn xao cộng đồng mạng và giới truyền thông sau khi xuất hiện trên kênh YouTube vào đầu tháng 10, với gần 2 triệu lượt xem.



Nhóm người quan sát bầu trời, tìm UFO - Ảnh minh hoạ: Reuters





Trong đoạn video, Bushman tiết lộ rằng một trong những nhiệm vụ tuyệt mật của ông chính là giải mã các công nghệ của UFOđể phục vụ mục tiêu quốc phòng của Mỹ. Tuy nhiên, đây không phải là điều gây sốc nhất trong tuyên bố cuối cùng của Bushman.

Trong số những tin tức được tiết lộ trong đoạn video dài 33 phút, tiến sĩ người Mỹ cho hay những người ngoài hành tinh ở Vùng 51 đến từ một hành tinh gọi là Quintumnia, cách địa cầu khoảng 68 năm ánh sáng, nhưng công nghệ ở nơi đó cho phép phi thuyền hoàn tất cuộc hành trình đến trái đất trong vòng 45 năm (con số 45 năm được trích từ nguyên văn phát biểu của ôngBushman, tuy nhiên sau đó nhiều báo đã đăng lại là 45 phút).

Theo tiến sĩ Bushman, tàu du hành của họ có hình dạng giống đĩa bay, với đường kính 11,5 m, chở theo 18 người ngoài hành tinh, chiều cao trung bình 1,5 m, một số đã 250 năm tuổi, và hiện vẫn làm việc cho chính phủ Mỹ. Bề ngoài của họ không khác những hình ảnh thường thấy trong tiểu thuyết và phim viễn tưởng, như ngón tay dài, gấp 30% so với tay người, chân 5 ngón, kết lại bằng màng. Họ có 3 xương sườn ở mỗi bên và 3 cột sống. Người ngoài hành tinh trao đổi với nhau thông qua thần giao cách cảm.






Mọi người đang quan sát bầu trời tại một du lịch tìm kiếm UFO trên sa mạc - Ảnh: Reuters



Bí mật về Vùng 51

Vùng 51, còn gọi là Dreamland, nằm trong sa mạc Nevada cách Las Vegas khoảng 119 km về hướng bắc. Được thành lập vào năm 1955, Vùng 51 được xem là bãi thử của dự án tối mật nhất của Mỹ thời bấy giờ là dòng máy bay trinh sát U2. Nơi đây cũng là cơ sở nghiên cứu quân sự bí mật nhất của Lầu Năm Góc. Sau nhiều năm gắn với cái tên Vùng 51, khu căn cứ trên hiện được gọi là Nơi thử nghiệm bí mật quốc gia, nhưng nhiều người vẫn quen với cái tên thường xuyên xuất hiện trong các bộ phim khoa học viễn tưởng của Hollywood. Do sự che chắn quá kỹ lưỡng về các công nghệ bí mật được phát triển và thử nghiệm tại Vùng 51, nơi này từ lâu trở thành đề tài cho những giả thuyết gây tranh cãi, đặc biệt là những tin đồn liên quan đến người ngoài hành tinh và UFO.






Điều may mắn là người ngoài hành tinh khá thân thiện với con người, theo Bushman. Ông giải thích rằng bằng một cách nào đó, Vùng 51 được nối liền với một đường bay đặc biệt nối kết với không gian. Ông cũng đưa ra những bức ảnh với lời cam đoan rằng đây là hình chụp những người ngoài hành tinh đã làm việc, và một số người đã chết bên trong căn cứ quân sự tối mật của Mỹ là Vùng 51.

Phản ứng trái chiều

Lời thú nhận trước khi chết của tiến sĩ Bushman tất nhiên tạo ra các phản ứng trái chiều. Nếu cộng đồng tin vào UFO và sự tồn tại của trí thông minh ngoài trái đất nhiệt liệt hoan nghênh “sự thật” luôn được mong đợi lâu nay, thì cũng có không ít người tỏ ra hoài nghi về tính xác thực của những tuyên bố trên. Một số người cho rằng đoạn băng có thể là trò đùa cuối cùng mà Bushman muốn thực hiện trước khi chết.

Đây không phải lần đầu tiên một chuyên gia của nhà thầu quân sự Lockheed Martin từng đưa ra thông tin về phi thuyền của người ngoài hành tinh.

Nhiều năm trước, các nguồn tin chưa được kiểm chứng trên mạng cam đoan rằng cha đẻ chương trình máy bay tàng hình của hãng, ông Ben Rich từng nói trước khi chết về sự tồn tại của người ngoài hành tinh và công nghệ UFO, theo trang Metro.

Nigel Watson, tác giả cuốn UFO Investigations Manual (tạm dịch: Sổ tay điều tra UFO) cho rằng những tiết lộ mới dường như rất đáng tin cậy, vì không có lý do gì để một người dựng chuyện vu vơ trước khi chết. Tuy nhiên, “chúng ta vẫn cần có những chứng cứ về vật chất để củng cố các tuyên bố về UFO”, ông nhấn mạnh.

“Chúng ta phải cảnh giác trước thực tế rằng trí nhớ tàn tạ theo năm tháng và người ta có thể sử dụng những ký ức mập mờ để khôi phục các sự kiện thành một câu chuyện mà họ muốn tin hoặc muốn làm hài lòng người nghe”, ông Watson thận trọng nói thêm.

Thụy Miên

>> Bí mật mới bao trùm Vùng 51
>> Vén màn bí mật Vùng 51
>> Cộng đồng UFO vỡ mộng về Vùng 51
>> Tiết lộ về ‘Vùng 51’ ở Trung Quốc
>> Chính phủ Mỹ thừa nhận sự tồn tại của 'Vùng 51

Tổng số lượt xem trang